Chương 52-1: Phần 1

466 35 0
                                    

Lúc tỉnh lại lần thứ hai, ngoài cửa sổ đen kịt một màu.

Yến Thù Thanh nằm ở trên giường không nhúc nhích, lẳng lặng mà mở ra mi mắt nặng nề, toàn thân anh không khỏi đau nhức, thời khắc này anh mới xác định chính mình thật sự sống lại.

Lúc trước tỉnh táo ngắn ngủi, trong lòng anh chỉ có chút chấp niệm, sợ sệt mình vừa nhắm mắt sẽ quên mất chuyện xảy ra lúc trước, thậm chí sẽ vĩnh viễn rơi vào giấc ngủ say, cho nên kiên cường chống đỡ một hơi không muốn ngã xuống, sau đó xác định bản thân tuyệt đối không có ảo tưởng, anh thở ra một hơi dài, triệt để ngã vào trong mộng.

Bây giờ mở mắt ra một lần nữa, anh dường như đang mơ, lúc trước trải qua các loại kinh tâm động phách, làm cho anh căn bản không thể tin được mình dĩ nhiên còn có mạng để mở mắt ra.

Lúc này cửa phòng bệnh mở ra, một quân y đi tới, vừa nhìn thấy anh lập tức lộ ra ý cười ngạc nhiên, "Cậu đã tỉnh rồi?"

Nhìn thấy huy chương Liệp Ưng trên áo bác sĩ của người này, Yến Thù Thanh ngoắc ngoắc khóe miệng, kiên cường chống đỡ thậm chí muốn ngồi xuống, bác sĩ vội vàng tiến lên nâng anh dậy, "Bây giờ thân thể cậu còn rất yếu ớt, không nên lộn xộn, phải tĩnh dưỡng thật tốt."

Yến Thù Thanh cười cười, vừa mở miệng âm thanh khàn khàn khiến anh giật nảy mình, "Tôi ngủ bao lâu?"

"Bốn ngày ba đêm, nếu như cậu không tỉnh lại, chúng tôi đã nghĩ đến biện pháp sốc điện cho cậu."

Yến Thù Thanh kinh ngạc nhíu mày, nhìn ngó sắc trời ngoài cửa sổ, anh nhớ đến lần tỉnh lại bên ngoài chính là tối đen như mực, thì ra đã qua lâu như vậy.

"Liên tục ba ngày ba đêm không ăn không uống, phải nghĩ cách thoát thân, tôi dĩ nhiên mới ngủ bốn ngày ba đêm, không sai, còn kiếm lời một ngày."

Lời này làm cho quân y tức cười, giúp anh đắp chăn lên, lại nói, "Mỗi lần sát hạch chiến đội Liệp Ưng đều sẽ mất đi rất nhiều người, hiếm thấy có người không oán giận như cậu, hiện tại cậu cảm giác thân thể như thế nào, còn có chỗ nào không thoải mái không?"

"Có..." Yến Thù Thanh kéo kéo khóe miệng khô nứt, "Tôi cảm giác toàn bộ dạ dày đều đau, bác sĩ anh nói thuận tiện có thể giúp tôi tìm cái gì ăn hay không, tôi sẽ chết vì đói mất."

Lời này mới vừa ra khỏi miệng, huấn luyện viên vừa vặn đẩy cửa mà vào, nghe Yến Thù Thanh nói như thế nở nụ cười, "Nhá, còn biết ăn cơm xem ra là thật sự tỉnh táo rồi."

Vừa nhìn thấy ông ta, Yến Thù Thanh liền nhớ tới nụ cười muốn ăn đòn của người này trong lúc tuyên bố quy tắc hai vòng sát hạch, nhất thời thái dương thình thịch rạo rực, "Nhờ phúc của trưởng quan, không có bị ngài đùa chết, ngài hiện tại tới tìm tôi có phải là muốn tuyên bố tôi bị đào thải hay không?"

Trước khi anh hôn mê ký ức bên trong hang núi có chút mơ hồ, ngoại trừ tiếng gọi thảm thiết của Cận Hằng, làm thế nào anh được cứu đi, làm thế nào anh lại nằm ở nơi này, hết thảy đều không có ấn tượng, nhưng anh còn nhớ trước khi vào hang núi huấn luyện viên có nói qua "Quy tắc trò chơi", nhất định phải bình yên vô sự đi ra sơn động mới có thể thông qua sát hạch, thế nhưng anh lại được người ta cứu ra ngoài, nhất định là bị đào thải.

[Đam Mỹ]CHÍNH LÀ KHÔNG LY HÔN - TỐ NHỤC BÔNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ