Lisa sau khi được Jennie khai sáng, quả thật không biết lý do mà nàng đòi ly hôn là gì luôn? Chỉ biết hỏi nàng bị làm sao, rồi cả hai ầm ĩ lên thôi!
Tức tốc chạy về nhà thì đã chiều, Lisa mới chợt nhận ra giờ này nàng đã đi đón Rosa tan học
Lúc này không biết làm gì, lẳng lặng ngồi sofa lướt twitter
Vào Trending Topic, chọn cái đầu tiên. Hàng loạt các tweet hiện ra, Lisa nheo mắt chăm chú đọc
_Vợ Lisa ngày càng sinh đẹp, gái một con trong mòn con mắt!
_Park Chaeyoung đó sao, nhìn không ra nha! Sau đám cưới rình rang thì ở ẩn, nhan sắc thập phân nâng lên!
_Ai bảo Park Chaeyoung không xứng với Lisa người mẫu triệu đô chứ?
Người đó nói đúng ghê, em ấy là phải xứng với tui nha!_Tiền bối khoá trên, Park Chaeyoung đó sao?
Chị có mở lớp dạy piano không, em liền đăng ký chị iêuuu ơi!_Xương quai xanh vợ Lisa đẹp xỉu, chia sẻ bí quyết đê!
_Ai đó có cái thao không?
Cho mượn hứng nước miếng chứ vợ Lisa ngon quá!Càng đọc đôi chân mày của Lisa càng nhíu lại, chiếc điện thoại trên tay bị siết chặt vô tội vạ
Lúc này mới để ý, bức ảnh cô vợ mình bị chụp lén ngày hôm đi ăn kem đó không xuề xoà lôi thôi áo phông, quần thun dài như ở nhà mà là mặc đồ quá chi là gợi cảm và xinh đẹp đi. Mà hôm đó, chẳng hiểu vì sao Lisa lại chẳng để ý điều này!
Lisa ngớ người, cảm thấy bản thân như bị che mắt...
Thoát ra không thèm xem nữa, vào nhật ký cuộc gọi kéo mãi xuống rồi sững sốt!
Quái lạ chẳng thấy tên liên hệ nàng hiện lên!?
Lisa vỗ trán thầm tránh đầu óc hồ đồ, mình cùng nàng có bao giờ kiểm soát gọi nhắn gì đâu, làm sao có thể trong nhật ký gần nhất được
Thở dài rồi vào danh bạ, thấy được tên liền trợn mắt ra vì mình để họ và tên nàng như ban đầu lúc ở trại mồ côi gặp nhau trao đổi số đã lưu, nhiều năm đầu ấp tay gối vẫn chưa đổi???
Không tin, Lisa lắc đầu ngoạy nguậy nhất định không tin!
Thừ người ra một lúc lâu, Lisa mới định hình lại trạng thái mà chậc lưỡi một cái đem chuyện đó để sang một bên, nhấn nút gọi
BẠN ĐANG ĐỌC
Được dịp chúng ta ly hôn đi! |Lichaeng|
Hayran Kurgu"Chuyện hôm nay chị hôn em như vầy sảy ra một lần nữa, em không cần đơn ly hôn lập tức bế Rosa rời khỏi!" "Cái gì, em là đang hâm doạ chị đấy sao? Em nghĩ chị tin em để cho Rosa chịu tổn thương không có mama và La gia.." "Chị đừng có thách em!" Tàn...