Lưu ý: Chữ in nghiêng là âm thanh từ bên đầu dây nơi người gọi đang ở.
Hôm nay vì nhà trường có việc đột xuất nên mọi người được nghỉ học. Sáng, Dazai quơ tay ra định ôm Chuuya thì thấy bên cạnh giường mình thiếu hơi ấm, một hơi ấm vô cùng cần thiết. " Về rồi sao, sớm vậy? " Hắn ngồi dậy, việc đầu tiên không phải là vệ sinh cá nhân mà là đi tìm cậu thanh niên mà hắn đã mơ thấy trong giấc mơ hôm qua.
- Chuuuuuuya?
Sau khi lục soát và chắc chắn rằng Chuuya không có ở trong phòng, hắn mới đi vệ sinh cá nhân rồi xuống lầu ăn sáng. Ăn sáng xong, Dazai nhấc máy gọi Chuuya.
- Alo?
- Chuuya, Chuuya ác lắm nhaaa, về mà không báo tôi một tiếng gì hết trơn:(~
- Rồi ta xin lỗi được chưa, tí nữa ta gọi lại sau, giờ ta đang bận
" Chuuya - san, bài này giải sao ạ? "
- Hửm, Tachihara nhỉ~?
" D..dạ vâng, chào Dazai - san ạ.. "
- Thế nhé Dazai, hẹn gặp lại!
" Tút tút tút "
Mặt Dazai tối sầm lại. Thì ra Chuuya đi về sớm là để giảng bài cho tên Tachihara kia, ngày nghỉ mà cũng phải dậy sớm giảng bài cho tên đó! Tch-
- Có chuyện gì vậy, Dazai - kun?
- Không có gì ạ, Odasaku..
- Nói cho ta nghe, như trước đây con từng tâm sự nào. Chúng ta ra ngoài kia nhé?
-... Vâng..
Ngoài phòng khách..
- Sao, có chuyện gì vậy?
- Odasaku, dạo gần đây con thấy rất lạ..
- Có phải vì cậu nhóc tên là Chuuya đó không?
Dazai ngạc nhiên, nhưng cũng thừa nhận:
- Vầng, cứ mỗi lần thấy cậu ta thân thiết với ai khác là con lại khó chịu vô cùng, mỗi khi thấy cậu ta là tim con đập nhanh, nhanh lắm. Trêu cậu ta rất vui, đôi khi con thấy nhẹ nhõm hơn và ở bên cậu ta khiến con an tâm hơn..
- Dazai, con thích Chuuya rồi đúng không?
- Dạ..??
Dazai ngạc nhiên, trợn mắt nhìn Oda vẫn giữ vẻ bình tĩnh thản nhiên hỏi.
- Không bao giờ ạ! Làm sao con có thể thích một người vừa lùn vừa cục như cậu ta được chứuuuu! Con ghét Chuuya!
" ... "
Chuuya vừa đi kèm Tachihara về, cậu nhớ ra là mình đã quên áo đồng phục ở đó. Không may, lúc đến thì cậu đã nghe thấy tất cả..
Về phần Dazai, sau khi nói như vậy liền đứng lên xin phép rồi đi vào phòng.
- Haizz, từ nhỏ đến giờ Dazai là một đứa trẻ thông minh nhưng về khoản tình cảm thì lại mù đặc. Rồi một ngày con cũng sẽ hiểu ra thôi.
Oda thở dài, đi vào trong nhà.
Dazai đi thẳng vào phòng và đóng cửa lại. Hắn vẫn chưa thể chấp nhận được rằng hắn thích Chuuya. Hắn? Hắn mà thích Chuuya ư?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD ] Hơi ấm
FanficTruyện xoay quanh couple chính là Soukoku, với sự góp mặt của Akutagawa, Atsushi, Tachihara và một số nhân vật khác. Nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về Asagiri - sensei. HE, có thể OOC, học đường... Lấy hãy cre, tôi cảm ơn.