First meet

1K 45 8
                                    

Lưu Ý: fanfic này không liên quan gì đến cốt truyện, và với mình thì logic là cái gì đó rất xa xỉ :)) Vậy nên đọc cho vui, không vui thì để khi nào vui hẵng đọc nha! 

"Capheny à ~ Bbi của mẹ ở đâu rồi? ~"

Từ trên lầu 2 có tiếng vọng xuống:

"Con đây! Mẹ đợi tí, con sắp xong rồi."

Một thiếu nữ có vóc dáng nhỏ nhắn, mảnh mai bước xuống. Mái tóc vàng nhạt được thắt 2 bên gọn gàng, chiếc váy kimono ngắn để lộ ra cặp đùi nõn nà của cô. Hai má cô ửng hồng, lí nhí:

"B-Bộ này có ngắn quá hong ..." 

"Aishhhhh chếc tịc !! Con gái của ta giống mẹ nó đẹp quá nèeee!"

"Ứ! Con giống ba mà."

Phu nhân nhéo má cô nàng một cái rõ đau tỏ ý không hài lòng:

"Con mà giống ba thì cái bụng của con chẳng ọp ẹp thế này đâu."

 "Này này, 2 mẹ con nói chuyện vui vẻ cứ nói, sao lại lôi ba vào khịa vậy?"

Ngài thống đốc lên tiếng.  Ngài là xưởng trưởng một chi nhánh của quân xưởng Videl. Khác hoàn toàn với phu nhân, ngài có một chòm râu rậm và một cái bụng phệ căng cứng trong áo khoác làm bằng vải tuýt. Capheny thừa hưởng đôi mắt màu xanh nhạt và đôi má đầy đặn hồng hào của ngài. 

Capheny chạy đến ôm bụng bố, nhõng nhẽo:

"Ba à, mẹ nhéo con :<"

"Mẹ con mà đã ra tay .... B-Ba cũng không làm gì được đâu con yêu :') "

Phu nhân bật cười. Bà kéo tay con gái:

"Không nhéo con nữa, con xinh là giống mẹ, thế nhé! Giờ chúng ta đi lễ hội thôi nào, sắp bắt đầu rồi."

"Nae~"

Capheny háo hức chạy ra ngoài trước. Cô đã chờ đợi ngày hôm nay rất lâu rồi - Lễ hội hoa anh đào Hanami. Sẽ có biết bao nhiêu quầy hàng với đủ thứ đồ linh tinh sặc sỡ, rất nhìu anh bảnh trai mặc Hakama tham dự và đặc biệt là đồ ăn truyền thống ngon bá cháy!!!

Cô nàng hào hứng chạy nhảy khắp nơi, để lại phu nhân đằng xa tít gọi theo:

"Chậm thôi Capheny! Đừng chạy nữa, ta đuổi không kịp, ngã bây giờ!!"

Cô nào có để ý. Cái bản tính tò mò tăng động nổi lên rất đúng lúc.

Cô chạy từ tiệm này qua tiệm khác, chỗ này ngó một tí, chỗ kia xem một tí. Xem bao nhiêu vẫn không hết, hoa cả mắt. Vòng vèo, kẹp tóc, chuông gió.... tất cả đều không khiến cô thích thú bằng những em takkoyaki "nóng bỏng". Cô mua rất nhiều, gần như không hàng ăn nào không được nàng tiểu thư ham ăn ghé qua. 

Một đám con gái đi ngang qua Capheny:

"Sắp bắn pháo hoa rồi đó!" 

"Uh, hóng quá đi mất!"

Capheny vẫn ngậm cái mochi phùng má lên, ú ớ nhớ ra sự kiện quan trọng tối nay. Sao cô có thể lớ ngớ vậy được chứ. 

Cô nàng ngước nhìn về phía đám đông, tự trách bản thân đãng trí.

"Aizz, chỗ đẹp bị chiếm hết rồi. Phải làm sao đây ...."

[H] Errol x Capheny - nhiều đường :)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ