【 xem ảnh thể 】 ta yêu các ngươi sát khí ( 7 )
# nhặt thi nhân thế giới hắc hồng phương xem ảnh hạ hạ
# hạ hạ tự mang hắc phương lự kính
# nửa bại lộ linh môi sư thân phận
# tác giả tự hải sản vật, tùy duyên đổi mới
----
"Không ai sai khiến ta, là ta chính mình đi tìm tới. Ta muốn tìm một cái tương đối ổn định nguồn thu nhập.
"Trước kia ta vì tổ chức nhiệm vụ, đắc tội quá phụ cận một ít du côn, bọn họ không dám chính diện tìm ta, liền vẫn luôn ngấm ngầm giở trò -- ta mặc kệ đi đâu làm công, qua không bao lâu, nơi đó đều sẽ bị tạp. Số lần nhiều, liền không có lão bản dám muốn ta."
Giang hạ nói thở dài một hơi: "Ta hiện tại chỉ có thể đi rất xa địa phương làm công, khấu rớt lui tới lộ phí, tiền lương rất ít, không đủ dùng."
An thất thấu cũng là một cái thường xuyên làm công người.
Tuy rằng mục đích cùng giang hạ bất đồng, an thất thấu đối tiền lương không có nhu cầu, chủ yếu là vì thu thập tình báo.
Nhưng tìm công tác khi gặp được khó khăn, kỳ thật đều là không sai biệt lắm.
Giang hạ nói về lời nói tới, không biết vì cái gì, rất có đại nhập cảm.
An thất thấu nghe nghe, nắm thương tay liền không tự giác lỏng một chút...... Này bên ngoài thành viên cũng quá thảm.
Bất quá giang hạ thanh âm dừng lại, hắn bỗng nhiên lại cảm thấy không đúng: "Tổ chức......"
"Tổ chức cho ta nhiệm vụ cũng rất ít." Giang hạ rũ xuống mắt, "Một vị có danh hiệu thành viên cảm thấy lòng ta lý có vấn đề, không thể chịu kích thích, rất ít cho ta an bài công tác. Nếu lại tìm không thấy ổn định kiêm chức, ta chỉ có thể bán đi cha mẹ lưu lại phòng ở. Nhưng đó là bọn họ cuối cùng lưu lại đồ vật......"
An thất thấu: "......" Thật, thật sự có như vậy gian nan sao.
Bất quá, nói đến tâm lý vấn đề, cùng không cho công tác......
An thất thấu đột nhiên tưởng, cái này "Một vị thành viên", nên không phải là chỉ tuyết lị đi.
Hắn khi còn nhỏ đã từng chịu quá tuyết lị mẫu thân chiếu cố, bởi vậy, hắn cũng khó tránh khỏi đối tuyết lị tình huống nhiều có chú ý.
An thất thấu xác thật nghe nói qua, tuyết lị đối một cái bên ngoài thành viên phá lệ chiếu cố.
Nếu là người kia vừa lúc chính là giang hạ......
Kia giang hạ hẳn là không tại đây sự kiện thượng nói dối.
Vermouth vốn dĩ liền không đối sóng bổn báo có cái gì quá lớn hảo cảm, ở nghe được "Khi còn nhỏ đã chịu tuyết lị mẫu thân chiếu cố" này đoạn lời nói khi, nàng trong mắt chán ghét càng thêm rõ ràng.
Đột nhiên đã chịu Vermouth ánh mắt công kích an thất thấu thực không hiểu, đã xảy ra cái gì? Thấy thế nào xong này đoạn, nàng lại đột nhiên đối ta như vậy chán ghét? Chẳng lẽ này đoạn bên trong có cái gì vấn đề sẽ bại lộ ta thân phận sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
【 xem ảnh thể 】 ta yêu các ngươi sát khí
General FictionNguyên văn Kha học nhặt thi người Nguồn lofter