Trong lúc sắc trời tờ mờ sáng, Yến Thù Thanh từ trước đến giờ đồng hồ sinh học vẫn luôn chuẩn xác, mở mắt ra.
Ngoài cửa sổ tia sáng mờ tối xuyên thấu qua rèm cửa số màu lam nhạt chiếu vào trong phòng, làm cho anh lười biếng ngáp một cái, đầu hôn hôn trầm trầm nhất thời không nhớ tới bản thân đang ở nơi nào, theo bản năng trở mình, kết quả cảm giác đau nhức trong nháy mắt từ bên hông vọt tới.
"A "
Anh không khống chế được rên lên một tiếng, lập tức ngã về chỗ cũ, toàn thân nặng nề đến lợi hại, lại như bị người nào đó tàn nhẫn mà đánh cho một trận, khắp toàn thân từ trên xuống dưới không có một chỗ nào không chỗ đau.
Đặc biệt là bộ vị xấu hổ không thể nói phía sau, càng là từng trận đau rát, tận cùng bên trong còn tràn ngập một loại cảm giác quỷ dị dường như không có cách nào khép lại, hai cái chân mềm như mì sợi hơi động đậy, một luồng chất lỏng sền sệt chảy ra ngoài...
Mặt Yến Thù Thanh lập tức tái rồi, đầu vang lên ong ong, theo bản năng nghiêng đầu, thấy được gò má ngủ say của Cận Hằng, tối hôm qua ký ức trong nháy mắt trở lại.
Anh nhớ được bản thân làm thế nào lén lút chuồn ra phòng bệnh, tiến vào phòng bệnh Cận Hằng, đối với hắn "Hình phạt tra hỏi nghiêm khắc", cũng nhớ tới từng câu từng chữ Cận Hằng nói hôm qua, càng nhớ tới bản thân giống như hiến tế chủ động đẩy ngã người đàn ông này, dùng thân thể tàn nhẫn mà "Trừng phạt" hắn, chẳng biết xấu hổ lay động eo thân, nói ra vô số từ ngữ dâm đãng, cuối cùng thậm chí dưới sự ép buộc của người đàn ông này, không hiểu ra sao liền gọi hắn là "Lão công"...
Nghĩ đến những thứ này, gương mặt Yến Thù Thanh đỏ rần, hận không thể lập tức đập đầu vào miếng đậu phụ.
Thật sự là quá xấu hổ...
Anh đường đường là một người đàn ông,
tối hôm qua nhất định là trúng bùa mới có thể đối với cái tên này nói ra hai chữ kia.
Trong lòng giận dữ và xấu hổ lợi hại, nhưng anh không nhịn được đưa ánh mắt liếc về trên người Cận Hằng, vào lúc này hắn đang ngủ say, dưới ánh sáng lồng ngực tinh tráng màu mật ong lộ ra càng thêm mê người, phía trên chi chít vô số vết tích xanh tím, tất cả đều là "Kiệt tác" một buổi tối của anh.
Trong đầu không khỏi hiện ra hình ảnh kiều diễm tối hôm qua, âm thanh Cận Hằng thở dốc ồ ồ tựa hồ còn ở bên tai, mồ hôi từ trên trán rơi xuống, gương mặt đỏ ửng, cực kỳ khiêu gợi....
Xoang mũi nóng lên, Yến Thù Thanh vội vàng dời đi tầm mắt, trong lòng đọc thầm "sắc tức là không", không còn dám suy nghĩ nhiều, giơ tay xoa mặt, anh lặng lẽ vén chăn lên, muốn thừa dịp cái tên này chưa tỉnh, trước tiên đi xử lý thân thể một chút.
Kết quả mới vừa ngồi dậy, trước mắt anh một mảnh mê muội, trần nhà dường như cũng xoay tròn, khiến dưới chân anh mềm nhũn thiếu một chút từ trên giường té xuống.
Vừa nãy trong lúc bằng phẳng nằm ở trên giường, anh còn không có cảm giác gì, vào lúc này đột nhiên ngồi thẳng lên, một cảm giác mệt mỏi trước nay chưa có lại đột nhiên kéo tới, ngoại trừ thân thể vốn là đau nhức bên ngoài, đầu cũng đau nhức, thế nhưng chỉ là nhúc nhích một chút, trong dạ dày lại bốc lên một trận, cả người giống như là ngã vào bên trong bọt biểm, một điểm khí lực cũng không còn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ]CHÍNH LÀ KHÔNG LY HÔN - TỐ NHỤC BÔ
General Fiction🌿Chính Là Không Ly Hôn 🌿Tác giả : Tố Nhục Bô 🌿Thể loại: Đam Mỹ 🌿Trạng thái: Full 🌿Thể loại: Tinh tế, tình yêu và hôn nhân, cường cường, hào môn thế gia, ái thê cuồng ma ngạo kiều mặt than công X cao giá trị vũ lực mặt ngoài ôn nhuận nội tâm ph...