Chương 22: Ngọt ngào (2)

1.2K 34 0
                                    

Cuối cùng đã đến ngày đi đến đài truyền hình thực tập, Kiều Trăn thức dậy từ sớm trang điểm nhẹ và buộc tóc kiểu đuôi ngựa, mặc bộ đồ công sở áo sơ mi trắng cùng chân váy chữ A màu đen, mang một đôi giày da nhỏ nhắn kiểu dáng đơn giản màu đen.

Đài truyền hình S nằm trong trung tâm thành phố, là một toà nhà cao tầng đồ sộ, nhìn bề ngoài thực quá khí thế và rộng lớn, cái logo đài truyền hình S to tướng được đặt ở trị trí cao nhất của toà nhà, đứng từ phía xa đã có thể nhìn thấy. Bên ngoài cửa toà nhà, chính là cái bảng hiệu neon lấp lánh, chạy dòng chữ quảng cáo về đài truyền hình S.

Kiều Trăn đứng bên dưới toà nhà, ngẩng đầu nhìn lên cao, ánh mặt trời chói chang chiếu thằng vào người, làm đôi mắt cô có chút hoa mắt. Đứng trước một toà nhà to lớn như vậy, cảm thấy bản thân mình thật nhỏ bé.

Trong lòng thầm cổ vũ bản thân, hít sâu vài lần, lúc này mới bước vào cửa đài truyền hình S.

Sau đó xác nhận thân phận với bảo an, Kiều Trăn được một nhân viên lễ tân chỉ dẫn. Bảo cô trước tiên hãy đi đến văn phòng ở tầng 12 gặp người hướng dẫn.

Kiều Trăn lên tiếng cảm ơn, lên tầng 12 gặp người hướng dẫn, ông ta đưa đơn cho cô điền vào, tiếp theo là dẫn cô vào một phòng họp nhỏ bảo cô chờ ở đây.

Kiều Trăn ngồi trong phòng đợi một lúc, đã có vài thực tập sinh nam và nữ trẻ tuổi lục đục bước vào.

Ước chừng nửa giờ sau, mười mấy thực tập sinh đều đã đến đông đủ. Một nhân viên trẻ tuổi xinh đẹp tiến vào, trên cổ cô ta còn đeo một thẻ nhân viên của đài truyền hình S, tóc đen môi đỏ, diện mạo quyến rủ.

" Chào mọi người, lời nói đầu tiên hoan nghênh mọi người đã đến thực tập ở đài truyền S của chúng tôi. Tôi là nhân viên của đài truyền hình, sau cùng tôi xin giới thiệu sơ lượt về đài truyền hình S của chúng tôi một chút...."

Bên trong toà nhà của đài truyền hình S, ngoại trừ làm về mảng truyền hình, bên dưới còn có mấy bộ phận khác.

Sau khi giới thiệu đơn giản xong, các thực tập sinh được phân công đến những bộ phận khác nhau, mỗi người đều có một người hướng dẫn.

Kiều Trăn được phân đến bộ phận chuyên về mảng tin tức [ Tin tức nổi bật S ], người hướng dẫn của cô là một nam phóng viên trẻ tuổi, gọi là Vương Tục. Dáng vẻ anh ta chưa đến 30 tuổi, nước da ngăm đen, còn đeo kính, thoạt nhìn rất bình dị và gần gũi.

Vương Tục chỉ vào một cái bàn làm việc trống bảo Kiều Trăn ngồi ở đó, sau đó im lặng tập trung đánh chữ trên máy tính của mình.

Kiều Trăn quan sát bốn phía, trong văn phòng cũng không nhiều người lắm, có vài tiền bối đang rất bận rộn, không biết nên làm gì, đành phải ngồi lướt điện thoại.

Cô thành thật ngồi chờ trong chút lát, ăn không ngồi rồi, lại không dám chơi di động quá nhiều. Suy nghĩ một lúc liền đứng lên đi tìm người hướng dẫn.

"Thầy Vương, có việc gì cần em hỗ trợ không ạ?"

Người hướng dẫn đang tập trung vào máy tính ngẩng đầu lên nhìn cô một cái. Thiếu nữ da dẻ trắng nõn, đôi mắt trắng đen rõ ràng trong ánh mắt ngập tràn sự mong đợi nhìn đến mình.

Anh ta nhíu mày, trước đó đã sắp xếp cho Kiều Trăn một bàn làm việc, trên bàn ngoại trừ một xấp văn kiện, còn có một cái điện thoại để bàn màu trắng.

" Hiện giờ thì không có việc gì. Như vậy đi, trước tiên em hãy phụ trách việc nhận điện thoại nhé."

" Nhận điện thoại là sao ạ? Giống như nhận điện thoại đường dây nóng sao?" Thời điểm còn ở nhà Kiều Trăn cũng đã xem chương trình tin tức này ở trên TV, mỗi buổi chiều vào lúc 6 giờ sẽ phát sóng, còn nhớ rõ bọn họ có chương trình đường dây nóng này.

Vương Tục gật đầu. " Ừ. Em phụ trách ghi nhớ những tin tức đặc biệt, tin tức có giá trị cao cho anh. Sau đó chúng ta sẽ đem vào chương trình."

" Vâng, thầy Vương." Kiều Trăn gật đầu.

DỤC VỌNG, CỐ CHẤP CỦA ANH. _Đào Hòa Chi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ