Chương 69-3: Phần 3

350 22 6
                                    

Sáng sớm ngày thứ hai, sau khi anh tìm lý do đem Quyển Quyển giao cho Trần Lâm, liền đi đến sân bay.

Lần hành động này phi thường bí ẩn, không thể minh mục trương đảm đi chiếm hạm, cho nên anh ngụy trang thành du khách, xuyên một thân quần áo bình thường, trực tiếp mua vé leo lên phi thuyền dân dụng vận chuyển hành khách, thẳng đến Á Hi quốc xa xôi.

Sau khi anh nhận nhiệm vụ, Trần thượng tướng liền đem địa điểm hành động cùng vị trí gửi cho anh, cũng nhắc nhở anh đến nơi tự nhiên sẽ có người hợp tác tiếp ứng.

Á Hi quốc tài lực cùng thực lực của một nước vẫn luôn không thể khinh thường, một sân bay nho nhỏ kiến trúc tráng lệ, Yến Thù Thanh ngồi trên phi thuyền ngủ cho đến khi đến nơi, vào lúc này trên mặt đỏ ửng, không mở mắt nổi, kéo va ly du lịch hình con thỏ lúc trước mua cho Quyển Quyển, một bên ngáp một cái, một bên đi theo đoàn lữ hành đi tới cửa.

Kính áp tròng màu xanh sẫm đeo ở trên mắt khiến đôi mắt Yến Thù Thanh thường thường không thoải mái, vào lúc này đứng ở trước mặt hệ thống kiểm tra, anh trừng mắt nhìn, đôi mắt màu xanh lục không hề chứa đựng sự căng thẳng, hệ thống quét xong vang lên một tiếng "tích" mới tự động cho đi, lúc này Yến Thù Thanh vừa ngẩng đầu, thình lình thấy được Hàn Minh đứng ở cách đó không xa.

Vì vậy mới biết người hợp tác nhiệm vụ lần này chính là Hàn Minh.

Hàn Minh mặc một áo sơ mi màu đen, phối hợp quần bò hiện ra hình dáng cao to kiên cường, gã cười hướng Yến Thù Thanh vẫy vẫy tay, giống như người quen cũ nhận lấy valy trong tay Yến Thù Thanh.

"Như thế nào, bay một quãng đường có mệt hay không? Chúng ta trước tiên đi uống cà phê cho tỉnh táo một chút nhé."

Mặt gã tươi cười, thái độ thân mật, Yến Thù Thanh cũng mỉm cười đáp lại, đồng dạng lặng thinh không đề cập tới nhiệm vụ, "Được a, lần đầu tiên tới Á Hi, phiền phức anh làm tài xế cho tôi đi vậy."

Hàn Minh cười ha hả, hai người vừa đi vừa trò chuyện, dù là ai cũng nhìn không ra mục đích chuyến đi này của bọn họ, còn tưởng rằng bọn họ chính là hai người bạn quan hệ không tệ, cho nên không có đưa tới ánh mắt bất luận người nào.

Sau một phen diễn trò, hai người leo lên phi hành khí, trong nháy mắt bầu không khí lâm vào lúng túng.

Nhớ đến gút mắc ngày đó của hai người, Yến Thù Thanh bó tay toàn tập, chỉ lo Hàn Minh lại mê sảng nói lộn xộn cái gì.

Thế nhưng chính là Hàn Minh lần này không có, trái lại vào thẳng chủ đề, "Thư Yến, cậu cũng thu được vị trí rồi, lần này chúng ta hành động địa điểm là phòng thí nghiệm của Josephine, tôi đã sớm xem qua con đường, nơi này hơn hai mươi tầng, vị trí cụ thể của phòng thí nghiệm không rõ, chúng ta trước tiên cần phải trà trộn vào đi tìm từng phòng một."

Yến Thù Thanh gật gật đầu, điểm nhẹ thiết bị truyền tin, bản vẽ sơ đồ Trần thượng tướng gửi tới lập tức được chiếu ra, "Trước cửa cao ốc có hai đội bảo an, sau bốn tiếng thay đổi một lần, hai người chúng ta là gương mặt mới, nếu muốn trà trộn vào phải tranh thủ thời gian bọn họ giao ban."

[Đam Mỹ]CHÍNH LÀ KHÔNG LY HÔN - TỐ NHỤC BÔNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ