【 xem ảnh thể 】 ta yêu các ngươi sát khí ( xong )
# nhặt thi nhân thế giới hắc hồng phương xem ảnh hạ hạ
# hạ hạ tự mang hắc phương lự kính
# nửa bại lộ linh môi sư thân phận
# tác giả tự hải sản vật, tùy duyên đổi mới
----
Matsuda Jinpei ngữ khí bình đạm mà nói: "Ngươi dù sao cũng là bên ngoài thành viên xuất thân, khả năng dính vào một ít thường thấy tật xấu. Mà con người của ta nhất quán thực quan ái bộ hạ, cho nên cố ý lại đây nhìn xem -- về nhiệm vụ lần này, ngươi có cái gì manh mối?"
Hướng thỉ mão: "......" Quan ái bộ hạ?
Hắn nghĩ nghĩ chính mình sở trường, lại ngẫm lại không đối khẩu nhiệm vụ, lại cảm thụ một chút trên mặt đau đớn, trầm mặc một lát, sau đó chú ý điểm đi tới ô tá vừa rồi câu kia bên ngoài thành viên tật xấu......
Hướng thỉ mão nhớ tới chính mình loại này ở tổ chức thành viên giữa, có thể nói nhân từ nương tay tính cách, nhịn không được có điểm chột dạ.
-- chẳng lẽ ô tá đoán được hắn dụ dỗ tính toán, hơn nữa đối này phi thường bất mãn, đây là ở gõ hắn?
"......" Vì cái gì tùng điền ngươi nhìn qua như vậy thích ý a? Chỉ là bị đẩy ra đương thế thân mà thôi, thật sự cần thiết đem chính mình biến thành loại này phía sau màn đại lão khí thế sao? Chẳng lẽ ngươi thật sự tội phạm hóa sao???
An thất thấu phát hiện chính mình quả nhiên vẫn là không tiếp thu được, vừa mới còn có chút nhẹ nhàng tâm tình đột nhiên trầm trọng lên, chẳng sợ phía trước đã xem qua không ít tùng điền phim nhựa, nhưng là an thất thấu vẫn là vô pháp đem phim nhựa trung cái này tội phạm cùng chính mình đồng kỳ thêm bạn thân liên hệ đến cùng nhau......
' rốt cuộc đã xảy ra cái gì...... Rốt cuộc vì cái gì sẽ biến thành như vậy? '
An thất thấu đột nhiên nghĩ đến chính mình nằm vùng nhiều năm như vậy tới trải qua, đột nhiên cảm thấy có chút vô lực.
Một bàn tay duỗi lại đây, câu lấy an thất thấu bả vai.
Matsuda Jinpei đem kính râm tháo xuống, cặp mắt kia trung là xin lỗi cùng tín nhiệm.
An thất thấu:......
Hắn lắc đầu, giống một con chiến bại kim mao khuyển.
' chung quy vẫn là trở về không được. '
Bàn đối diện, hắc y thanh niên không nói gì, giống cái thuần thục lão lãnh đạo, cho hắn lưu đủ nghĩ lại thời gian.
Ở hướng thỉ mão kìm nén không được mà phát tán tư duy khi, hắn nhìn đến ô tá lấy ra trong túi kính râm, mở ra kính chân, chậm rãi chà lau.
...... Này tựa hồ là phim truyền hình tiêu chuẩn vai ác đại lão thường thấy động tác, hướng thỉ mão trước kia xem TV, tổng cảm thấy những cái đó đại lão nhiều ít mang điểm trúng nhị. Nhưng hiện tại, mặt đối mặt ngồi, hắn lại thế nhưng thật sự cảm nhận được cái loại này gặp phải vực sâu giống nhau cảm giác áp bách.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 xem ảnh thể 】 ta yêu các ngươi sát khí
Tiểu Thuyết ChungNguyên văn Kha học nhặt thi người Nguồn lofter