Chuuya về nhà trong sự khó hiểu. Hôm nay tên Dazai này lạ thật, nhưng cậu không nghĩ gì nhiều mà vào nhà nhanh chóng tắm rửa rồi học bài.
Sau khi học bài xong, Kouyou có nhờ cậu đi siêu thị để mua ít đồ. Vâng lời, Chuuya bước nhanh ra khỏi cửa, hướng về hàng siêu thị cách đó không xa.
Vì đã đến đây mua đồ nhiều lần nên cậu không còn xa lạ gì với nơi này nữa. Chuuya đi đến quầy mua rau, vừa nhìn danh sách đồ phải mua vừa nhìn xuống lựa rau. Bỗng nhiên cậu chạm phải bàn tay của ai đó. Mà bàn tay này quen quen..
- A, tôi xin lỗi
- Oaaaa, gặp người quen Chibi nèeeeee~
- Cái giọng này là..!
- Hi, Chuuya~!
- Tên cá thu này, mi làm gì ở đây vậy?
- Đương nhiên là mua đồ rồi. Chuuya ngốc ghê!
- Tch- đến cả đi mua đồ cũng không tha.
- Chuuya làm như tôi thích gặp cậu lắm ý! Chẳng ai muốn gặp con người lùn tịt như cậu đâu!
- Mi!? Mai ta sẽ xử mi!
- Oái~ Sợ quá sợ quá, con sên này định đánh tôi nè~
Dazai sẽ không bao giờ nói cho cậu là vì hắn thấy cậu đi vào siêu thị nên đi cùng đâu:)
Mua đồ xong, cậu và hắn cùng đi ra khỏi siêu thị.
- Được rồi, bây giờ " đường ai nấy đi " đi!
- Hơ, sao Chuuya lạnh lùng với tôi vậy:(?
- Vì ta ghét mi, tạm biệt
- Khoan đã Chuuya!
- Sao nữ-
" Chụt "
Tôi khá chắc chắn rằng bạn biết tiếng " chụt " này là gì, không nhanh không chậm. Chuuya hoảng hồn lùi lại ra sau, lấy tay che môi mình. Dazai vẫn thản nhiên, hắn cười:
- Được nhaaa~
Chưa kịp để Chuuya load được tình hình, hắn đã vẫy tay ra hiệu tạm biệt rồi chạy đi. Chuuya vẫn đứng đơ ra đó. Vừa nãy..
- Chuuya - kun, về muộn vậy? Có chuyện gì sao?
- Dạ không, em chỉ bị lạc đường một tẹo thôi..
Kouyou quay ra, giờ so sánh quả cà chua với mặt Chuuya thì có thể khẳng định rằng quả cà chua còn thua xa với vẻ mặt đỏ ửng của Chuuya bây giờ. Đặt túi đồ xuống, Chuuya cúi đầu:
- Em xin phép lên phòng..
- Hừm, chắc là cậu Dazai đó.
Kouyou nói nhỏ, nhún vai rồi tiếp tục công việc.
Trong phòng, chàng trai 1m60 đang không ngừng suy nghĩ về việc vừa rồi. " Hôn? Mình? Dazai? " Cậu dần ý thức được đó không phải là mơ, nhưng cậu không cảm thấy khó chịu. Cậu muốn tiến xa hơn.. về mối quan hệ tình bạn bây giờ.
- Mà khoan, nụ hôn đầu của mình??
Dazai về nhà với tâm trạng vui vẻ. Oda thấy vậy, hỏi:
- Có chuyện gì mà trông con vui vậy?
- Không có gì Odasaku, con vừa mới nếm được một " quả dâu " rất ngọt, dù mới chỉ nếm sơ qua.
- Hửm? Dâu?
- Muốn nếm lại ghê~
Hôm sau, Chuuya đang trên đường đi học. Cậu vẫn không thể quên được sự việc chiều qua..
- Yo, Chibi!
Giật thót.. " Aish, sao giờ lại gặp phải tên này kia chứ! Thế này sao mà dám nhìn mặt?? "
- Chibi àaaaa?? Cậu nghe tôi nói không đó??
Chuuya quay phắt lại, đẩy Dazai ra tính bỏ chạy nhưng áo cậu đã bị bàn tay cuốn đầy băng túm kịp.
- Chuuya~ Cậu định trốn tôi saoo?~
- A, t..ta không..
- Nè nè Chuuya, nếu cậu mà trốn tôi nữa, tôi sẽ hôn cậu 100 lần đó nha~
- Thôi được rồi//// Mau bỏ ra!
- Hông!
- Gì nữa??
- Chuuya, cậu đồng ý lời tỏ tình của Tachihara thật sao?
- Hơ, mi bị sảng à? Lại suy diễn lung tung rồi?
- Không phải sao? Vậy hôm trước ai là người tỏ tình cậu ở con hẻm cạnh cửa hàng nước vậy? Tôi nhìn nhầm à?
- Nhầm nhầm cái đầu mi! Tachihara đang thích một người ở lớp bên nên hỏi ta làm thế nào để thổ lộ thôi! Hôm trước cũng chỉ là diễn tập!
- Hở?
" Bụp "
- Này tên này bỏ raaaa, giữa ban ngày ban mặt ôm ta làm gì???
- Chuuya~ Tôi vui lắmmmmmm~
Giờ đây, Dazai đang ôm tên Chibi của hắn trong lòng.
- Đến trường thôi nào!
Vừa bước chân vào cổng, Tachihara đã hớt hải chạy đến.
- Tachihara, sao rồi thành công không?
Chuuya nôn nóng hỏi
- C..Chuuya - san, TÔI THÀNH CÔNG RỒIIIIII!!!!!!!!!!!!!!!!!!
- Oa~ Chúc mừng chúc mừng nhé~ Cậu bỏ tay ra nào để chúng tôi vào lớp, muộn rồi.
- A.. vâng Dazai - san..
Chuuya phàn nàn:
- Này Dazai, mi có thể thân thiện với Tachihara một chút không? Hiểu lầm được giải quyết rồi mà?
- Chibi, đừng có suốt ngày Tachihara Tachihavào nữa, chú ý đến tôi đây nàyyyyyyyy
- Haizz, chịu mi.
Đúng lúc này, cô gái mà rủ Dazai đi ăn hôm bữa đi đến, nói:
- Dazai - kunnn, sao anh lại cho em leo cây?
- A~ Xin lỗi em, anh có bạn trai rồi!
- Hả?? Ta khô-
- OA! Em xin lỗi ạ!!!!!!!!!!!!
Nói rồi cô gái đó chạy đi, nhưng sao trông không có vẻ gì là muộn phiền mà ngược lại thích thú thế kia nhỉ?
- Oi Dazai, ta không phải bạn trai mi!
- Nè nè Chuuya à~ Nói dối như vậy không tốt đâu!
- Ta-
- Vào lớp nào!
Suốt buổi học, Chuuya như có thêm động lực mà sôi nổi hơn trước rất nhiều, khác với cái ngày mà hai người họ như " người dưng nước lã ". Dazai ngồi bên, không nói gì chỉ mỉm cười nhìn người con trai xinh đẹp trước mặt.
Chào tất cả mọi ngườiiiiiiii, Kazey đêyyyy
Ui tôi không biết phải nói sao nữa, cảm ơn mọi người nhiều lắm vì đã ủng hộ tôi! Có gì sai sót hãy giúp đỡ nhau nha!
Iu mọi người<33333
❤✨
-Kazey-
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD ] Hơi ấm
FanfictieTruyện xoay quanh couple chính là Soukoku, với sự góp mặt của Akutagawa, Atsushi, Tachihara và một số nhân vật khác. Nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về Asagiri - sensei. HE, có thể OOC, học đường... Lấy hãy cre, tôi cảm ơn.