Trong núi nhiệt độ so với bên ngoài còn thấp hơn, theo mặt trời từ từ lặn về phía tây, gió rét thấu xương càng thêm mãnh liệt, tất cả mọi người cuộn tròn trong xe quân đội lạnh đến run lẩy bẩy, trên cổ tay thiết bị đo nhiệt độ khí đã rơi xuống cảnh giới màu đỏ, nói rõ lúc này nhiệt độ ít nhất từ -30 độ trở xuống.
Đường núi gồ ghề, bên cạnh chính là vực sâu vạn trượng, trên mặt đất bao trùm tuyết đọng dày dặn bị xe ép xuống, xe đi trên băng tuyết không ngừng trơn trượt, nếu như không phải trên người buộc dây an toàn, Yến Thù Thanh cảm giác mình sắp bị rơi ra ngoài xe.
Đung đưa kịch liệt, làm cho dạ dày của anh lại bắt đầu sôi trào, cảm giác buồn nôn mạnh mẽ theo xe xóc nảy chập trùng lên xuống, sáng sớm anh cưỡng bức chính mình uống một túi dịch dinh dưỡng, bây giờ dâng lên hàng loạt, anh không thể không gắt gao cắn môi mới không để cho mình ở trước mặt mọi người phun ra.
Lạnh giá trước nay chưa từng có khiến tứ chi của anh ngứa ngáy, bụng dưới không có bất kỳ triệu chứng nào đau nhức, hàn khí vô hình tập hợp thành khối sắt, đè ở trong bụng anh.
Loại cảm giác phảng phất có thứ gì muốn rời khỏi thân thể, khiến Yến Thù Thanh đổi sắc mặt, anh không ngừng mà xoa xoa hai tay cùng bụng, muốn để cho mình ấm áp lên một chút, tuy nhiên là chuyện vô bổ.
Cận Hằng bên cạnh nhận ra được anh không đúng, cởi quần áo trên người đưa cho anh, Yến Thù Thanh vội vàng đè lại tay hắb, lắc lắc đầu, "... Anh nổi điên làm gì, cởi ra anh sẽ đông chết."
Cận Hằng không hề bị lay động, ánh mắt bình tĩnh trong tay vẫn như cũ cầm quần áo, một bên Trần thượng tướng chú ý tới động tĩnh hai người quay đầu lại, "Làm sao, có người không thoải mái?"
Yến Thù Thanh gắt gao siết ngón tay lạnh lẽo của mình, nỗ lực như không có chuyện gì xảy ra giật nhẹ khóe miệng, "Không có chuyện gì trưởng quan, Đoan Trạch bị say xe hồ đồ rồi, vào lúc này muốn cởi quần áo ca hát cho mọi người nghe."
Lời này vừa nói, tất cả mọi người đều nở nụ cười, dồn dập ồn ào, lúc này Trần thượng tướng trừng Đoan Trạch liếc mắt một cái, "Nhanh chóng mặc quần áo vào."
"Trưởng quan, hiếm thấy có người giải buồn chúng ta, ngài cần gì phải giúp đỡ hắn."
"Tôi giúp cậu ta sao? Tôi để cho cậu ta mặc vào quần áo, đỡ phải một hồi ca hát liền đem mình đông lạnh không còn sức mà thở nữa chứ đừng nói là hát."
Tất cả mọi người lần thứ hai cười phá lên, trên mặt Cận Hằng không có biểu tình gì, tiếp tục duy trì động tác đưa áo cho Yến Thù Thanh, "Mặc quần áo ca hát ảnh hưởng tôi phát huy tài năng, cậu trước tiên giúp tôi mặc một chút, không mặc tôi không hát nữa."
Yến Thù Thanh tự mình đào hầm tự mình nhảy, trong lúc nhất thời lỗ tai đều đỏ ửng, không cầm cũng không được, mà cầm cũng không xong.
Hàn Minh nhìn hai người liếc mắt một cái, cười quay đầu đối với Trần thượng tướng nói, "Trưởng quan, ngài còn không nhìn ra, chẳng qua Đoan huynh đệ đau lòng em trai thôi, làm gì có chuyện anh ta ca hát cho chúng ta nghe."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ]CHÍNH LÀ KHÔNG LY HÔN - TỐ NHỤC BÔ
Narrativa generale🌿Chính Là Không Ly Hôn 🌿Tác giả : Tố Nhục Bô 🌿Thể loại: Đam Mỹ 🌿Trạng thái: Full 🌿Thể loại: Tinh tế, tình yêu và hôn nhân, cường cường, hào môn thế gia, ái thê cuồng ma ngạo kiều mặt than công X cao giá trị vũ lực mặt ngoài ôn nhuận nội tâm ph...