Kath's POV
Hi everyone! Kathryn Bernardo here. 16 yrs old. 1st year college at rivero university.
Akoang pinaka-fashionholic at shopaholic sa barkada. Ay, may barkada are Julia Montes, Enrique Gil, Daniel Padilla, Janella Salvador, Jerome Ponce. Ever since 4th year highschool barkada na kami.
Nga pala, ang bilis ng araw no? Biruin niyo matatapos na ang classes namin. 3 months na lang.
At dahil christmas vacation naman,pupunta kaming boracay!
Andyan na nga sila sa baba e, iniintay akong matapos mag-ayos. I just brought my sunblock then my two-piece na color red. Hehe. Wala akong iseseduce no { deny pa }
Yun lang yung una kong nakuha e, tapos nagdala ako ng see trough, shorts, beach dress, make-ups, chargers, earphone, beats at kung ano-ano pang kachurvahan.
3 days vacation kami sa bora e, kami lang ng barkada. Its a part of college life, ya know.
Lumabas ako wearing an short shprts then sando pero may blazer naman ako pang takip. Heler, mainit parin po sa pilipinas ano.
"O ayan na pala si kath e" sabi ni quen na halatang bagot na bagot na dahil nakaupo lang sila.
"Haha. Lika na" aya ko at lumabas na kami.
Nakasabay ko si dj sa paglalakad, ay nako tong lalaking to.
"Bat ganyan suot mo?" Tanong niya sakin. Tinignan ko siya na parang sinasabi na 'seriously?'
"I mean bat ang ikli ng short mo tapos ang fitted masyado ng sando mo" pagpapaliwanag niya. Ang kj naman nito oh.
"Alangan namang magpantalon ako at maglong sleeves sa beach. Mainti po sa pilipinas"paliwanag ko rin. Aba! Ano siya? Tatay ko? Tska beach ang pupuntahan namin, ok sana kung maggagala at talagang malamig e.
"Ewan sayo, basta wag kang hihiwalay sakin" sabi niya. Inirapan ko siya at tumago na lang.
"Opo na po tay" pang-aasar ko. Tinignan niya ko ng masama pero inirapan ko lang siya.
Inilagay niya yung kamay niya sa bewang ko. Huhu. Bat kasi ang layo layo ng garage namin e!
Kilig naman raw ako dun sa paghawak niya sa bewang ko. ANO?!?! ERASE ERASE!! HINDI HINDI!!!
Pagsakay namin sa van...
"Ehem. May nagkakadevelopan" pagpaparinig ni jerome. Aba! Andito pala to? Haha.
Hindi ko na lang pinansin yun.
"Ouch!" sabi ni jea. Kaya napatingin kami sakanya.
"Hehehe. Ang langgam e. May masyadong sweet dito ^_^v" sabi niya.
Abat putres pinariringan kami. E kasi naman yung kamay ni dj nasa balikat ko tapos hindi niya pinasuot yung blazer ko kasi maikli rin raw, e di eto suot ko jacket niya.
Sinuot ko na lang yung earphones ko. Bahala sila dyan, basta ako matutulog na lang.
At tama nga ako nakatulog ako pero bago ako makatulog ...
"Tulog ka lang, babantayan kita"bulong niya at hinalikan ako sa noo ko.
How i loved this man. WHAT!?!? NO NO NO!!!
--------
Sabi sa inyo e, nagaadjust pa ako. Konting push na lang. Aayos na rin to. Makakasama na yung ibang loveteam. Kaya ko to!Sa mga error po sorry. Haha. E kasi naman po nagmamadali e. Next time pag may free time ako ieedit ko siya dont ya worry.
At sa mga magvvote at nagvvote Salamat. Kilala mo kung sino layo kaya hindi ko na immention. Hehe 12:00 na e. Bye love lots. If you have time, youre free to comment ^_^ =*