Warning 🔞: có cảnh nóng, không dành cho đàn ông đang mang thai và trẻ em đang cho con bú, không đọc thì bỏ qua chapter này nhé :))
Errol ngồi trên đùi Capheny không cho cô chạy thoát. Đảo mắt quanh phòng, hắn vơ lấy chiếc khăn tay trên bàn nhét vào miệng cô ngăn cô la hét. Tấm giáp cồng kềnh này thật phiền phức. Hắn vừa mới nới lỏng tay định cởi giáp, cô liền dùng hết sức đẩy hắn ra, nhưng được đúng một nhịp thì bị giữ lại. Hắn đắc ý nhìn ánh mắt cầu xin của cô, ám muội nói:
"Vẫn còn ngang bướng?"
Capheny thất thần nhìn ác quỷ trước mặt, bất lực rơi nước mắt. Xui tận mạng. Capheny sực nhớ ra hồi nãy có dặn người nhà không làm phiền mình, phòng cô lại một mình một tầng, giờ có kêu chắc cũng chẳng ai nghe thấy. Là do cô chọn rước họa vào thân. Giảng hòa thất bại rồi, các cụ trên cao đã độ muốn gãy lưng ở đồi, lần này cũng phải bó tay.
Bó tay theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng :)
Rẹttttttt!! Errol xé rách chiếc váy kimono của cô chỉ bằng một tay. Dưới lớp áo là một tấm thân trắng nõn nà. Hắn sử dụng mảnh áo rách như một sợi dây trói chặt hai tay cô lại. Lúc này hắn mới yên tâm cởi bỏ y phục.
Capheny thẹn đỏ mặt, càng khóc to hơn, nhưng đáp lại thảm cảnh ấy Errol chỉ buông một câu hững hờ:
"Đừng khóc nữa. Chỉ tổ làm em mất sức nhanh hơn thôi tiểu thư ạ. Đêm còn dài mà."
Errol mơn trớn bên dưới Capheny qua chiếc quần xộc xệch. Hắn mới chỉ chạm ngón tay vào, thần kinh cô truyền tới một cơn co giật. Cô sợ hãi rúm ró, chân đạp điên cuồng vào hư không. Hắn mỉm cười thích thú, đôi mắt hắn lúc này đỏ rực, bộ mặt đáng sợ, dùng lực đè cô xuống.
Cánh tay to lớn kia lướt nhẹ trên làn da của cô, gạt chiếc áo lót lên trên. Hắn ngậm mút đầu ti cô như một đứa trẻ, dùng lưỡi liếm theo đường tròn gây kích thích. Bàn tay bên dưới bắt đầu tiến vào trong.
Capheng rùng mình, nhắm tịt mắt không dám nhìn hắn. Hai ngón tay hắn chuyển động không ngừng khiến đầu óc cô tê dại. Không biết là vô tình hay cố ý, đến một mức độ nhất định hắn sẽ dừng lại, không chịu thỏa mãn cô.
Hắn mân mê hết chỗ này tới chỗ khác. Nhịp thở dồn dập, hắn ghé sát vành tai cô:
"Em xem... Bên dưới ướt nhẹp rồi này!"
Cô xấu hổ quay mặt đi. Hắn nhìn hõm cổ cô, không chần chừ cúi xuống cắn nhẹ vào xương quai xanh. Hắn vừa cắn vừa hôn lấy hôn để, nhiều vết hằn dần được hình thành.
Ngón tay bên dưới bắt đầu tiến vào sâu bên trong âm đạo. Hắn vờn cô rất lâu. Từng đợt kích thích khiến cơ thể cô quằn quại run rẩy dưới thân hắn. Capheny cảm thấy đuối sức, không còn cố gắng vùng vẫy nữa. Hắn chuyển động nhẹ nhàng, làm cô như bị cuốn theo.
Hắn ra vào rất nhịp nhàng khiến cô không thể chống lại được khoái cảm. Capheny hoàn toàn không phản khảng nữa, chỉ thỉnh thoảng giật mình một cái. Errol tháo chiếc khăn ở miệng ra, hôn cô. Hắn rất cuồng nhiệt, có lúc cắn vào môi cô, lưỡi hắn tinh nghịch khám phá mọi nơi trong khoang miệng của cô. Cô hoàn toàn đắm chìm trong nụ hôn của hắn, không thể nghĩ tới chuyện khác được. Rất từ từ, hắn dùng cánh tay lớn nâng cơ thể của cô lên, đặt cô ngồi trên đùi mình.