【 xem ảnh thể 】 ta yêu các ngươi sát khí ( 14 )
# nhặt thi nhân thế giới hắc hồng phương xem ảnh hạ hạ
# hạ hạ tự mang hắc phương lự kính
# nửa bại lộ linh môi sư thân phận
# tác giả tự hải sản vật, tùy duyên đổi mới
----
Cầm rượu bổn tính toán ngồi thuyền đi ánh trăng đảo, nhưng là lại phát hiện tổ chức thuyền trầm, hắn bước đi hướng lữ quán, thẳng đến giang hạ phòng.
Hắn tổng cảm thấy tổ chức kia con thuyền sẽ trầm, cùng ô tá thoát không được can hệ. Ô tá có động cơ, có thời gian, còn không có chứng cứ không ở hiện trường.
Tuy rằng không có chứng cứ...... Nhưng ô tá làm sự, muốn cái gì chứng cứ?
-- ở mạt tiêu chứng cứ, không bị người bắt lấy nhược điểm phương diện, cái này tuổi trẻ tinh anh thành viên chính là chuyên nghiệp.
Cùng hắn giảng chứng cứ liền thua!
"Ai?"
Conan trừng lớn đôi mắt, không cần oan uổng giang hạ a uy!!
-- Conan hiện tại đã hoàn toàn nghĩ thông suốt, giang hạ là phạm tội tổ chức trung Moriarty, chuyện này đã là sự thật, ai cũng vô pháp thay đổi, nhưng giang hạ cùng hắn Kudo Shinichi là bằng hữu cũng là sự thật......
Một khi đã như vậy, kia ở không có rời đi cái này rạp chiếu phim phía trước, hắn lựa chọn bảo trì bình thường tâm đi quan khán giang hạ trải qua -- vạn nhất có thể đem hắn kéo trở về đâu, đúng không?
"Cầm rượu, tổ chức thuyền trầm, ngươi như thế nào có thể quái ô tá?" Vermouth rất là bất mãn, ở trong mắt nàng, ô tá là đứa bé ngoan, nàng không cho phép giang hạ không duyên cớ bị oan uổng.
Cầm rượu cái trán đều mau nổ lên gân xanh, "Câm miệng."
Hắn oan uổng ô tá? Đánh rắm, kia con thuyền chính là ô tá làm trầm!
Giang hạ đang ở thu thập bao, chuẩn bị lên thuyền mở ra vui sướng ánh trăng đảo chi lữ.
Lúc này, sau lưng cửa phòng cùm cụp bị người đẩy ra.
Không chờ quay đầu lại, liên tiếp tiếng bước chân tới gần, theo sát giữa lưng chợt lạnh, bị nào đó cứng rắn kim loại thật mạnh chống lại.
Giang hạ: "......"
Này quen thuộc xúc cảm.
...... Lãnh đạo lại bắt đầu hằng ngày đa nghi.
Giang hạ chậm rãi quay đầu lại: "?"
Cầm rượu ánh mắt đảo qua hắn vô tội lại nghi hoặc biểu tình, lần này không bị che giấu, mà là phi thường khẳng định mà trầm giọng nói: "Là ngươi làm."
Tuổi trẻ thành viên nhìn qua càng nghi hoặc: "Cái gì?"
Đi theo chạy tới Vodka mới đầu còn có chút ngốc, hiện tại nghe được cầm rượu nói, lại kết hợp vừa rồi bến tàu thượng phát sinh sự, tức khắc phản ứng lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 xem ảnh thể 】 ta yêu các ngươi sát khí
Tiểu Thuyết ChungNguyên văn Kha học nhặt thi người Nguồn lofter