So ayan tapos na ang Barkada LoveTeam. Sana ok kayo at hindi dissapointed kasi ako hindi.
Tinapos ko po ito ng one day and half. Mahirap kasi ang sakit sa wrist at mata tumutok magdamag sa phone. 😭
Sorry sa mga harsh words, lame ud, short ud. Kasi kailangan yun.
I'll try to make a collab or book ng mga anak nila tama na, hayaan na sila masaya na sila oh.
Wala na ang mean girls, edi ayos na rin sila. Masaya na kaya yung mga anak naman nila pagnakayanan kong magcollab with my other story.
Sa mga supporters nito thankieee, i love you so much.
Hindi ko expect yung more than 30 agad na votes while 300 plus pa lang ang reads. Salamat talaga.
Ang deleted po ang vampire world na story ko ha? Sa mga nakabasa na nun, dinelete ko dahil parang ang pangit at di ko kaya.
Pati yun I'm his hater, My Fangirl and Secrer Heiress deleted na. Hindi ko rin kasi kaya magsabay-sabay.
So yun lang i just wanna thank all of you. Sa mga nagcomment. Hehehe.
Yung book ni Chands ipupublish ko na. Hehehe. Queen Chandria ang title.
PROMOTE ULIT!!!!!
Danger's Style, Queen Aphrodite, Life of the Heirs, My Super Hater, Behind The Shadows, Senyorito Ford, Stuck In The Moment {book 1-3}
At yung kay thesadlabyrinth OuieBatingal sa iba pa comment na lang kayo kasi hindi ko kabisado.
Sa mga kaibigan ko Beadjp elmajoydulutan mehehehe. Hi hello, namimiss ko na kayo skype tayo pagayos na si wifi. Lol.
Yun lang babye na po
Hindi na ko maglalagay ng pic ko kasi alam kong sawa na kayo sa muka ko since Love Never Dies pero dinelete ko na yung chaps na yun ^_^ bye
Kathniellovernicole signing off