Atsushi chạy vào can ngăn, đằng nào thì hôm nay cũng là ngày cuối cùng rồi.
- Dazai - san, Chuuya - san! Đừng cãi nhau nữa ạ, chúng ta đi ăn xong rồi về thôi!
- Atsushi - kun~ Em xem có ai là không thương người yêu mình như đồ lùn này không~!
- Ta đã bảo là không phải người.yêu!!
Chuuya nhấn mạnh, mới sáng ra đã phải cãi nhau với tên này, cậu như nổi điên lên rồi! Đúng lúc Atsushi đang hoang mang thì Sên Trần chạy tới, dụi vào chân Chuuya như muốn được bế. Chuuya thấy vậy cúi xuống ẵm chú chó lên xoa đầu nó.
" Oẳng oẳng "
Sên Trần bỗng giật mình sợ hãi, nhảy xuống nép dưới chân Atsushi. Chuuya ngạc nhiên
- Sao vậy nhỉ?
Từ đằng sau cậu, ánh mắt hình viên đạn nhắm thẳng đến chú chó tội nghiệp kia. Sên Trần thì không hiểu mình đã làm sai điều gì mà bị lườm ghê đến thế...
Bỏ qua chuyện loằng ngoằng sáng nay đi, cả 5 thành viên, bao gồm cả " thành viên " vừa nãy bị tên tóc nâu lườm sấp mặt. Sau khi ăn xong, đoàn người trở về phòng để thu dọn hành lý cũng như trả phòng và cảm ơn sự phục vụ tận tình của khách sạn. Vừa lên xe, mọi người đã tụm năm tụm ba lại để ngắm nghía chú chó dễ thương mà với Dazai thì chẳng có điểm nào gọi là dễ thương cả:)
- Nhìn ngộ quá, hai cậu nhặt nó ở đâu à?
- Ừ, ở chỗ cách khách sạn một đoạn, cạnh cửa hàng tiện lợi gần đó.
- Sao lại " hai cậu "?? Một cậu thôi~ Tôi không có nhu cầu!
Dazai ngoảnh mặt đi thì bác tài đã giục:
- Mấy đứa này, nhanh lên! Xe chuẩn bị xuất phát rồi đấy!
- Vâng ạ!
Không khí trên xe khác hẳn với lúc mới bắt đầu. Nhộn nhịp hẳn lên, ai ai cũng khoe với bạn mình những tấm ảnh, khoảnh khắc hay kỷ niệm trong chuyến đi chơi này. Còn Dazai và Chuuya chẳng có gì ngoài mấy " trò chơi " mà Dazai đã suy tính trong đầu cùng Iraya, hoặc những câu chuyện hay lý do mà hai người gây nhau một cách vô lý, không thì chỉ có hàng ngàn hàng trăm lần Dazai cố tình trêu tức Chuuya. Và đương nhiên thì nó không thể mang ra khoe được. Chiến lợi phẩm có lẽ là duy nhất trong chuyến đi chơi này thì chắc chỉ có Sên Trần thôi:)
Đường đi còn dài, đến hơn nửa chặng là đa số mọi người đã đang mơ đẹp rồi. Sên Trần không ngoại lệ, nó cuộn mình trong vòng tay của Chuuya. Trên xe bây giờ chỉ còn duy nhất 3 người thức. Hắn, cậu và bác tài. Hắn ngồi cạnh cửa sổ, nhìn ra ngoài trong mơ hồ...
- Hửm?
" Khòo "
- Chuuya?
Khi hắn quay ra thì cậu đã " ngã " xuống vai hắn từ lúc nào.
- Giống hệt lúc đi nhỉ~
Hắn nhìn cậu, cười dịu dàng.
- Hai đứa là người yêu hả?
Bác tài nhìn gương, hỏi.
- Vâng ạ~
- Thật luôn à, nhìn hai đứa đẹp đôi phết đấy nhỉ!
Dazai nhìn cậu trai bên cạnh, cúi xuống hôn nhẹ lên mái tóc phảng phất mùi hoa sơn trà dịu nhẹ.
- Vâng, đương nhiên rồii ạ~
Khi đã đến điểm đỗ, mọi người lần lượt xuống xe. Đến khi Chuuya bế Sên Trần cùng Dazai leo xuống, bác tài cười, nói với ra:
- Chúc hai đứa hạnh phúc nhé!
Chuuya khó hiểu. Sau khi chào bác tài, cậu hỏi:
- Này Dazai, mi có nói gì kì quặc không thế??
- Không hề~ Tôi chỉ nói sự thật~
- Hả??
Bước đi trên con đường quen thuộc với ánh nắng chiều tà hắt xuống vai.
- Nè Chibi, tóc của cậu giống vệt nắng này quá!~
Dazai trêu, chỉ vào vệt nắng trên vai Chuuya. Lần này, cậu không tức giận mà chỉ nhìn hắn. Sau đó Chuuya ngẩng đầu lên, ánh mắt lộ rõ vẻ vô lo vô nghĩ..
- Ừ, giống thật nhỉ.
Hắn sững lại. Ồ, cậu đang cười, nụ cười ấm áp hơn cả những tia nắng mặt trời kia.
- Oa, Chuuyaaaa~
- Oái, mi làm cái gì thế hả?? Ngã ta bây giờ!!
Phù, về đến nhà của Dazai rồi. Cậu đứng ngoài, chờ hắn vào.
- Chibi, lại đây~
- Sao nữa-!!
" Chụt " Một nụ hôn sượt qua môi..
- Cảm ơn vì nụ hôn nhéeee~ Hẹn mai, Chibi~
- N..này!///// Thật là..///
- Em về rồi đây nee - san!
- Chào mừng em về! Hửm? Chú cún kia là sao vậy Chuuya - kun?
- Anou, chúng ta có thể nuôi chú cún này không ạ..? Em thấy nó bị bỏ rơi nên thấy tội..
- Được thôi, nếu em muốn Chuuya - kun.
- Thật ạ! Cảm ơn Kouyou nee - san!
- Ừm! Nếu em hứa là sẽ chăm sóc tốt cho nó. Mà tên nó là gì vậy? Chắc hẳn em cũng đã đặt cho nó một cái tên nhỉ?
- Vâng. À.. tên nó là..Sên Trần ạ..
- Phụt, đó chẳng phải biệt danh mà Dazai - kun hay gọi em sao?
- Vầng..
Chuuya ủ rũ. Kouyou nhịn cười, lấy tay xoa đầu cậu.
- Được rồi em đi tắm đi, ta đã chuẩn bị nước nóng rồi đấy.
- Vâng.
Cậu đặt Sên Trần xuống, chạy đi chuẩn bị. Chú chó vẫy đuôi tỏ rõ sự vui vẻ...
Huhu xin chào mọi người:")) Xin lỗi mọi người vì hôm qua tôi không đăng chap nào cả:")) Yah, cuối cùng thì cũng đến cuối tuần, tôi sẽ cố ra thật nhiều chap nhé<3 Cảm ơn bạn tranmainhung đã ủng hộ và theo dõi tôi nè<33333333
Sắp thi rồi cố gắng lên mọi người ơiii:"))
❤✨
-Kazey-
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD ] Hơi ấm
FanfictionTruyện xoay quanh couple chính là Soukoku, với sự góp mặt của Akutagawa, Atsushi, Tachihara và một số nhân vật khác. Nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về Asagiri - sensei. HE, có thể OOC, học đường... Lấy hãy cre, tôi cảm ơn.