22

146 7 0
                                    

【 xem ảnh thể 】 ta yêu các ngươi sát khí ( 22 )

# nhặt thi nhân thế giới hắc hồng phương xem ảnh hạ hạ

# hạ hạ tự mang hắc phương lự kính

# nửa bại lộ linh môi sư thân phận

# tác giả tự hải sản vật, tùy duyên đổi mới

----

Ở cầm rượu đi rồi, tuyết lị tính toán hoạt động tay chân hướng lên trên.

Nhưng mà lúc này, nàng sau lưng căng thẳng, bỗng nhiên có người từ phía dưới túm chặt nàng quần áo.

Trống rỗng xuất hiện người cùng tay, làm tuyết lị đột nhiên dừng lại, nàng vừa mới có điều hòa hoãn tim đập lại lần nữa đột nhiên kịch liệt, trên lưng thấm ra tảng lớn ướt át lạnh lẽo mồ hôi lạnh, trong đầu tắc khống chế không được mà hiện ra cầm rượu một bàn tay bắt lấy nàng, một cái tay khác giơ súng lộ ra lạnh lẽo tươi cười bộ dáng.

Bất quá, không đợi não bổ khủng bố hình ảnh biến thành động đồ, kéo dài tràn ra vũng máu, phía dưới vang lên một đạo lược hiện linh hoạt kỳ ảo, công nhận độ rất cao tiếng nói: "Buông tay."

...... Không phải cầm rượu.

Là nữ nhân thanh âm, có điểm quen tai.

Haibara Ai dại ra một lát, tận lực nửa xoay người, cúi đầu xuống phía dưới nhìn lại. Liền thấy một cái một thân váy đen, đầu đội màu đen nón rộng vành người chính ngửa đầu nhìn nàng.

Hắc y nữ nhân biểu tình bình đạm, nhưng mặt mày nhu hòa, khí chất ôn nhu. Ở ánh sáng tối tăm lò sưởi trong tường, nàng bị mơ hồ mặt bộ hình dáng cơ hồ cùng cung dã minh mỹ hoàn toàn trọng điệp, làm tuyết lị chợt bốc lên khởi một loại mãnh liệt lòng trung thành cùng cảm giác an toàn.

Đối diện một lát, dật danh lại lần nữa túm túm nàng sau lưng quần áo, thúc giục nói: "Buông tay."

Haibara Ai theo bản năng mà nghe theo, lỏng kính, cả người xuống phía dưới trụy đi. Bị dật danh chặn ngang vớt trụ, phóng tới trên mặt đất.

"Là tỷ tỷ!" Haibara Ai tinh thần đột nhiên có chút phấn khởi lên.

Là tỷ tỷ! Nàng tỷ tỷ tới cứu nàng!!

"Ngươi vẫn luôn ở bảo hộ ta, vô luận là sinh thời vẫn là sau khi chết." Haibara Ai đột nhiên cảm thấy, nếu trên thế giới có quỷ hồn tồn tại, như vậy sống hay chết giới hạn giống như đã bị mơ hồ.

' nếu ta cũng đã chết nói...... Đó có phải hay không liền có thể vẫn luôn có thể nhìn đến tỷ tỷ? Có phải hay không liền có thể vĩnh viễn làm bạn tỷ tỷ? '

Dĩ vãng nghĩ đến "Tử vong" cái này đề tài khi, Haibara Ai trong lòng chỉ có sợ hãi, nhưng hiện tại không giống nhau, từ biết người sau khi chết có thể biến thành quỷ hồn lúc sau, từ biết tỷ tỷ vẫn luôn lấy quỷ hồn hình thái bảo hộ chính mình lúc sau, nàng đối với tử vong khái niệm liền thay đổi.

Nàng hiện tại thậm chí còn tưởng cũng biến thành quỷ hồn đi ôm tỷ tỷ.

Cảm giác được Haibara Ai không thích hợp Conan dùng sức nhìn nàng, suy tư nửa ngày, Conan có điểm phát giác Haibara Ai tâm lý.

【 xem ảnh thể 】 ta yêu các ngươi sát khí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ