Giờ ăn trưa kết thúc, mọi người đều mệt mỏi trở về phòng và đánh một giấc li bì. Và vâng đương nhiên, vì phòng của " ai đó " chỉ có một giường nên họ phải ngủ chung:))
Vậy chẳng lẽ Iraya vàn ba này sẽ không có điểm ư?? Không thể được! Bằng mọi cách phải ghi điểm trong mắt Chuuya! Nhưng làm thế nào? Đang suy nghĩ mưu kế, Dazai bỗng tốt bụng đột xuất, mời anh vào phòng chơi. Kỳ lạ nhỉ? Không sao, miễn là được gặp Chuuya. Phòng bên cạnh, Atsushi nhìn thấy đàn anh của mình mời Iraya vào chơi thì chỉ biết lắc đầu.
- Chúc anh bình an vô sự..
Iraya bước vào, nhìn thấy Chuuya liền bị hớp hồn ngay tức khắc. Chuuya nhìn anh, thở dài. Dazai thân mật khoác vai Iraya, rủ:
- Ta chơi sự thật hay thử thách nhé~
Iraya vì muốn kiếm thêm điểm nên đồng ý luôn. Nào ngờ đó chính là kế hoạch của Dazai.
- Được rồi xoay chai thôi~
" Round and round and round and round and round and round... "
Lượt đầu tiên, của Dazai. Chọn thử thách. Hắn có vẻ hứng thú nên Iraya quyết làm mất mặt hắn.
- Tôi thách cậu đập trứng vào đầu, trứng sống nha
Mỉm cười đắc thắng, anh nghĩ hắn chắc chắn sẽ bị hôi đầu và phải đi gội. Sau đó anh sẽ dành thời gian cho Chuuya, quả là một kế hoạch...
- Đơn giản!~
Dazai mỉm cười. Hắn đi ra ngoài xin trứng. Một quả trứng sống thật. Làm thật sao???
" Bốp "
Hắn đập vào đầu giường. Quả trứng vỡ, chảy xuống đất.
- Xong rồi nhé~ Đập trứng vào " đầu " giường:)~
- Này, chơi thế ai chơi lại!?
- Hô, kệ cậu. Ai bảo nói không rõ ràng cơ~ Tôi không đập vào đầu cậu là may rồi nha~
Lượt tiếp theo, là của Iraya. Cũng chọn thử thách. Dazai nhanh nhảu:
- Tôi thách cậu dọn hết đống trứng sống vừa nãy bằng tay không!
- N..này! Cậu và Chuuya phải oẳn tù tì xem ai là người ra thử thách cho tôi chứ!
- Khồngggg~ Lượt trước cậu có oẳn tù tì đâu? Saoooo~ Không dám chứ gì~
Bị kích thích, Iraya nóng:
- Có gì mà không dám chứ!!
Sau đó anh đi đến đống bày bừa kia....
- Oái, thối vậy???
Cúi xuống một chút..
- Trứng thối à????
- Chính xác!!~
- Cậu??!
- Thực hiện thử thách đi nào~
Chuuya nãy đến giờ chỉ ngồi xem. Cậu thật sự muốn đi ngủ lắm rồi nhưng tên cá thu kia lại rủ chơi. Kết cục là hắn chỉ muốn dạy cho tên Iraya gì đó kia một ( hoặc vài ) bài học vì dám động đến cậu. Bó tay:)
" Tch- Thế này khác nào gậy ông đập lưng ông " Iraya ấm ức. Vòng sau nhất định ta sẽ trả thù!!
Sau khi " cầm " được đống trứng kia nằm gọn trong lòng bàn tay, Iraya phi như bay đến thùng rác gần nhất để vứt và để còn đi rửa tay nữa.
Khi xong xuôi đâu vào đấy, anh quay lại tiếp tục trò chơi thì....
- Cái đ.é-
Trước mắt anh, chàng trai tóc nâu nhẹ nghiêng người, hôn vào môi chàng trai tóc cam nhạt đang ngủ gật dựa vào vai hắn. Anh tức điên, nhưng không thể làm gì đành nín cục tức ngồi xuống tiếp tục trò chơi.
Lượt tiếp theo không phụ anh, đến lượt Dazai. Sự thật.
- Hãy kể ra bí mật thầm kín nhất của cậu đi!
Định bụng rằng Dazai sẽ nói ra và anh sẽ đi rêu rao khắp trường thì Dazai một lần nữa khiến ngọn lửa hy vọng trong chàng trai tóc cam đậm dập tắt.
- Hừm, Chuuya đã hôn tôi~
- Hả? Bí mật thầm kín nhất cơ mà? Có phải chuyện tình cảm của hai người đâu??
- Đó là bí mật~ Không một ai biết chúng tôi đã hôn nhau~~
- Cái-
- Rồi, vòng của tôi xong rồi đó~
Thất bại thảm hại với cái kế hoạch như vậy khiến Iraya cay không thôi. Lượt tiếp theo là của anh.
- Sự thật hay thử thách nào~
" Thằng này không đơn giản, chọn sự thật hay thử thách thì cũng thiệt về phía mình.. "
- Sự thật
Sau cùng, Iraya quyết định chọn sự thật. Đằng nào cũng chỉ có anh và hắn ở đây, sợ gì mất mặt!
- Hừmmmm~ Việc xấu hổ nhất mà Iraya làm là gì?
-!... Tôi- Tôi đã từng ngoáy 👃 và bôi ra bàn học....
- Há há há há há
- Này, đừng có cười! Đến cậu!!!
- Không~ Phải quay chai chứ~
- ....
À vâng, lượt tiếp theo vẫn đến lượt Iraya:)
- Thử thách!!
- Tôi thách cậu trèo lên cây và hét to " Tôi bị điên ". Hét to nhaaa
- Tch-
Đứng dậy, anh đi ra ngoài treo lên một cái cây gần đó và làm điều gì thì chắc mọi người biết rồi. Tiếng hét to đến nỗi khiến Chuuya thức dậy. Không chỉ riêng Chuuya mà những người khác cũng vậy. Cơ bản là vì tiếng hét của Iraya rất vang. Sau, vì làm ồn nên anh đã bị quản lý mắng trước sự chứng kiến của tất cả mọi người đang ngó đầu ra khỏi cửa sổ. Và Iraya đã phải xin lỗi, đương nhiên là xin lỗi cả " tên mà đã gây ra hết mọi chuyện ":)
Trở về phòng trong cơn xấu hổ cùng với giận dữ, Iraya mở toang cửa. Nhìn thấy Chuuya, anh đã biết rằng từ nãy đến giờ cậu đã nhìn thấy mọi chuyện. Dazai vẫn tươi cười như không có gì xảy ra:
- Thôi tôi không chơi nữa đâu nhé~ Mệt quá đi, còn đói nữa~
Rồi xong, nếu bây giờ không đồng ý thì bị suy ra là ép buộc rồi. Với thân phận là một hướng dẫn viên thì điều này đương nhiên không được phép xảy ra.
Vàn thứ ba, double kill:) nghiêng về phía Dazai...
Xin chào mọi người:) Tôi xin lỗi nếu chap này bị chán nhé:")) Cảm ơn đã ủng hộ tôi<33
❤️✨
Có ai đi làm phù dâu với tôi không:)?
-Kazey-
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD ] Hơi ấm
ספרות חובביםTruyện xoay quanh couple chính là Soukoku, với sự góp mặt của Akutagawa, Atsushi, Tachihara và một số nhân vật khác. Nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về Asagiri - sensei. HE, có thể OOC, học đường... Lấy hãy cre, tôi cảm ơn.