CHAP 23: ✨

504 56 23
                                    

Giờ ăn tối, Iraya nhất quyết đi gọi Chuuya. Có vẻ như anh cho rằng dù tấn công trước hay sau thì vẫn không đủ. Ta cần kế hoạch và tính toán. Nói ghê là vậy nhưng anh không nghĩ gì ghê gớm cả. Đơn giản là đến gọi Chuuya ra, nếu có thêm tên kia thì cũng phải cư xử khéo léo một chút. Cư xử làm sao để cho Chuuya rời xa hắn mà không phải nói năng loằng ngoằng gì. " Bữa trước tên đó có trêu chọc Chuuya khiến em ấy đuổi theo hắn, hay giờ mình cũng áp dụng nhỉ? Phải chứng minh rằng hắn làm thế với Chuuya thì mình cũng làm như vậy được!! "

Iraya đi nhanh

- Quyết tâm nhỉ?

Akutagawa đứng bên cạnh từ lúc nào

Iraya phớt lờ, nhấn chuông. Giờ mới 6 giờ, chắc cậu không đi ăn sớm vậy đâu. Nhưng mãi vẫn không ai ra mở cửa.

- Tìm hai anh ấy hả?

- Mày biết hai người họ ở đâu?

- Dazai - san dẫn Chuuya - san đi ngắm hoàng hôn từ sớm rồi ạ!

Atsushi chạy đến, nói.

- HẢ???

Tức thật, đến như vậy rồi mà còn bị tên đó vượt mặt! Thêm một kế hoạch đổ bể..

- Ừm, em khuyên anh nên bỏ cuộc đi. Anh không thắng nổi Dazai - san đâu..

- IM MỒM!

Iraya mạnh bạo vung nắm đấm lên nhưng đã bị Akutagawa giữ lại. Mặt cậu lạnh

- Này, ăn nói và hành xử cho đàng hoàng vào!

- Nè~ Hướng dẫn viên du lịch này có hơi rởm không? Ai lại đi đánh khách bao giờ~

Giọng nói này..

Iraya quay phắt ra, thấy Chuuya đã đứng đó lườm mình, mặt cậu nổi gân

- Này tên kia! Mi làm hướng dẫn viên kiểu đ.éo gì thế hả? Đánh khách như thế à? Thật không hiểu sao người ta lại tuyển mi đấy! Hơi tí là cục là đánh người!

- Aiyo~ Chắc phải báo cáo với thầy thôi~ Không biết ai kia có sợ bị đuổi việc không nhỉ~

Iraya xanh mặt. Anh giải thích:

- K..không phải như vậy! Đó là tại có con muỗi nên tôi định đập giùm thôi! Em sẽ tin tôi đúng không Chuuya?!

- Này, ta thật không hiểu nổi sao mi mặt dày như thế đấy. Mi nghĩ ta sẽ tin vào cái lời giải thích xạo q.uần đấy à?? Đ.éo nhé!

- Nè, tôi nghĩ cậu nên xin lỗi trước khi mọi việc đi quá xa. Trưa nay thì vui đấy nhưng giờ thì không vui nữa rồi.

Không còn cách nào khác, Iraya cúi đầu xin lỗi.

" Để thằng đó khuyên bảo mình, lại còn phải xin lỗi! Đúng là nhục mà!! "

- Tôi xin lỗi

- K..không sao ạ..

- May cho cậu là mọi người lên hết rồi đấy nhé~ Nhưng sự việc này sẽ bị camera ghi lại thôi. Đúng là tự mình hại mình mà~

Dazai nhún vai. Sau đó đưa Atsushi, Akutagawa và Chuuya lên ăn.

Iraya vẫn đứng đó. Tay siết chặt thành nắm đấm. Anh ta đi vào phòng vệ sinh rửa mặt. Suýt thì đấm vỡ gương luôn rồi..

Cả ba người đi xuống sân. Đúng rồi, hôm nay có tổ chức tiệc nướng ở đây. Nhìn quanh thì có vẻ lớp nào cũng có 1 hướng dẫn viên, tuyệt thật đấy. Còn lớp mình thì... Một bạn nam đi tới, hỏi Dazai và Chuuya:

- Này, hai người có thấy hướng dẫn viên du lịch của lớp mình đâu không? Tôi thấy anh ta khá thân với các cậu.

- Aish, chẳng thân thiết gì với cái tên đó!

- Vậy sao? Tệ thật, tôi muốn đi vệ sinh mà không biết phòng vệ sinh ở đâu cả?

- Tôi biết đấy, để tôi dẫn đi cho chứ nhờ vả tên kia không có ích gì đâu~

Nói rồi, Dazai dẫn cậu trai kia đi vệ sinh, Chuuya ở lại chờ. Chính ra là khá vui đấy nếu không có sự " góp mặt " của tên Iraya phiền phức kia. Nghĩ đến lại bực mình! Kouyou nee - san sẽ không để yên nếu tên đó dám đụng đến cậu hơn nữa còn phá hỏng cả buổi đi chơi mà vốn là để thư giãn đầu óc này đâu..

- Hù, Chibi nghĩ gì mà suy tư vậyy~

- Này, ta đấm mi giờ!

Cậu quay mặt lại, tên này vẫn vô tư nhỉ, như không có chuyện gì xảy ra.

- Không có gì..

- Nè, nói dối bạn trai vậy là không có tốt đâu~ Đừng nghĩ đến tên kia đó chứ, cậu làm tôi tổn thương đấy~

- Haiz, ừ ừ rồi. Đi ra đi.

Dazai không chịu để cậu ngồi một chỗ. Hắn nắm tay cậu kéo đi.

- N..này!!

- Chibi, tiệc mà không quẩy là cậu không cao lên được đâuuuu

- Hai việc đó thì liên quan gì đến nhau??!

- Liên quan chứ~

" Cũng đúng, làm sao mà để một tên không ra gì như thế phá hoại buổi đi chơi của mình! "

Bỏ hết những âu lo ra ngoài, cậu quyết định mặc kệ sự đời, chơi tới bến luôn!


Xa xa, Iraya nhìn cả bọn vui đùa mà lòng như lửa đốt. Anh bực tức đi vào trong...


Xin chào mọi người<3 Cảm ơn đã ủng hộ tôi nhéeee<3 Tôi xin lỗi vì hôm qua đăng có 2 chap và có vẻ như chap này khá căng thẳng:"))

Em cảm ơn chị Riiiiiii0109 đã vote truyện và ủng hộ em<333

❤✨

-Kazey-

[ BSD ] Hơi ấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ