32

109 7 0
                                    

【 xem ảnh thể 】 ta yêu các ngươi sát khí ( 32 )

# nhặt thi nhân thế giới hắc hồng phương xem ảnh hạ hạ

# hạ hạ tự mang hắc phương lự kính

# nửa bại lộ linh môi sư thân phận

# tác giả tự hải sản vật, tùy duyên đổi mới

----

Chủ sự người ở tạc rớt phòng bên ngoài xe lúc sau, như là đã sớm liệu đến bọn họ phản ứng, trầm thấp cười nói: "Không cần kinh hoảng, này chỉ là vì tránh cho các ngươi tự tiện rời đi."

Nói, hắn lại lấy quái trộm cơ đức miệng lưỡi nói: "Qua đi vẫn luôn là các ngươi đuổi theo ta chạy, ta cảm thấy, căn cứ công bằng nguyên tắc, ngẫu nhiên cũng nên làm chúng ta chi gian địa vị trao đổi một chút.

"Lúc này đây, nên từ ta tới hưởng thụ đem các ngươi đẩy vào tuyệt cảnh khoái cảm.

"Đúng rồi, thuận tiện nhắc tới -- đi thông nơi này cầu treo, hiện tại đã đứt gãy, hơn nữa các vị hẳn là đã sớm đã phát hiện. Nơi này không có điện thoại, càng không có tín hiệu...... Các ngươi vô pháp rời đi.

"-- trừ phi giúp ta tìm được kia phân bảo tàng."

Nói đến này, chủ sự người thanh âm đột nhiên trầm xuống, mang theo nhè nhẹ uy hiếp cùng sát ý: "Ta hoa rất nhiều năm mới được đến này bút tài phú, liền tính đánh bạc tánh mạng, cũng muốn đem nó lộng tới tay. Hy vọng các vị đừng làm ta thất vọng."

Cơ đức sờ sờ cánh tay thượng nổi da gà.

...... Trung nhị một chút nhưng thật ra cũng không có gì, nhưng tưởng tượng đến người này là ở đỉnh thân phận của hắn nói chuyện, tức khắc xấu hổ đến tột đỉnh. Thật cơ đức cũng sẽ không nói loại này lời nói.

Hắc vũ mau đấu lại lần nữa sờ sờ cánh tay, chẳng sợ ôn lại một lần những lời này, hắn vẫn là cảm thấy xấu hổ -- đối phương đỉnh chính là hắn cơ đức tên huý!!!

"Bất quá may mắn, lần đó đi tất cả đều là người thông minh, bằng không khả năng liền thật sự phát triển trở thành giết hại lẫn nhau, đến lúc đó nói không chừng ta quái trộm cơ đức thanh danh cũng sẽ bị hủy tẫn."

Vườn khí thẳng cắn răng, "Đáng giận! Cũng dám lấy trộm cơ đức đại nhân tên huý!!"

"Vườn nhỏ giọng điểm, cơ đức bản nhân liền ngồi ở ngươi phía sau đâu." Conan nửa tháng mắt, rõ ràng trường cùng khuôn mặt, vườn chướng mắt hắn, Kudo Shinichi, nhưng lại đối quái trộm cơ đức như thế mê muội......? Đây là cái cái gì đạo lý? Thanh mai trúc mã thế nhưng không thắng nổi một cái quái trộm???

Bất quá Conan tưởng tượng đến vườn phía trước thích quá người, trừ bỏ kinh cực thật bên ngoài tất cả đều không phải người tốt lúc sau, hắn liền bình thường trở lại.

-- chỉ bằng vườn này phá ánh mắt, cảm thấy cơ đức so với hắn Kudo Shinichi hảo, cũng là rất bình thường.

"Bất quá hảo đáng tiếc, nếu A Chân ở chỗ này nói, liền có thể làm hắn cũng nhìn một cái ta thần tượng." Vườn có chút uể oải.

【 xem ảnh thể 】 ta yêu các ngươi sát khí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ