Chương 95: Phiên ngoại 9

611 28 1
                                    

Từ sau khi Lý Sùng mang theo con chó trắng vào ở nhà Trần Lâm, mỗi ngày qua đi liền trở nên gà bay chó sủa.

Trần Lâm vốn dĩ cân nhắc lão mẹ sẽ gọi điện kiểm tra, sáng sớm hôm sau sẽ đuổi gia hoả này đi, nhưng ai ngờ đến Lý Sùng giống như là muốn uy hiếp anh, mỗi khi anh mở miệng gia hoả này sẽ lập tức dùng lý do công khai để uy hiếp anh.

Trần Lâm tức giận đến đầu cũng đau, nhịn không được trừng hắn, "Hai ta có quan hệ cái rắm, cậu cho rằng miệng của cậu vừa nói người khác sẽ tin tưởng sao?"

Lý Sùng hơi hơi mỉm cười, ngồi ở trên sô pha một bên ăn trái cây một bên xem tin tức, không chút nào coi bản thân là người ngoài, "Không tin không quan trọng a, cùng lắm đem ảnh hồi nhỏ cũng chúng ta đưa ra, trúc mã nhiều năm như vậy, bọn họ không tin cũng không được."

Trần Lâm bị trình độ không biết xấu hổ của hắn làm cho sợ ngây người, nhất thời không biết nói cái gì, "Cậu điên rồi đi, cậu trước kia chính là con gái, nếu như cậu thật sự công khai bức ảnh cũ, không cần tôi động thủ, người đại diện cũng sẽ trực tiếp xé cậu thành tám mảnh."

Lý Sùng ngồi dậy, lộ ra bả vai rắn chắc tinh tráng, cười nhạo một tiếng, "Ai nói với anh em muốn công khai những cái đó? Trong tay em còn có hình ảnh năm đó anh ngủ em hôm trộn anh, khi đó em mặc chính là nam trang."

"Lý Sùng con mẹ nhà cậu! Đem ảnh chụp giao ra đây!"

Trần Lâm không thể nhịn được nữa, nhấc chân liền đá, Lý Sùng vẫn không nhúc nhích ngồi tại chỗ, hoàn toàn không có ý tứ tránh né, giơ tay ấn thiết bị truyền tin trên màn hình nói, "Anh, em đang bị thương a, nếu như anh muốn đánh người, em cũng vô pháp đánh trả, nhưng nếu như ngón tay em run đem ảnh chụp của hai chúng ta phát ra ngoài, cho dù là công khai tình yêu, dù sao em đã sớm muốn làm như vậy, không bằng anh trai thành toàn cho em đi."

"......" Thái dương Trần Lâm thình thịch nhảy lên, nhìn gương mặt anh tuấn lại thiếu đánh của Lý Sùng, thật là hận không thể đánh vào miệng tên này, năm đó nhất định là đầu anh bị nước vào đôi mắt bị mù, mới có thể cảm thấy Lý Sùng là đóa bạch liên thanh thuần không làm ra vẻ.

Kỳ thật gia hỏa này hoàn toàn cách biệt với bốn chữ "Đơn thuần vô hại", hắn chính là một người có tâm cơ, từ nhỏ đến lớn đều là như thế này.

Chính mình năm đó bị hắn làm cho đầu óc choáng váng, bị hắn lừa nhiều năm như vậy cũng không biết, quả nhiên là sắc đẹp dễ lừa người.

Nghĩ đến đây, Trần Lâm xoay người rời đi, vì thế mỗi lần quyết định đem gia hỏa này đuổi đi đều không giải quyết được gì, Lý Sùng lại càng thêm chẳng biết xấu hổ tiếp tục ở lại, mỗi ngày trải qua vui vẻ thoải mái, thậm chí đem đồ vật trước kia đều dọn tới trong nhà Trần Lâm.

Lý Sùng diện mạo anh tuấn, lại là minh tinh nổi tiếng, ngay từ đầu mới vừa vào ở, vì giả bộ ngoan ngoãn còn có chút thu liễm, hiện giờ nắm giữ nhược điểm uy hiếp Trần Lâm, hoàn toàn không kiêng nể gì tự mình thả bay, quần áo, giày, trang sức...... liên tục mua cái mới như vậy hắn còn không thỏa mãn, mỗi ngày vẫn để cho người đại diện mua quần áo, hơn nữa một khi mua chính là hai bộ, nói rằng muốn cùng Trần Lâm mặc đồ tình nhân.

[Đam Mỹ]CHÍNH LÀ KHÔNG LY HÔN - TỐ NHỤC BÔNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ