*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.
" Lại là cậu ta?" Lục Đan Ngưng khá bất ngờ lên tiếng, " Quả thực trường học của chúng ta đúng là có minh tinh lưu lượng nha."
" Vỗn dĩ là vậy mà! Sinh hoạt trong trường quá nhàm chán, ngoại trừ ngắm trai xinh gái đẹp và hóng chuyện bát quái, còn có chuyện gì đáng để đại gia đây hứng thú hả?" Ninh Ngữ Mông gật đầu.
" Học tập nha! Cậu xem Yến Tử kìa. Đối với những người hay những chuyện phàm phu tục tử này không hề có hứng thú." Lục Đan Ngưng đeo tai nghe lên, tiếp tục xem phim.
" Hứ hứ...." Ninh Ngữ Mông làm mặt quỷ với Lục Đan Ngưng.
Kiều Trăn bất đắc dĩ lắc đầu, mở diễn đàn lên. Một cái tiêu đề " Hot" xuất hiện ngay trang chủ [ Để ý một anh chàng trẻ tuổi đẹp trai trong trường, nhưng cậu ta vẫn còn là vị thành niên thì phải làm sao?]
" Như cái tiêu đề. Chuyện là như vậy vào ngày khai giảng tớ đến trường rất sớm, sau đó đi đến chỗ báo danh, tại nơi đó đã gặp một nam sinh. Không sai, đó chính là nam thần. Cậu ấy đang cúi người điền đơn. Lúc ấy tờ chỉ nhìn thoáng qua sườn mặt đã cảm thấy người này lớn lên quá đẹp trai! Đương nhiên khi cậu ấy điền đơn xong ngẩng mặt lên, quả thự giống y như nhân vật thiếu niên đẹp trai trong truyện bước ra!
A a a a! Sao lại cao ráo đẹp trai như vậy! Khuôn mặt thì lạnh lùng! Vai rộng eo thon chân dài! Tớ còn nhớ rõ cậu ấy mặc áo phông trắng cùng quần đen, đeo balo cũng là màu đen. Lúc ấy trái tim nhỏ của tớ bắt đầu có con nai chạy loạn.
Đáng tiếc cậu ấy chẳng thèm liếc mắt tới tớ một cái liền bỏ đi mất rồi, ô ô ô ~.~
Thời điểm điền đơn tớ có lén nhìn thấy tên họ và ngành học của cậu ấy, tớ đã âm thầm nhớ kỹ. Khoảng thời gian sau, tớ đã biết lai lịch của cậu ấy. Nam thần của tớ không chỉ lớn lên đẹp trai, lại còn là học bá, thể thao cũng giỏi [ icon che mặt].
Nam thần cái gì cũng tốt, nhưng chỉ có một khuyết điểm...... cậu ấy còn chưa trưởng thành, hơn nữa còn chưa đủ 18 tuổi. Vấn đề là như vậy, tớ nên làm gì bây giờ?"
Có lẽ tiêu đề bài đăng quá mức chấn động, nhanh chóng đã có một đám người kéo vào bình luận.
L1: Làm cái gì là làm cái gì? Can đảm theo đuổi thôi.
Chủ bài đăng: Tuổi tác cậu ấy quá nhỏ, cảm thấy không hạ thủ được nha.L3: Nói rất đúng, nếu như cậu xuống tay không biết chừng sẽ nắm chắc phần thắng ~.~ ha ha ha.
L4: Không sao đâu, đều đã vào đại học. Yêu đương là chuyện bình thường, cháu trai của tớ học tiểu học đã có bạn gái.....
L5: Căn cứ theo cách dùng ký hiệu của chủ bài đăng, cảm giác cậu không nên nghĩ đến tình yêu kiểu Platon....
( Tình yêu kiểu Platon là một kiểu tình yêu trong sáng, thuần khiết, chỉ có những mối liên hệ tinh thần và hoàn toàn không có quan hệ tình dục, đụng chạm xác thịt.)
Chủ bài đăng: [ icon che mặt] vậy là sao.....
L7: Học sinh cao trung cũng đã biết quan hệ, hiện giờ ai mà quản cậu?
L8: Khoang đã! Hình như tớ đã biết người chủ bài đăng nói là ai rồi! Nghe nói thời điểm biết tin cậu ta nhập học, các học tỷ vui mừng đến phát điên.
L9: Thông tin của chủ bài đăng quá ít, tớ cũng biết nha. Tiện thể nói một câu, tớ cũng thích cậu nam thần này.L10: + 1 cho lầu trên.
L11: + 1 cho lầu trên.
L12: + 1 cho lầu trên.
L13: Mẹ nó, lầu trên các người đang nói cái bí mật gì vậy, tớ không hiểu?
L14: L13 phá hư đội hình, + 1 cho lầu trên nữa.
........
L181: Nữ sinh trường chúng ta đều biết sao? Xin cho tớ hỏi một câu ngu muội, người mà các cậu nhắc đến là nam hay nữ?
L182: Chỉ có tớ là không biết nam thần của chủ bài đăng là ai sao?
L183: Không thể nói, nếu không bài đăng sẽ bị hack mất. Mấy bài đăng lần trước đã bị hack mất tiêu rồi.
L184: Hả! Vì sao không thể nói? Chẳng lẽ nam thần của chủ bài đăng là chúa tể Voldemort sao?
( Đây là chân dung chúa tể Voldemort trong Harry Porter.)
BẠN ĐANG ĐỌC
DỤC VỌNG, CỐ CHẤP CỦA ANH. _Đào Hòa Chi.
RomanceSố chương: 86 chương. Edit: Timy Nguyễn Bìa: Hội Nhiều Chữ Văn án 1: Hồi còn nhỏ, Kiều Trăn rất thích cậu nhóc hàng xóm. Thường thường dẫn cậu đi chơi, còn dạy cậu học. Lớn lên, dường như vì tình cảm đó quá mãnh liệt, hay vì một chút sai lệch, Kiều...