VIII

32 27 0
                                    

KIDNAPPED

~CONTINUATION

I bolted up when i felt the cold water showered on me. Pinikit ko muna ang mga mata ko para maka adjust sa ilaw at medjo dizzy ako. When i regain myself i look up and saw Sabrina laughing at me.

"Hello birdie," sabi niya at yumuko para magka level yung mukha namin.

"Where am i, what did you do Sabrina?" Tanong ko at nakita ko si Diana, Trix, Star at Sheila na nakatali sa steel chair habang walang malay.

"Diana! Trix! Star! Sheila! Gumising kayo!" Sigaw at lumakas ang tawa nina Sabrina at mga kaibigan niya.

"Oh don't be mean Phoenix, they're sleeping....peacefully," sabi niya and i spit on her as she angrily wiped my spit off her face.

Bigla niyang hinablot ang aking buhok at sinampal ng malakas that could tear off my skin. Sh*t ang sakit nun.

"How dare you spit that disgusting and dirty saliva of yours at me," naiirita niyang sabi at tumawa ako.

"Ay sorry, akala ko kasi semento yang pagmumukha mo. thick and plain," sagot ko at nag smirk.

Sinampal niya ulit ako ng dalawang beses at tumalikod. Habang nakatalikod siya i took the chance to rip off the rope that's tied on my hands. Buti nalang may dala akong maliit na knife that i quietly took from my back pocket. i find them dumb kasi di man lang nila chineck yung katawan ko if i had any weapons on me.

Medjo natagalan ako sa kakaputol ng lubid dahil sa position ko at ang tatlo niyang kasama ay tumitingin sakin. I tried my best not to get caught as i looked at Diana and the others and i saw Diana flinched then Star, Trix and Sheila. Buti naman gising na sila.

"Nana! Guys! Okay lang kayo?" Sabi ko at hindi sila agad naka sagot dahil nag aadjust pa yung paningin nila.

"Putek ansakit ng ulo ko," asal ni Trix as she hisses in pain.

"Mawawala rin yan after a second, they drugged us while we're sleeping," sabi ko at biglang kumunot ang kanilang mga noo lalo na si Diana.

I looked at Diana then behind me, kami ni Diana ay mayroong twin telepathy kaya na gets agad ni Diana ang sinign ko sa kanya.

"Let us go Sabrina," sabi ni Diana.

"We didn't do anything to you, why do such thing like this," dagdag pa niya.

"Oh right? You and your twin sister here humiliated me on the ring in front of everybody! Wala pang nakakagawa nun sakin kundi kayo palang and i will not going to let it slide," saad ni Sabrina at timing rin ang pagkaputol ng tali sa kamay ko.

Buti nalang hindi nila tinali yung paa ko so i just have to find a perfect timing to knock them down and escape.

"That's it? All those thing for this? You're insane Sabrina." Sabi ni Diana.

"You got humiliated because you're weak and dumb," sabi ni Trix

"Just accept the fact that ate Nix is  better than you and manage to beat you." Dagdag pa niya at bigla siyang sinampal ni Sabrina.

"Enough! Shut your fucking mouth, bitch. I'm not talking to you," sigaw ni Sabrina at bigla naman akong napatawa at napatingin si Sabrina sakin.

"May nakakatawa ba birdie?" Sabi niya at halatang galit na galit na.

"Isipin mo... A weakling like me managed to put you down or rather defeated you in front of everybody and dahil dun papatayin mokami? Bobo lng ang gumagawa nun... it seems that you are Sabrina," sabi ko and i scoffed.

Morse meets CodeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon