Capheny miễn cưỡng bị lôi tới Tháp Quang Minh. Chặng đường dài làm cô mệt nhoài, nhưng chẳng thể than vãn được với ai. Trên đường cô chỉ nói chuyện với Rouie, biết được nhiều thông tin thú vị.
Laville dù rất muốn moi thêm nhiều thứ hay ho từ Capheny để làm giàu cho câu chuyện hoang đường cậu ta bịa đặt ra, nhưng có Enzo ở đó cậu cũng không dám nói nhăng cuội. Trải nghiệm một lần ở đỉnh Orphean đủ để nhớ cả đời.
"Rouie này, sếp của em là người thế nào vậy?"
"Dạ? Chị hỏi về ngài Enzo hay Tulen đại nhân?"
"Cái ông đang ngồi đối diện chúng ta ấy."
"Ngài Enzo mới 27 tuổi thôi ạ. Chị gọi Tulen đại nhân là ông nghe còn hợp lí, ngài ấy chắc cả trăm tuổi rồi."
"Ồ... Bỏ qua vụ tuổi tác đi. Chị muốn biết tính cách. Bình thường ổng đối xử với mọi người như thế nào? Sao người như hắn lại làm việc cho Tháp Quang Minh thế?"
Rouie ngẫm nghĩ một lát, tiếp lời:
"Em không biết nhiều về quá khứ của ngài Enzo. Ngài ấy là một trong những thánh đồ trung thành nhất, làm ở Điện Công Lý, phụ trách phán quyết và xét xử. Tulen đại nhân trực tiếp quản lý Điện và Enzo đứng thứ hai chỉ sau mỗi ngài Tulen."
"Ý em Enzo là người rất có quyền lực? Một con quỷ đáng ghét như hắn phục vụ cho phe ánh sáng á!? Có nhầm lẫn gì không vậy!!??"
"A...chị nói nhỏ thôi, để ngài ấy nghe thấy thì không hay đâu...."
"Ừ đúng rồi, lỡ mồm. Em nói tiếp đi."
"Ngài Enzo từ nhỏ đã đi theo nền giáo dục thần học. Bản thân ngài ấy cũng nghi ngờ nhân cách của mình nên đã tới Điện xưng tội làm rõ. Sau cùng, ngài ấy quyết tâm một lòng hướng về Ánh sáng. Ngài Enzo có cách xử lý riêng của ngài ấy, cũng có quy tắc của riêng mình. Chỉ cần chị thật lòng đối diện với ngài Enzo và theo phe Ánh sáng, nhất định ngài sẽ không làm khó chị!"
"Hắn rất giỏi chém giết phải không?"
"Chắc chắn rồi. Trên chiến trường không ai lạnh lùng hơn ngài Enzo đâu! Nhờ vậy mà chỉ trong thời gian ngắn ngài ấy đã trở thành nhân vật chủ chốt của Điện Công Lý."
Vậy rốt cục Cung Điện Ánh Sáng phải làm những gì nhỉ?
Capheny nghe kể về nơi trung tâm của Athanor đã lâu, nhưng cô chẳng bao giờ hình dung nổi nơi đó như thế nào, phần lớn do cô không quan tâm lắm. Giờ có cơ hội được tận mắt chiêm ngưỡng, Capheny sẽ tận dụng triệt để.
Thời gian chầm chậm trôi qua. Hết nửa ngày nữa, cuối cùng cũng tới nơi.
Xe ngựa dừng lại. Phải đến khi Rouie lay lay người Capheny mới tỉnh dậy. Cô nàng ngủ gật suốt chặng đường, tóc tai rối mù, váy áo xộc xệch trông chẳng ra dáng tiểu thư có tiếng vùng Kazell chút nào!
Một nam hầu mở cửa xe. Tiểu đội Ánh sáng hí hửng xuống trước. Jane theo sau, đỡ Capheny cho cô nàng nửa tỉnh nửa mơ này khỏi vấp. Enzo xuống sau cùng, hắn còn ở lại dặn dò canh gác vài chuyện.
"Phải chia tay rồi, tạm biệt chị nha. Hẹn sớm gặp lại ~"
Rouie từ xa vẫy tay, tươi cười nói. Cô nàng đặt ra Thần môn, ba người tiến vào và biến mất.