Deanna's Pov.
Good morning everyone!!!! Its another day here in cebu and busy yung mga kasama namin dito sa bahay kasi birthday na bukas ng aking nag iisang princessa. Speaking of her she's still sleeping beside me and guess what?? Nakakapit sya sakin she looks like a koala hahahaha.
"Deanna and maddison wake up!! Anong oras na pabalik na sila mama dito malalagot kananaman deanna and aalis tayo after lunch!
"Okaaaay give us 20mins!!!!"
"Bilis!! Habang hindi pa sila dumadating.- Ate nicole
"Okaaaaay!!."
Narinig kung bumaba na sya ng hagdan at tinitignan ko naman itong katabi ko na hanggang ngayon tulog na tulog parin.
"Baby wake up."
Pinuno ko ng halik ang mukha nya para ma gising sya pero tulog parin.
"Zzzzzzzzzz.- Maddison
I just get my phone and tinignan if meron bang message galing kay jema.
.
.
.
.
.
.
.
From: My❤️
Hon good morning!! Sorry hindi ko nasagot yung call mo kagabi kasi late na kaming dumating ng la union kasi traffiiiiic and napagod po ako sorry po🥺From: My❤️
Hon if you wake up take your breakfast okay. Kumakain na kami ng breakfast and dito lang kami sa hotel walang ibang itinerary tambay lang ganon.From: My❤️
HoneyFrom: My❤️
BabyyyyyyFrom: My❤️
Galit kaba?? Sorry na pleaseeeeeFrom: My❤️
Tulog kapa??From: My❤️
Honey i'll call you later i missed you😘😘 swimming muna kami ng mga girls. I love you love muuaah!I changed her name from my jessica to my love. I sent her a message baka akala non galit ako sa kanya. I ask the dudes kagabi if san si jema kasi di nya sinasagot yung tawag ko then bea told me na nakatulog daw si jema kasi pagod sa byahe and she's with jho and celine sila yung mag ka room mate.
To: My❤️
Honey morning!! I just woke up, and its okay hon i ask bea if san ka kasi di mo sinasagot ang tawag ko then she told me that you fall asleep. I'll call you later love okay? Take care there wag masyadong mag babad sa dagat baka umitim ka at di kita makita sa madilim hahahaha. I love you hon and i miss you every seconds, minute and hour😉.Message sent!
"Da—ddy(sobs).- Maddison
"Hey sssshhh dada's here baby sshhhh."
I caress her back.
"Mo—mmy!!(sobs).- Maddison
Nilagay ko muna sa ibabaw ng drawer yung phone ko at pinasan ko si maddison while caressed her back baka nanaginip nanaman to. Madaling araw na sya natulog kanina kasi nag aadjust pa yung body clock nya. Hanep ng anak ko hahaha.
"Ssshhh you want to sleep pa baby?"
Umiling naman siya at umiiyak parin.
"Stop crying baby dada's here you want some milk???"
Tumango naman sya at sumiksik sa leeg ko.
"Okay i'll put you back—-
"Nooooooo daddy noooooooo(crying).- Maddison
"How can i——
I didn't finish what i'm saying kasi bumukas yung pinto ng kwarto at pumasok ang babae na dala yung baby bottle ni maddison.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"What happen to her?"
BINABASA MO ANG
Finally found someone
FanfictionPinagtagpo sa isang special na lugar ngunit hindi naging maganda ang una nilang pagkikita. May magyayaring hindi nila ina-asahan na babago sa buhay ng ating bida. Subay-bayan nating ang kanilang estorya. JEDEAN FAN-FICTION!! Kathang isip lamang ito...