" Trăn Trăn, cậu nhắn tin với ai vậy?"
Kiều Trăn quay đầu lại, chỉ nhìn thấy Ninh Ngữ Mông ngồi trên giường nhướng mắt nhìn mình, nụ cười có chút gian tà.
" Có phải là đang bí mật nhắn tin với học trưởng bí mật kia không? Còn nói chuyện lâu như vậy, xem ra đã có chút tiến triển.
Kiều Trăn tắt màn hình điện thoại, bước vào nhà vệ sinh rửa mặt nói: " Không có chuyện đó."
" Này, các cậu tiến triển chậm quá đi! Nghĩ lại phòng 405 của chúng ta, đường đường cũng là 4 tiểu tiên nữ xinh đẹp, vậy mà vẫn là cẩu độc thân, quả thực quá thảm hại!!" Ninh Ngữ Mông than ngắn thở dài.
Lục Đan Ngưng không chịu nổi, liền ném cái gối lên giường Ninh Ngữ Mông, " Lão tử nói này chuyện này có cái gì hay ho? Xin đừng lấy tớ và hai thiếu nữ ngây thơ kia ra so sánh với nhau." Thiếu nữ ngây thơ tất nhiên là ám chỉ Kiều Trăn và Thu Yến.
Quê của Thu Yến là một tỉnh nhỏ ở phương Bắc, cho nên lúc nào trên người cô cũng đeo một cái kính đen, tóc thì cắt ngắn, không bao giờ biết trang điểm là gì.
Nhìn dáng vẻ là đủ biết chính là loại học bá siêng năng. Cho dù đã lên đại học nhưng cô vẫn chăm chỉ mỗi ngày đi đến thư viện, chỉ chuyên tâm nghĩ đến chuyện giành học bổng. Vì vậy cô không quan tâm đến chuyện yêu đương cũng không có gì kỳ lạ.
Nhưng Kiều Trăn lại là người phương Nam, lớn lên xinh đẹp, gia cảnh cũng tốt, tính cách lại càng tốt. Các bạn cùng phòng đều thắc mắc một người như cô đến bây giờ chưa có lấy một mốt tình nào vắt vai.
" Mình nói này Trăn Trăn, nếu ba mẹ cậu không cho phép cậu yêu sớm. Vậy cậu lén lút quen không được sao?" Ninh Ngữ Mông tò mò, cô và bạn trai cũ cũng lén yêu nhau 3 năm ở cao trung.
Kiều Trăn rửa mặt xong, dùng khăn mềm lau khô.
" Không được đâu, giấu không được. Mình có một người hàng xóm học cùng trường. Mỗi ngày sau khi tan học đều đi về cùng nhau, không có thời gian bàn chuyện yêu đương đâu."
Có một khoảng thời gian tự học buổi tối Hàn Tư Hành về sớm hơn cô một tiết. Nhưng cậu lại không về nhà, mà lại ở lại trường học đợi cô về cùng,
Cậu luôn nghiêm ngặt giám sát, căn bản Kiều Trăn không thể có cơ hội " Gian tình" với ai.
" Hàng xóm sao? Là nam hay nữ?" Lục Đan Ngưng cảm thấy có một chút mùi gian tình.
Kiều Trăn " Phụt" cười một tiếng, vừa sức kem dưỡng da lên mặt vừa nói: " Hàng xóm của mình nhỏ hơn mình 4 tuổi, là một em trai nhỏ, cậu nghĩ đi đâu vậy?"
" Vậy lên đại học thì sao? Mình nhớ rõ cũng có vài nam sinh theo đuổi cậu mà." Ninh Ngữ Mông suy nghĩ xong liền lên tiếng.
" Ví như cậu bạn Tào khoa chúng ta?" Cô lại lên tiếng nói vài ví dụ.
" Quá thấp và gầy, chỉ sợ cậu ta không đứng tới vai Kiều Trăn." Lục Đan Ngưng đáp lời.
" Vậy còn cậu bạn Trần?"" Quá mập. Cậu muốn cậu ta đè chết Kiều Trăn à?"
" Vậy cậu bạn Triệu khoa Vật Lý?"
" Quá ngu ngốc. Sinh viên thiếu cầu tiến nhất đại học S, thi cuối kỳ còn rớt vài môn. Cậu muốn sau này con của Kiều Trăn di truyền chỉ số IQ này sao?"
" Mình nói này, Đan Ngưng cậu cũng chẳng phải quá độc miệng rồi sao?" Ninh Ngữ Mông hô to, đem cái gối vừa rồi Lục Đan Ngưng ném qua ném trở lại, " Nào có khoa trương như vậy!"
" Nếu theo như lời cậu nói, toàn bộ nam sinh ở trường này không ai có thể lọt vào mắt à."
" Đúng vậy, cho nên chúng ta vẫn nên độc thân là tốt nhất." Lục Đan Ngưng nhún vai.
" Vậy học trưởng Quách khoa kiến trúc thì sao? Tướng mạo cũng ưa nhìn, thành tích cũng không tồi." Ninh Ngữ Mông lại nhớ đến chuyện học trưởng Quách.
" Nhà anh ta ở nông thôn, chưa nói đến gia cảnh không tốt, trong nhà còn có em trai em gái, nếu để Kiều Trăn gả đến đó thì rất phiền phức."
" Yêu đương thôi mà, suy tính nhiều như vậy làm gì? Không chừng chưa kịp tốt nghiệp đã chia tay thì sao?" Ninh Ngữ Mông dùng quan điểm của mình chống lại Lục Đan Ngưng.
" Vậy sao cậu không hỏi xem ý kiến của Kiều Trăn đi." Lục Đan Ngưng lắc đầu, đúng là quá ngây thơ.
Ánh mắt hai người bọn họ liền tập trung trên người Kiều Trăn.
Kiều Trăn nghẹn lời, "Ách.." Chuyện này cô phải nói thế nào đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
DỤC VỌNG, CỐ CHẤP CỦA ANH. _Đào Hòa Chi.
RomanceSố chương: 86 chương. Edit: Timy Nguyễn Bìa: Hội Nhiều Chữ Văn án 1: Hồi còn nhỏ, Kiều Trăn rất thích cậu nhóc hàng xóm. Thường thường dẫn cậu đi chơi, còn dạy cậu học. Lớn lên, dường như vì tình cảm đó quá mãnh liệt, hay vì một chút sai lệch, Kiều...