34. Chị vừa đi đâu về vậy?

641 50 10
                                    

Cuộc sống này chả ngược đãi ai cả!
Có người được cái này thì sẽ phải mất cái kia...

Hai chữ "Hoàn hảo" có lẽ là không có trên thế gian này!

Là thước đo?
Có chuẩn mực hay số liệu cụ thể để khắc hoạ đúng và chính xác nhất về sự  "Hoàn hảo" không?

Xin thưa rằng là KHÔNG!

Có người tự xưng bản thân đi theo chủ nghĩa cửa sự "Hoàn hảo" nhưng thực ra là họ nhầm lẫn với sự "Cầu toàn" mà thôi!

Chính họ đặt ra những tiêu chuẩn, hạn mức cho những thứ và mọi sự mà họ cảm thấy như thế là tốt nhất!
Từ đó, ta có thể thấy được rằng mỗi cái nhìn của mỗi người khác nhau thì làm sao biết chính xác được sự "Hoàn hảo" cơ chứ!

Chaeyoung cũng vậy, Lisa cũng thế!

Làm gì có một cuộc hôn nhân hoàn hảo?
Làm gì có một mái ấm hoàn hảo?
Làm gì có người "chồng" hoàn hảo?
Làm gì có người vợ hoàn hảo?
...

Tất cả chỉ là do cái nhìn của mọi người, cái nhìn của người hâm mộ lấy mà làm sự ao ước, mong muốn mà thôi!

Những góc khuất, lỗ hỏng làm sao thấy, làm sao biết và làm sao thấu?

Nhìn vậy chứ không phải vậy!

Lisa đã từng như mọi người đời và cả những người hâm mộ kia, mà vươn mình ra oai khi bản thân có được sự "Hoàn hảo"kia...

Nhưng rồi Lisa mới nhận ra trên đời này làm gì có sự "Hoàn hảo"...

Chaeyoung vợ mình, tài có sắc có tính tình là chẳng chê!
Cứ ngỡ như thế nàng khiến người người phải ganh tỵ than thở với ông Trời là quá bất công, tại sao lại cho nàng ấy "Hoàn hảo" đến vậy!?

Nhưng...
Chaeyoung nàng ấy có tất cả nhưng không thể có con!!!

Nếu là bạn?
Bạn có chịu sự "Hoàn hảo" ấy không?

Nếu bạn mắc bệnh ung thư, bạn biết mình sẽ sống trong vòng bao lâu thì cứ tận hưởng những ngày còn sống! Có thể sẽ đau đớn vì mắc bệnh nhưng sẽ không lâu bạn sẽ giải thoát nó bằng cách về với Chúa!

Còn nếu mắc phải vô sinh, không thể mang con! Đây không phải là bệnh nan y, bệnh lý gì mang lại đau đớn thể xác. Nhưng nó mang cho bạn một nỗi tủi thân dài dăng dẳng, khổ tâm sâu rộng...

Như thế còn hơn trăm vạn lần đau bệnh thể xác!

Thử nghĩ mà coi, phụ nữ nếu không thể đẻ con cho chồng mình nối dõi, ba mẹ chồng và ba mẹ mình có cháu ẫm bồng, chăm nom thì sẽ ra sao?

Lạnh nhạt, thờ ơ, bị cái nhìn vô dụng từ người đầu ấp tay gối!
Miệt thị, khinh thường từ ánh mắt của ba mẹ chồng và người đời!

Được làm mẹ là niềm hạnh phúc mà bất kỳ người phụ nữ có gia đình nào cũng ao ước. Nhưng không phải người vợ nào cũng thực hiện được thiên chức cao cả này! Và điều đó,đã trở thành một nguyên nhân khiến hạnh phúc gia đình của họ bị đe dọa...

Lisa trong lúc khốn đốn nhất vẫn tỉnh táo nhất, nhận thức được điều đó mà nhốt mình 3 ngày trong phòng, mặc kệ Chaeyoung lo lắng tột cùng...

Được dịp chúng ta ly hôn đi! |Lichaeng|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ