Morbid Experiment

349 24 9
                                    

SA ISANG laboratoryo, makikita ang baboy na nakagapos sa bakal na higaan. Agresibo. Nagwawala. Tinurukan ito ng injection sa loob ng bibig. Unti-unting nanghina ang baboy kaya tinanggal na ang mga tali rito.

Bumukas ang pinto ng laboratoryo. Iniluwa niyon si Dr. Draven na may dalang isang kahon ng mga bakuna. "Ayos na ba ang pinagawa ko sa inyo?"

"Yes, Doc. Nabakunahan na namin ang baboy na 'to."

"How's the result?"

"It's effective, Doc. As you can see, hindi na gaanong gumagalaw 'tong baboy pero buhay pa rin siya."

"That's good news! I think we can call this a success!" laking tuwa ng duktor. Tagumpay ang ginawa nilang bakuna na nagpapahina sa hayop para hindi ito makalaban o makaramdam ng sakit.

Nagsilabasan na ang mga nurse hanggang si Dr. Draven na lang ang natira. Sinarado niya ang pinto at pinatay ang ilang ilaw.

Naghubad siya ng damit saka nilapitan ang baboy. Hinaplos-haplos niya ito hanggang sa makaramdam siya ng libog.

Ang nagbabagang temptasyon ay bumalot buo niyang sistema hanggang sa patayuin nito ang kanyang pagkalalaki.

Pumatong siya sa harap at marahang ipinasok ang ari sa puwerta ng baboy. Yumanig ang bakal na higaan sa ginawa ng duktor. Habang tumatagal ay lalong nagliliyab sa init at tamis ang kanyang pakiramdam.

Wala nang makikitang reaksyon sa anyo ng baboy dahil sa itinurok na injection dito. Wala na itong nararamdamang sakit. Wala na ring kakayahang makapalag.

Napaungol siya sa labis na sensasyon. Ito ang nagdala sa kanya sa kakaibang dimensiyon. Mabilis niyang naabot ang sukdulan. Tuluyang sumabog ang katas ng pagnanasa sa buo niyang pagkatao.

Doon niya muling hinugot palabas ang kanyang ari saka ipinahid sa balat ng hayop ang naiwang tamod.

"Grabe! Ang sarap talaga!" humihingal na wika ni Dr. Draven habang nagbibihis ng damit. Simula pa man ay matindi na ang fetish niya sa mga hayop.

Ito ang nag-udyok sa kanya para maging doctor at scientist gawa ng pagnanais na makabuo ng kakaibang eksperimento. Nais niyang makagawa ng bata sa pamamagitan ng sexual intercourse ng tao mula sa hayop.

Gamit ang binuo niyang vaccine na pinangalanang Iyotism Succoboxin (pronounced as Ayo-ti-sim Sukko-boksin) ay hindi lang nito pinapahina ang katawan ng hayop para mawalan ng pakiramdam. Pino-force din nito ang structures ng DNA ng hayop para makalikha ng interbreeding na tutulong sa human sperm cell upang mabuo sa sinapupunan ng isang hayop.

Ang tawag niya sa prosesong ito ay Force Interbreeding Reproduction, kung saan nagbabago ang takbo ng gemones o DNA ng isang hayop dahilan para posibleng mabuo ang isang bata sa sinapupunan nito gamit ang sperm cell ng tao.

Sa pamamagitan ng eksperimentong iyon, mapapatunayan nga niyang posible na sa panahon ngayon na magkaanak ang tao sa hayop, at makokontra na niya ang tinatawag na Pre-Zygotic Reproductive Isolating Mechanisms na pumipigil sa mating at fertilization ng dalawang magkaibang organisms o species.

Sa loob ng mahigit ilang dekada na pag-aaral at pananaliksik, ngayon lang tuluyang nabuo at nakumpleto ang mga formulang kailangan niya sa eksperimentong ito. Marami pang pinagdaanan si Dr. Draven para lang makamit ang inaasam-asam na eksperimento.

Ngayon ay malalaman na niya kung ito na ba ang itinakdang panahon ng kanyang tagumpay. Magkakaanak nga ba ng tao ang baboy na ito?

Ibinalik niya ang baboy sa kulungan nito saka muling nagsalang ng panibagong hayop sa loob ng laboratoryo. Sa pagkakataong iyon, isang aso naman ang isinailalim niya sa kanyang eksperimento.

Dead Man's Web [Horror Story Collection]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon