"!"
Yến Thù Thanh không dám tin trừng mắt nhìn Cận Hằng đột nhiên hôn tới, một đôi mắt trong phút chốc mở thật to, trong nháy mắt trong đầu trống rỗng, cả người triệt để choáng váng, cứng nhắc đứng tại chỗ quên mất nhúc nhích.
Cận Hằng cả người đều lạnh như băng, lại giống hệt như tính cách của hắn, hoàn toàn là bộ dạng lạnh lùng không ai dám đến gần, thế nhưng đôi môi của hắn ngoài ý muốn lại rất ấm áp, lại giống như ngọn lửa chôn thật sâu ở dưới đáy lòng, rõ ràng lửa nóng như vậy lại bị bao trùm bởi một tầng băng tuyết vạn năm.
Đôi môi này mang theo nhiệt độ, đầu tiên là kề sát ở trên môi Yến Thù Thanh mấy lần, nếm trải mùi vị bạc hà nhàn nhạt, trong nháy mắt giống như gió thổi vù một tiếng, rõ ràng chưa bao giờ có kinh nghiêm hôn môn, đầu lưỡi lại xuất phát theo bản năng trực tiếp cạy ra môi lưỡi của Yến Thù Thanh, bắt đầu kịch liệt công thành đoạt đất.
Hormone cầm kiếm giả nồng nặc phả vào mặt, chọc đến mức khiến Yến Thù Thanh toàn thân ngứa ngáy, anh cứ như vậy trố mắt nhìn Cận Hằng, đối diện với một đôi mắt tối tăm sâu thẳm liếc mắt một cái không nhìn thấy đáy của đối phương, bên trong phản chiếu gương mặt đỏ ửng của anh, chóp mũi hai người kề sát nhau, gần đến mức thậm chí có thể đếm rõ lông mi đối phương.
"Nhắm mắt."
Mặt Cận Hằng cũng đỏ, tức đến nổ phổi nói một câu, ngoài miệng còn không quên không nhẹ không nặng cắn Yến Thù Thanh một cái.
Đôi môi truyền đến một trận đau nhói, khiến Yến Thù Thanh hít vào một ngụm khí lạnh, lúc này mới giống như từ trong giấc mộng đột nhiên phục hồi tinh thần lại, theo bản năng bắt đầu giãy dụa.
"Buông... Buông tôi ra... A! Con mẹ nó anh... buông tay!"
Thế nhưng Cận Hằng không chỉ không buông anh ra, trái lại càng trầm trọng thêm, trực tiếp ấn Yến Thù Thanh vào tủ quần áo bên cạnh, một cái tay cầm lấy tay của đối phương đưa lên đỉnh đầu, một cái tay khác lại ôm chặt eo của Yến Thù Thanh, bao vây đối phương ở giữa lồng ngực của hắn và cửa tủ, không còn đường chạy trốn.
"Cận... Cận Hằng con mẹ nó anh... Chính là cặn bã, anh còn như vậy a! Đừng trách tôi không khách khí... A ừm!"
Đôi mắt Yến Thù Thanh đỏ ửng, cũng không biết là chịu kích thích quá lớn, hay là nụ hôn đầu của mình cứ như vậy bị tên mặt cá chết này cướp đi, tay nắm chặt thành nắm đấm, bộ dạng thực sự quyết tâm muốn một phen sống chết với Cận Hằng.
Thời đi học trong giờ học khiêu chiến Yến Thù Thanh vẫn luôn dành điểm tối đa, cho nên dù cho thể lực hai người họ bằng nhau, Yến Thù Thanh hoàn toàn không khiếp đảm, chiêu nào chiêu nấy đều xuống tay độc ác, trước đây chỉ cần anh quyết tâm, coi như là Cận Hằng cũng không cách nào chân chính toàn thân trở ra.
Thế nhưng giờ khắc này anh lại quên mất mình đã là phục tùng giả, cầm kiếm giả đối với phục tùng giả, hơn nữa độ phối hợp giữa hai người cực cao, cơ hồ là mang tính áp đảo, trong gien của phục tùng giả dường như đã là trời sinh phục tùng sùng bái kẻ mạnh, cho nên dù cho anh có dùng hết toàn lực giãy dụa, không chỉ không thể tránh thoát, thậm chí tứ chi càng ngày càng mềm, toàn thân giống như lửa nóng, khắp toàn thân mỗi một tế bào đều đang kêu gào vui sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ]CHÍNH LÀ KHÔNG LY HÔN - TỐ NHỤC BÔ
Ficción General🌿Chính Là Không Ly Hôn 🌿Tác giả : Tố Nhục Bô 🌿Thể loại: Đam Mỹ 🌿Trạng thái: Full 🌿Thể loại: Tinh tế, tình yêu và hôn nhân, cường cường, hào môn thế gia, ái thê cuồng ma ngạo kiều mặt than công X cao giá trị vũ lực mặt ngoài ôn nhuận nội tâm ph...