Ăn sáng xong, cả 4 người thống nhất sẽ đi tham quan quanh khu này một tẹo. Vì cả ngày vừa rồi đã lãng phí thời gian và công sức với tên hướng dẫn viên kia nên cũng không được đi nhiều nơi lắm. Họ đi xuống tầng 1, nơi có quầy tiếp tân, bắt đầu cuộc " hành trình ".
- Oaa nhìn kìa, ở kia có bán mấy que xiên đấy, chúng ta mua nhé?
Atsushi reo lên, chỉ tay về phía quầy hàng cách đó không xa.
- Jinko, ta vừa ăn xong mà?
- Anh thấy ý tưởng của Atsushi - kun hay đó~ Đằng nào thì còn lâu mới đến giờ ăn trưa, chúng ta mua mấy que cũng không sao mà~
- Vâng, Dazai - san..
Tay cầm que xiên, cả 4 người vừa đi vừa nói chuyện, chốc chốc lại thấy tiếng quát của Chuuya. Hôm nay thời tiết đẹp hơn hôm qua, có lẽ là vì không có sự xuất hiện của tên Iraya kia.
Dạo bước trên phố, âm thanh ồn ã của tiếng còi xe với tiếng chim líu lo, cả tiếng buôn dưa lê bán dưa chuột của mấy bác bán đồ ngoài chợ tạo nên một quang cảnh vui vẻ tấp nập, mang đậm sự bình yên đơn giản của cuộc sống...
Bạn nghĩ như vậy sao:)?
Không hề, sáng hôm nay thì thời tiết đẹp thật, nhưng chưa đầy 15 phút sau thì mưa tầm tã, nặng hạt làm cho những cậu trai của chúng ta phải chạy vội vào khách sạn tránh mưa.
- Phìu, may mà mình chưa đi xa lắm! Quyết định đi dạo hôm nay là cả một sai lầm mà!!
Chuuya than thở, tay vắt tóc cho khô. Đến cả khi tên Iraya kia đi thì có một buổi đi dạo còn không được sao???
- Em nghĩ ta nên vào phòng xem phim thì hơn.
Atsushi đề nghị, bước chân vào thang máy
- Ý kiến không tồi nha~ Hôm qua tôi mới tìm được bộ phim hay lắm! Nói về một cô gái muốn đi t.uẫn t.ình cùng người yêu nhưng bị từ chối~
- Dẹp cái " hay " đấy của mi đi! Toàn phim tào lao không!
- Chuuyaaaaa, sao nỡ lòng nào cậu lại nói vậyyyy~
- Buồn nôn quá thôi đi!!
- Chuuya, hay là sau này chúng ta đi t.uẫn t.ình cùng nhau đ-
" BỐP "
Dazai ra khỏi thang máy với vết đỏ trên má trái, in hình bàn tay của ai đó.
- Hai đứa về phòng tắm rửa trước đi rồi bọn anh sang nhé!
- Vâng, Chuuya - san!
30 phút sau...
" Cộc cộc "
- Ra ngay ạ!
" Cạch "
- Chuuya - san, Dazai - san!
- Xin chào~
Bước vào phòng, Akutagawa mang mấy gói đồ ăn vặt và mấy lon nước ngọt ra. Chuuya đứng đó, suy nghĩ: " Đúng là có hai giường thật, sao phòng mình lại có một giường không vậy chứ! "
- Chibi~ Cậu nên nhớ là lúc ngủ cậu còn ôm tôi đấy~
Chuuya thót tim, quay mặt lại
- K..không có!
- Vậy hả~ Vậy cái gì đây nào~
- ??!////////// Đưa đây!!! Ai cho mi chụp lén ta khi ngủ hả??!
- Chuuya hôn tôi một cái đi- À không mười cái đi rồi tôi xóa~
- Nằm mơ đi!
- Thôi vậy~
- Etou, chúng ta xem phim được chưa ạ..?
- Được rồi xem thôi~
- Này, đừng phớt lờ câu hỏi của ta!
Hai giường, hai người, một tivi, bốn bức tường...
- Nè~ Phim gì chán ngắt vậy!!
Dazai kêu lên. Chuuya khó chịu:
- Mi không xem thì để người khác xem xem nào!
- Không được! Tôi không xem thì Chuuya cũng không được xem~
- Hả? Định lý gì kì vậy??!
- Định lý người yêu<3~
- Đã nói rồi! Ta không phải người yêu của mi!
- Tôi đã nói gì đâu nào~ Cậu tự nhận nhé:)
- &:$3&28$]!}$]¥]!|!&:$.....
Giường bên kia, Atsushi và Akutagawa nghiễm nhiên không thể xem phim được với tiếng cãi nhau bên cạnh.
" Bộp "
Một cái gối từ đâu bay đến dính vào mặt Atsushi.
- Hay chúng ta chơi đập gối đi!!
- Ta từ chối! Ta chỉ muố-
" Bốp " thêm phát nữa. Lần này là mặt của Chuuya..
- MI ĐỨNG LẠI TÊN CÁ THU C.HẾT TIỆT KIA!!
Và việc gì đến cũng phải đến. Sau hơn nửa tiếng chinh chiến với nhau, cả căn phòng thành một mớ hỗn độn. Còn 4 người đã gây ra sự vụ này thì nằm lăn lóc dưới đất, ngáy khò khò đến tận 5 giờ chiều..
Atsushi là người tỉnh đầu tiên. Cậu gọi 3 người còn lại dậy. Vội vã giục:
- Nè, dậy đi mọi người! Nghe nói ăn tối xong thì ta sẽ đi suối nước nóng đó!!
- Ưm💤
- Dậy đi mọi ngườiiiiiiii!!!!!!
Atsushi la lên trong bất lực. Mấy người này ăn gì mà ngủ dai vậy??!!
-----------------------------------
(cre tranh ở fic "Là của nhau".)
⚠️Tranh chưa có sự cho phép của artist, vui lòng không mang đi nơi khác! ⚠️-----------------------------------
Xin chào mọi người:)) Tôi là Kazey đâyy<33 Chap này có vẻ bình yên quá:)) Cảm ơn bạn Ginger009007 đã ủng hộ và theo dõi tôi, bạn lucyMP3017, bạn Shaley_Yew_Bias đã ủng hộ tôi nhaaaaaa<3333
Iu nhìu<3
❤️✨
-Kazey-
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD ] Hơi ấm
ספרות חובביםTruyện xoay quanh couple chính là Soukoku, với sự góp mặt của Akutagawa, Atsushi, Tachihara và một số nhân vật khác. Nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về Asagiri - sensei. HE, có thể OOC, học đường... Lấy hãy cre, tôi cảm ơn.