Cuối cùng ngày đi chơi cũng đến. Mới 6 giờ sáng, Dazai đã vác đồ đến nhà Chuuya, Kouyou mở cửa và nói:
- Dazai - kun, Chuuya - kun đang ở trong phòng đó.
- Cảm ơn Kouyou nee - san, làm phiền rồi~
Mở cửa, nàng Bạch Tuyết rón rén đi đến bên giường..
- HÙ! Ủa?
Chuuya không có ở trong chăn, khi hắn vừa quay mặt lại, Chuuya đã đứng thù lù ngay trước cửa phòng vệ sinh.
- Này, mi định hù ai đấy hả?
- Đương nhiên là hù Chuuya rồi~
- Tch- Chờ ta
- Tuân lệnh~
Dazai ngồi xuống giường, hắn lắc lư đầu theo điệu nhạc nhẩm. Có lẽ hôm nay hắn vui vì được đi chơi và ở phòng riêng với Chuuya đây?
30 phút sau...
Chuuya quần áo chỉnh tề đi ra khỏi phòng, Dazai theo sau. Kouyou đi đến cửa tiễn cả hai người.
- Tạm biệt hai đứa nhé! Chuuya - kun, em nhớ ăn cơm hộp ta chuẩn bị đấy.
- Vâng nee - san!
- Tạm biệt Kouyou nee - san~
- Nè nè Chuuya, ta đi ăn kem đi~
- Không, sao mi cứ liên tục đòi kem thế??
- Hơ, đây mới là lần thứ 7.. Coi như là kỷ niệm hẹn hò đầu tiên của chúng ta đi~
- H..hẹn hò gì chứ??!
- Cái máy ghi-
- IM MỒM!/////////
Vừa vào lớp, Atsushi đã gọi với theo, đi bên cạnh là Akutagawa.
- Dazai - san, Chuuya - san!
- Ồ, Atsushi - kun và Akutagawa - kun!
Atsushi hào hứng, giơ tờ giấy vị trí phòng và reo:
- Phòng của chúng ta ở cạnh nhau đó!!
- Jinko, im lặng chút đi..
Dazai bất ngờ ôm Chuuya từ đằng sau khiến cậu vừa giật mình vừa ngại
- Vậy là 4 chúng ta ở cạnh phòng sao, vui ghê~
- B..BỎ RA!!
Xe buýt đã chờ sẵn ở ngoài, học sinh ồ ạt lên xe. Vì bây giờ mới sáng sớm nên đường còn vắng, phải dậy sớm nên chưa đến nửa đoạn đường thì gần như tất cả mọi người đều gục xuống ngủ. Chuuya không ngoại lệ. Cậu gục xuống, nhưng không ngủ được vì không có chỗ dựa. Biết vậy, Dazai tinh ranh:
- Nè nè Chuuya, vai tôi còn trống á~ Nếu cậu hô-
" Chụt " Quá buồn ngủ, Chuuya hôn một cái thật kêu lên môi Dazai rồi nhanh chóng đến " vùng đất của những giấc mơ " :))
Dazai ngạc nhiên, hắn sờ tay lên môi mình, áp vào môi cậu đang say giấc.
- Ngủ ngon, Chuuya..!
Xe bắt đầu dừng lại ở địa điểm du lịch. Bác tài đánh thức tất cả mọi người. Sau một giấc ngủ sảng khoái, tất cả đều hướng sự chú ý đến nơi mà họ sẽ ở. Đường vào đây khá là hiu quạnh nhưng khách sạn thì không đùa được đâu. Có một số bạn nữ dừng lại ở bên ngoài chụp ảnh bởi cảnh quan bắt mắt, dễ nhìn và không kém phần thơ mộng..
- Chuuya, hay ta cũng chụp ảnh đi!
- Không! Ta muốn vào khách sạn!
- Chuuya - san, Dazai - san nói đúng đấy ạ, hay mình chụp ảnh đi! Chuyến đi chơi sau khi thi học kỳ mà, phải thư giãn chứ!
Atsushi ủng hộ.
- Tch- Một tấm thôi đấy!
" Tách "
(cre: @1216_di trên twitter)
⚠️Tranh chưa có sự cho phép của artist, vui lòng không mang đi nơi khác! ⚠️-----------------------------------------
Mọi người đi lên bậc thang, nơi đến khách sạn. Nơi đầu tiên họ thấy là quầy tiếp tân. Sau khi hỏi số phòng và lấy được chìa khóa thì cả 4 người lên cất đồ. Xem nào.. Số phòng của Bạch Tuyết và hoàng tử là...
- 129!
- Jinko, số phòng của chúng ta?
- 128!
- Được rồi đi lên thôi~
Phòng của Dazai và Chuuya khá rộng, sạch sẽ. Hai phòng: Phòng khách có một chiếc bàn kèm theo là hai cái ghế. Trước bàn là một chiếc tivi to, trên bàn gồm trà, đồ ăn vặt. Phòng còn lại là phòng ngủ, có hành lang thoáng đãng, phòng tắm ở trong được ngăn cách bằng một cái cửa chắc chắn. Xem nào, còn gì nữa nhỉ? Một cái giường? Một cái- Khoan.. MỘT CÁI GIƯỜNG????
- Nếu chỉ có một cái giường..
Chuuya há hốc, Dazai thì đương nhiên là ngược lại.
- Oa! Quá đã! Nay ngủ chung nha Chibi~~ Tôi sẽ đánh giá 5 sao!!!!
Chuuya thở dài, sau khi quyết định ngủ chung - không còn cách nào khác vì ngủ dưới đất rất lạnh. Cả hai bước ra ngoài.
Atsushi và Akutagawa cũng vừa cất đồ xong, cậu nhóc tóc trắng nhanh nhảu chạy đến chỗ hai người anh.
- Ủa Dazai - san? Sao anh lại đánh giá 5 sao rồi? Thầy bảo sau khi nghỉ xong mới đánh giá mà?
- Tại phòng bọn anh có một giường!
- Một giường? Lạ vậy? Phòng ai cũng có hai giường mà?
- HẢ????
Cậu quay phắt ra chỗ hắn
- Hở? Ai biết gì đâu trời~ Trùng hợp thôi~
- Trùng hợp cái đầu mi!
Chuuya một lần nữa buông xuôi, vì nếu nói lại thì cũng chẳng có ích lợi gì..
Khi tụ tập đông đủ cả, thầy giáo nói to:
- CÁC EM HỌC SINH CHÚ Ý! Vì đây là thời gian nghỉ ngơi sau những ngày học mệt mỏi nên mỗi lớp sẽ có một hướng dẫn viên du lịch nhé! Chúc mọi người có kì nghỉ vui vẻ! GIẢI TÁN ĐI ĂN TRƯA!!
Hướng dẫn viên mỗi lớp bước ra. Tự giới thiệu bản thân. Đến lớp của Chuuya, thì người đó giới thiệu như sau:
- Rất vui được gặp mọi người! Tôi là Iraya, mong được giúp đỡ!
Hê:))) Xin chào mọi người! Ngạc nhiên vì sự trở lại của ai đó chưa nào:)) Xin lỗi mọi người nếu tả phòng của khách sạn không được đúng và chi tiết nhé!!! Cảm ơn bạn HnhTyUwu đã bình chọn truyện và ủng hộ tôi nha<3
Iu<3
❤✨
-Kazey-
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD ] Hơi ấm
FanficTruyện xoay quanh couple chính là Soukoku, với sự góp mặt của Akutagawa, Atsushi, Tachihara và một số nhân vật khác. Nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về Asagiri - sensei. HE, có thể OOC, học đường... Lấy hãy cre, tôi cảm ơn.