Kung gusto niyo po magpadedic or should i say mention. Message niyo ko. Hehe. Ge na.
-----------
Jea's POVNagevolve ang mata ko sa paglaki dahil sa lalaking tumabi sakin...
"OMG! Quen is that you?" Gulat na gulat na tanong ko. "Hahaha. Epic face jea, of course i am. The one and only Enrique Gil"mayabang na sabi niya with hand gesture pa. "Whatever quen, and FYI my nickname is nella k? Not jea.... Anymore"sabi ko. It's true. Luh!
"Haha. Musta? Long time no see and talk ah? Haha. Kayo kasi e" binulong niya yung huli pero rinig ko naman. Tsk. "K lang ako. Architect na syempre. Ikaw? Musta?"tanong ko. "Ok lang. Doctor na. Haha." Sabi niya. Yabang.
"Uhmm.. Musta kayo ni juls?" pagiiba ko ng topic. "A-ah. Wala na kami,matagal na" sabi niya. Ngumiti siya ng alanganin. "Ahhh" sabi ko na lang.
Nagkwentuhan pa kami ng kung ano-ano. I miss this, i thought i forgot and leave jea and become nella. What now? I realized that i only changed my nickname,not my personality.
Jul's POV
Ughhh. This day was not good for me. Know why? KASI PAGKADATING KO SA RESTO UMALIS NA RIN. Grrrr.
I hate him. I really really do!!!
Andito ako ngayon sa kotse, babalik sa venue ng welcoming party. Nagbabakasakali na hindi pa tapos,huhu. Please, sana hindi pa.
Pagkapark ko parang nagsisilabasan na sila sa bahay. Huhu. Iyak mara ge.
Why? Kase tapos na!!! Huhuhu. Pumunta ako sa may gate at to my surprise...
"Best!" Sigaw ko. Why? She's the famous Kathryn Bernardo. Huwaw. "Uy juls, bakit? Long time no see ah? Haha" sabi niya. Lumapit siya sakin.
Binatukan ko naman siya, "aray naman. Para san yun?" Nakangusong sabi niya, "jusko, akala ko naman kung sino ikaw lang pala ang designer na yun. Alam mo bang nagpabalik balik ako dito?!?" Inis na sumbat ko
"Kasalanan ko? Ha? Edi sana itinext mo ko o kaya tinawagan or chat na pupunta ka!! Dali-dali lang manghingi ng autograph sakin e" pagmamayabang niya. "Che!" Masungit na sabi ko.
Umalis siya dahil may kukunin raw. Bumalik siya dala ang isang paper bag ng forever 21
"O ayan. May accesories diyan, shoes, dress and etc. yung paper bag na lang pinirmahan ko para di hassle. Pero limited yang iyo ha?!? Iba yung giveaway ng ibang bisita kesa sayo" sabi niya. Ehehhe. Special ako e "pano ka naman nakasure na pupunta ako dito?" Tanong ko.
"Pinapaspy kita e"sabi niya. To talagang babaeng to. Tsk.
"Thanks" full smile na sabi ko. Hihi. Dream come true ang lola niyo, bespren ko lang pala e. Tsk
---------
Ewwww sabaw. Lame.
Sorryyyyyyy, ilang beses na ko nagsosorry pero sorry talaga. Walang ayos na pumapasok sa utak ko ih. Huhuhu.
Short ud. Haha. Sorry talaga