29

109 6 0
                                    

【 xem ảnh thể 】 ta yêu các ngươi sát khí ( 29 )

# nhặt thi nhân thế giới hắc hồng phương xem ảnh hạ hạ

# hạ hạ tự mang hắc phương lự kính

# nửa bại lộ linh môi sư thân phận

# tác giả tự hải sản vật, tùy duyên đổi mới

----

【 lần này xem ảnh kết thúc, thỉnh rút ra thẻ bài 】

An thất thấu nhìn bay tới chính mình trước mặt thẻ bài, chần chờ rút ra một trương -- sóng bổn địa vị

An thất thấu: "......???" Cái gì ta địa vị?

Giang hạ nghe được chấn linh sau, lấy điện thoại di động ra nhìn nhìn điện báo biểu hiện, phát hiện này thế nhưng là trinh thám văn phòng máy bàn dãy số.

Thông thường hắn rời đi văn phòng khi, sẽ giữ cửa khóa lại, khách nhân không có khả năng dùng này đài máy bàn đánh cho hắn...... Giang hạ một bên tưởng một bên tiếp khởi điện thoại, đối diện quả nhiên truyền đến an thất thấu thanh âm.

Vị này lão bản trong thanh âm mang theo một tia nghi hoặc, mặt khác, còn có một chút cất giấu tò mò.

An thất thấu đơn giản nói: "Ta hôm nay trùng hợp ở trinh thám văn phòng, sau đó gặp...... Gặp một vị nói rõ muốn gặp ngươi khách hàng. Ngươi mau chóng lại đây."

"Nói rõ muốn gặp ta?" Giang hạ đi theo nghi hoặc lên.

Giang hạ do dự một lát, tưởng trước bộ điểm tình báo: "Vị kia khách nhân, là ngươi nhận thức người?"

Nên sẽ không có cái nào xưởng rượu thành viên đột ngộ giết người án, sau đó bị não bổ quá liều cầm rượu lừa dối đến tưởng ô tá làm, sát tới cửa tới tìm hắn tính sổ đi...... Giang hạ lang thang không có mục tiêu mà đoán mò.

Cũng may loại này ma huyễn chủ nghĩa hiện thực sự tình tạm thời còn không có phát sinh.

"Không tính là nhận thức." An thất thấu thanh âm đè thấp một ít: "Khách nhân nói nàng họ ' trì sóng ', nhưng này hẳn là bịa đặt giả danh, hoặc là cũ họ -- ta trước kia ở phỏng vấn tiết mục biên giác nhìn đến quá nàng, nàng hẳn là Osaka phủ cảnh sát bản bộ phục bộ thanh tra cảnh sát thê tử, ngươi cùng nàng từng có giao thoa sao......" A.

Nói nói, an thất thấu chính mình ngược lại trước tiên nghĩ tới tới.

-- hắn nhớ rõ trước một trận, có một cái kêu Hattori Heiji cao trung sinh trinh thám tìm tới môn quá. Đó là một cái thực hắc học sinh, còn thực ái não bổ, lệnh an thất thấu ấn tượng khắc sâu.

"Đại ca mới không phải lừa dối! Nếu là thật sự có người tìm ngươi, kia khẳng định cũng là chính ngươi làm ra tới!" Vodka không cho phép ô tá tùy ý vu hãm hắn cầm rượu đại ca!

Hattori Heiji ngây ngẩn cả người, bất quá cũng không phải bởi vì hắn mẫu thân giấu giếm thân phận chạy tới ủy thác, mà là bởi vì......

"Cái gì kêu ' một cái thực hắc học sinh ' a! Rõ ràng chính ngươi cũng thực hắc!"

Chỉ có nghị luận màu da không thể tha thứ!

【 xem ảnh thể 】 ta yêu các ngươi sát khí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ