Epilogue

961 36 0
                                    

Author's POV

They are all happy. The Barkada LoveTeam? Of course they Begin Again.

They chose to Start a new, pinili nilang apakan ang mga basag na baso kesa pulutin yun.

They have theyre childs, Kath and Dj had a Girl Princess Chandria.

Jea and Jerome had twins, sophie and luke. While Juls and Quen had a Boy, Kyle Vince.

Masaya na sila, wala nang sagabal. Masasabi mong Forever na sila, wala nang heartbrokens at kung anong problema.

Pero syempre ang mag-asawa hindi mo mapipigilang mag-away maliiit o malaking dahilan.

Mahirap man ang napagdaanan nila noon, nagkahiwa-hiwalay, atleast ayos na sila ngayon.

Past is Past nga raw e, kaso love yan. Hindi mo madidikta kung anong pwedeng mangyari.

"Hey Chands" sabi ni sophie sakanyang bestfriend na si Chandria., "Oh hi there soph" sabi rin ni Chandria.

Mga englishera't englishero ang mga ito dahil sa ibang bansa sila nagsilaki.

Nagbabakasyon lamang sila rito sa Pilipinas dahil sa UK sila nagaaral, mga mayayaman ang mga ito kaya roon pinag-aral ng mga magulang.

Anong magagawa natin kung big time sila? Hahaha wala naman syempre no. Buhay nila yan.

Walang makakapagdikta sa kung anong mangyayari sa buhay natin, lovelife o family problems.

At diyan rin nagtatapos ang kwento ng Barkada LoveTeam and how they Begin Again.

-----

Oyyy. Walang magrereklamo ha? Mhehehehe. Yan lang ang kinaya ko tska hanggang diyan lang.

Lets see kung kaya ko magcollab sa ibang story ko. Hehe.

Barkada LoveTeamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon