15

185 19 0
                                    

【 xem ảnh thể 】 ta yêu các ngươi sát khí ( 15 )

# nhặt thi nhân thế giới hắc hồng phương xem ảnh hạ hạ

# hạ hạ tự mang hắc phương lự kính

# nửa bại lộ linh môi sư thân phận

# tác giả tự hải sản vật, tùy duyên đổi mới

----

Giang hạ thất thần mà ứng phó xong phóng viên, lại bị ngồi canh ở bên cạnh cảnh sát thỉnh đi làm ghi chép.

Đã lâu mà chạy xong chính quy trình tự về sau, hắn âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Lúc sau, giang hạ uyển chuyển từ chối tính toán đưa hắn đi lữ quán nhiệt tâm cảnh sát.

Hắn một mình đi ra sở cảnh sát, rời đi những người khác tầm mắt sau, lấy điện thoại di động ra, tính toán hỏi một chút tránh né cảnh sát cầm rượu tàng đến đi đâu vậy.

Không chờ ấn lượng màn hình, trong tầm nhìn bỗng nhiên bắt giữ đến một đạo mơ hồ ánh lửa.

Giang hạ ngẩn ra, nhạy bén mà cảm thấy không đúng, bỗng chốc ngẩng đầu.

-- sở cảnh sát đối diện một cái rộng mở đường phố, theo đi phía trước mấy chục mét chính là bãi biển.

Lúc này, cách sóng biển quay cuồng đá ngầm than cùng với đen nhánh biển sâu, có thể nhìn đến cực kỳ xa xôi địa phương sáng lên một tinh vốn không nên ở ban đêm sáng lên quang mang.

"......"

Giang hạ bỗng nhiên có dự cảm bất hảo.

Lại nói tiếp, cái kia phương hướng giống như chính là ánh trăng đảo đi......

Hắn ngưng thần nhìn vài giây, bỗng nhiên xoay người trở lại sở cảnh sát, bước nhanh đi hướng vừa ly khai không bao lâu văn phòng.

Vodka nhìn đến nơi này đã nhớ tới kế tiếp đã xảy ra cái gì, hắn vui sướng khi người gặp họa khóe miệng thượng chọn.

-- ha ha ha ô tá, ngươi không nghĩ tới đi? Ngươi cực cực khổ khổ bố trí lâu như vậy giết người kịch trường, kết quả lại bị cầm rượu đại ca một bom oanh!!!

Vodka thật muốn hô to một câu: Cầm rượu đại ca làm hảo!! Về sau làm ơn tất vẫn luôn như vậy đối đãi ô tá gia hỏa này!!!

Cầm rượu tâm tình cũng không tồi, lần này hắn nhưng tính tìm được cơ hội cấp vẫn luôn tự tiện hành động ô tá một chút giáo huấn, cũng tỉnh hảo hảo một cái danh hiệu thành viên hướng Vermouth cùng sóng bổn kia hai cái đáng chết thần bí chủ nghĩa giả học tập.

Đẩy môn, liền nhìn đến tiếp tuyến viên đang ở tiếp nghe điện thoại: "Ngài không nên gấp gáp, thỉnh trước lưu lại địa chỉ......"

Mặt khác cảnh sát không hướng bên kia xem, mà là nhìn về phía bỗng nhiên xuất hiện ở cửa giang hạ.

So với thông thường tiếp cảnh, bọn họ vẫn là đối cái này tuổi trẻ cao trung sinh trinh thám càng thêm tò mò, rốt cuộc bọn họ này không có nổi danh bản thổ cao trung sinh trinh thám.

【 xem ảnh thể 】 ta yêu các ngươi sát khí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ