Chương 56: Lễ tình nhân

1K 25 0
                                    

" Đến đây." Mẹ Kiều lạnh mặt nói.

Kiều Trăn " Vâng" một tiếng, sắc mặt nhợt nhạt chầm chậm tiến về phía ba mẹ. Bọn họ đều mặc quần áo ngủ, điều hoà trong phòng khách cũng đã mở, nhưng Kiều Trăn vẫn cảm thấy lạnh đến rùng mình.

Mẹ Kiều nghiêm mặt nhìn chằm chằm Kiều Trăn, " Đã khuya như vậy còn đi đâu?"

Kiều Trăn cắn môi dưới, đôi tay nắm lại, lòng bàn tay cũng toát cả mồ hôi lạnh, " Cùng bạn bè..... Ra ngoài chơi....."

" Cùng ai? Bạn trai?" Đuôi mắt mẹ Kiều nhếch lên, hai tay ôm ngực. Ba Kiều chỉ cúi đầu ngồi bên cạnh không lên tiếng.

Môi Kiều Trăn bị cắn đến trắng bạch, dấu răng cũng hiện lên. Cô hít sâu một hơi, khẽ gật đầu.

Mẹ Kiều nhìn thấy động tác này của cô, liền ném cái ly trên bàn trà xuống đất, " Đoản" những mảnh vở văng đến trước kệ TV.

Ngực bà kích liệt phập phồng, tức giận đến xanh mặt, không thể nói nên lời, " Con, con....."

Ba Kiều nhìn con gái, nặng nề thở dài.

" Kiều Trăn con đừng nói cho mẹ biết, người bạn trai kia của con chính là Hàn Tư Hành ở cách vách!" Mẹ Kiều sau khi suy nghĩ, đột nhiên lớn giọng chất vấn.

Kiều Trăn bị âm thanh ly vỡ dọa sợ đến mức run lên, cô chưa bao giờ nhìn thấy mẹ tức giận như vậy.

Hoá ra, bọn họ đã sớm biết....

Kiều Trăn thấp thỏm nhìn đến ba mình, lại nhìn đến mặt mẹ mình. Cô biết, thời điểm nói rõ ràng đến rồi, tuy rằng đây không phải là thời điểm thích hợp.

" Đúng vậy, chính là em ấy." Giọng nói của cô không lớn, nhưng trong không gian yên tĩnh lại hết sức rõ ràng.

Mẹ Kiều thấy con gái đã thẳng thắn thừa nhận, mặt lại đỏ lên, trong nháy mắt tiếng hít thở cũng trở nên dồn dập.

" Con muốn mẹ tức chết con mới vừa lòng đúng không?!"

Giữa đêm bà thức dậy đi vệ sinh, lúc đi ngang qua phòng của con gái vốn định vào xem cô có đắp chăn đàng hoàng không, nhưng lại không ngờ tới trong phòng không có ai! Bà vội trở về phòng đánh thức chồng mình dậy.

Sau đó bọn họ phát hiện cái áo lông của Kiều Trăn đã biến mất, liền suy nghĩ có phải cô đã ra ngoài chơi cùng bạn trai hay không. Chỉ là vì sao lại phải lừa gạt ba mẹ. Bọn họ không phản đối cô yêu đương, huống chi người đó còn ở cùng thành phố.

Bởi vì nguyên nhân này, bọn họ không thể ngủ yên. Đúng 12 giờ đêm, bên ngoài truyền đến tiếng pháo hoa, mọi người đều vui vẻ đón mừng năm mới.

Nhưng ba Kiều mẹ Kiều lại không cảm thấy hứng thú, chỉ đứng ngây ngốc ở ban công nhìn chăm chú phía dưới lầu. Xem con gái bao giờ thì trở về, đã đi cùng ai.

Không lâu sau, bọn họ nhìn thấy một cậu thanh niên đạp xe đạp chở một cô gái trở về. Mẹ Kiều liếc mắt một cái đã có thể nhận ra cô gái ngồi sau xe chính là con gái của mình.

Lúc xe dừng lại, cậu thanh niên còn xoay người hôn cô, sau đó lưu luyến trò chuyện với nhau một lúc. Cuối cùng, cậu ngồi xổm xuống, cõng cô lên lầu.

Đứng dưới góc độ người xem, đây là một đôi tình nhân ngọt ngào. Khi cậu thanh niên cõng Kiều Trăn lên lầu, hai người đã nhìn thấy rõ mặt cậu thanh niên kia, kinh ngạc đến cằm cũng muốn rớt xuống.

Hàn Tư Hành?

Người bạn trai trong miệng Kiều Trăn, lại chính là người ở sát vách bọn họ!

Từ nhỏ hai người đã lớn lên cùng nhau, nhưng trước nay ba Kiều cùng mẹ Kiều không suy nghĩ đến chiều hướng đó. Hơn nữa, Kiều Trăn luôn đối xử với cậu như em trai. Hai người kém tuổi còn chưa nói, chẳng phải Hàn Tư Hành vẫn còn là trẻ vị thành niên sao? Làm sao có thể nói chuyện yêu đương với con gái mình?

DỤC VỌNG, CỐ CHẤP CỦA ANH. _Đào Hòa Chi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ