Chuuya ngồi vào phòng thi, cách Dazai một bàn. Giờ làm bài bắt đầu, Chuuya hồi hộp mở đề ra..
- Hừm, không khó lắm. Mình đã học cả rồi..
Sau đó cậu đặt bút xuống làm bài, không muốn bỏ lỡ một giây một phút nào.
Thời gian trôi đi. Trong phòng im lặng như tờ. " Cuối cùng cũng làm xong ". Chuuya thở phào, đặt bút xuống, vươn vai. Cậu kiểm tra bài hết một lượt, chắc chắn rằng mình sẽ không bỏ lỡ bất kì lỗi sai nào không đáng có. Xong, cậu nhìn sang phía Dazai.
- Hở??
Hắn đang nhìn cậu, mỉm cười vì đã bị phát hiện.
" Hắn làm bài xong rồi hả? " Chuuya nghĩ thầm. Nhưng thôi cậu cũng kệ, nhỡ đâu giám thị hiểu nhầm thì đáng tiếc lắm nên cậu quay mặt đi, làm cái gì đó để g.iết thời gian. Ngó quanh phòng, bắt gặp những đối thủ của mình. Người thì vắt óc suy nghĩ, người thì đang cặm cụi làm....
Khi chỉ còn 5 phút nữa, Chuuya kiểm tra lại thêm lượt thứ 10. Khi giám thị đọc đến tên cậu, cậu đi lên và đó cũng là lúc cậu không thể chỉnh sửa lại bài được nữa... " Lo gì, mình đã kiểm tra kỹ rồi "
Ra khỏi phòng thi, một bàn tay đặt lên vai cậu.
- Chibi, làm được bài không?~
- Cũng ổn, mi thì sao?
- Ổn là thế nào~ Tôi thấy cậu chắc nịch như thế kia mà~
- Hừ, mi theo dõi ta cả giờ thi đấy à?
- Đâu, tôi chỉ nhìn cậu khi cậu kiểm lại bài lượt thứ 10 thôi mà~
- Thế là hết m.ẹ giờ rồi còn đâu!
Atsushi đã chờ sẵn, cậu chạy đến chỗ của hai anh.
- Chúc mừng Chuuya - san, Dazai - san!
- Cảm ơn Atsushi - kun~
- Cảm ơn nhóc!
Chuuya xoa đầu.
- Ớ~ Không chịu đâu Chuuya~ Cậu cũng phải xoa đầu tôi cơ!
- Mi dở à?? Lớn đầu rồi mà bày đặt như trẻ con!
- .... Ảnh cậu ngủ hôm qua tôi giữ nhé<3~
- Hả?????
- Xoa đầu tôi!
- Như.. nhưng sao mi lại có!?
- Kouyou nee - san quả thật tốt bụng~
- ... Tch-
Thế là chuyện gì đến cũng phải đến, Chuuya một tay xoa đầu con mèo màu nâu kia trước phòng thi một tay che mặt vì xấu hổ..
- Tội Chuuya - san:)
Atsushi nói. Lúc này, cậu mới lên tiếng vào việc chính:
- Chuuya - san, Dazai - san, sắp tới có buổi đi chơi đó, em phát hai người phiếu đặt phòng nhé! Phiếu này là mọi người muốn ở phòng chung với ai thì đăng ký vô!
Chưa kịp để Chuuya lấy, Dazai đã túm lấy hai tờ ghi tên hắn vào phiếu cậu và tên cậu vào phiếu hắn.
- Mi làm cái gì vậy hả tên này?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD ] Hơi ấm
FanficTruyện xoay quanh couple chính là Soukoku, với sự góp mặt của Akutagawa, Atsushi, Tachihara và một số nhân vật khác. Nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về Asagiri - sensei. HE, có thể OOC, học đường... Lấy hãy cre, tôi cảm ơn.