- Tch- Hôm qua..
Chuuya ôm đầu, chính vì cuộc điện thoại kì lạ hôm qua của Dazai làm cậu cứ suy nghĩ mãi.. Đang đi dọc hành lang chuẩn bị vào lớp thì cậu nghe thấy có ai đó đang gọi tên mình.
- Chuuya - kun!!
Ồ, đó là thành viên của đoàn diễn kịch.
- Đến phòng tập gấp, nhanh lên!!
Bước vào trong, tất cả mọi người đã ở đó. Tất cả thì đương nhiên phải bao gồm cái tên mặt cứ nhơn nhơn ra trong khi rõ ràng là cả đoàn đang nghiêm túc.
- Buổi hội trường 5 ngày nữa là diễn ra rồi.
Kunikida mở lời.
- Hả? Nhanh vậy sao?
- Đương nhiên rồi! Bây giờ đoàn của lớp ta vẫn không ra đâu vào đâu hết!
- Luyện tập gấp thôi!
- Dazai, cậu tập cho nghiêm túc chỉnh tề vào!
- Đây đây~
- Được rồi bắt đầu đi!
- ... Bảy chú lùn làm mọi cách nhưng họ vẫn không thể cứu cô. Cô thật sự đã c.hết! Họ đành đặt cô vào một cỗ quan tài bằng thủy tinh và mang lên núi... Đúng lúc này, có một vị hoàng tử nước láng giềng đi tới. Thấy Bạch Tuyết, anh ta đã yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vị hoàng tử khẩn khoản..
- Các anh bán cho tôi cỗ quan tài này có được không?
- Không được!
- Các chú lùn kiên quyết nói..
- Bao nhiêu tôi sẽ đáp ứng hết! Hãy bán cỗ quan tài này cho tôi!
- Không! Dù có bao nhiêu tiền thì chúng tôi cũng sẽ không bán cho ngài!!
- Làm ơn.. Ta yêu nàng thật lòng! Nếu không có nàng ta sẽ không sống nổi!
- Sai rồi!
Đang chú tâm diễn, bỗng Chuuya bị cắt ngang bởi một tên nào đó đóng vai Bạch Tuyết khiến cậu cáu kỉnh:
- Sao nữa hả??!
- Cậu diễn không đạt gì cả~ Phải tha thiết hơn chứ~
- Há??!
- Như này nè~
Hắn đứng đó, giơ tay lên, nhắm chặt mắt và cất tiếng:
- Làmmm ơnnnnnnnn, ta yêu nàng thật lòngggg~ Không có nàng ta sẽ không sống nổiiiiii~
- Thôi đi, gớm bỏ m.ẹ!
- Hơ~?
- Được rồi tập trung nào, chúng ta diễn tiếp!
Kéo sự tập trung của mọi người trở lại về công việc chính, Kunikida nâng kính.
- Các cậu tập đàng hoàng được không??! Cứ như thế biết bao giờ luyện được xong cái vở kịch này!?
- Thì về nhà tập dần~ Chuuya, tối nay tôi sang nhà cậu tập nhaaaa~
- Đ.éo
- Chuuya - kun, tôi nghĩ Dazai nói đúng đấy. Chúng ta nên dành thời gian cho việc luyện tập nhiều hơn, nhất là khi có cơ hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD ] Hơi ấm
FanfictionTruyện xoay quanh couple chính là Soukoku, với sự góp mặt của Akutagawa, Atsushi, Tachihara và một số nhân vật khác. Nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về Asagiri - sensei. HE, có thể OOC, học đường... Lấy hãy cre, tôi cảm ơn.