Lưu ý: Có ecchi cấp độ 2, không đọc thì bỏ qua phần ngăn cách bởi --------- nhé!
Errol cầm tay Capheny, cùng cô bước qua cánh cổng lớn. Cậu hít một hơi, căng thẳng nắm chặt tay cô, đưa con mắt cảnh giác nhìn xung quanh.
Capheny thuận theo cậu, khẽ cười:
"Anh yên tâm đi! Hôm nay đảm bảo sẽ là ngày vui nhất anh từng biết!"
Cả hai dắt nhau đi dưới tán anh đào. Bây giờ đã là buổi hoàng hôn, ánh sáng phai mờ dần, bầu trời là các tảng màu khác nhau, có cái gì đó ấm áp khiến người ta thư giãn và dịu lòng. Những cánh hoa đào mỏng tang bị gió thổi bay rơi chầm chậm trong không khí tựa bông tuyết. Capheny thốt lên đầy phấn khích, tận hưởng vẻ đẹp ưu nhã ấy.
Anh đào không dành cho người ngắm vội. Thậm chí, khi một cơn gió thoảng qua , ta cũng muốn bảo vệ hàng ngàn những cánh hoa rơi xuống ấy. Errol lặng yên nhìn Capheny, nhìn đôi mắt trong veo háo hức của cô. Tim cậu đập thình thịch, tự nhủ bản thân nhất định phải bảo vệ được bông hoa xinh đẹp này cho thật tốt.
"Ummm đỉnh waaa! Ước gì có thứ để lưu lại khoảng khắc này."
Thời gian trôi qua rất nhanh, mới đi dạo được một lát, trời tối hẳn, phố đã lên đèn. Cảnh đẹp không vì thế mà mất vẻ nên thơ. Lúc này bụng cô nàng đã sôi lên ùng ục.
Errol mỉm cười nhìn Capheny:
"Đói rồi đúng không? Đi tìm gì đó cho em nào, nhóc con ham ăn."
"Hứ, em ham ăn đấy rồi sao? Ai mà chả cần phải ăn!"
Cô nàng chun mũi và hất tóc một cái tỏ ý hờn dỗi.
Capheny kéo tay Errol vào khu phố ẩm thực. Chỉ mới đến gần, mùi đồ ăn thơm phức đã xộc thẳng vào hai cánh mũi. Errol kinh ngạc nhìn dòng người tấp nập, trong lòng theo thói quen dấy lên lo sợ. Cậu chần chừ không muốn bước tiếp.
Capheny cũng hiểu ý, vỗ vỗ lưng cậu vài cái động viên:
"Không sao đâu mà. Đừng biến một ngày vui vẻ thế này thành nỗi sợ của anh chứ!!"
Cậu nuốt ực một cái, khẽ gật đầu. Tuy nỗi lo chưa hoàn toàn biến mất, cậu cũng an tâm phần nào khi nắm chặt tay cô.
"Oaaa!! Nhìn này, trông ngon quá!"
Cô nàng thích thú chạy nhảy nhòm ngó khắp nơi.
"Cả cái này nữa. Uiiii, màu hồng! Giống cái váy em mặc nè. Mua không? Mua nhé? Oke mua."
"H-Hả?"
Cô nàng tự hỏi tự quyết, quên béng mất Errol ở phía sau. Bảo ham ăn lại còn cứ chối! :))
Capheny - đã không thích thì thôi - khi vừa mắt thì phải mua RẤT RẤT nhiều. Cô nàng mê tít mấy quán đồ ngọt.