9

296 31 1
                                    

【 xem ảnh thể 】 ta yêu các ngươi sát khí ( 9 )

# nhặt thi nhân thế giới hắc hồng phương xem ảnh hạ hạ

# hạ hạ tự mang hắc phương lự kính

# nửa bại lộ linh môi sư thân phận

# tác giả tự hải sản vật, tùy duyên đổi mới

----

Lúc này tây đồ ngồi ở trong tiệm, nhớ lại lúc ấy giang hạ cùng chính mình đối thoại.

Khi đó giang hạ vì bảo hiểm, vì thế tưởng đem chính mình thân phận giấu ở phía sau màn, dưới tình huống như vậy, hắn liền nhu cầu cấp bách muốn một cái thế thân, mà hắn, giang hạ đông đảo quỷ chi nhất tây đồ, Matsuda Jinpei, liền vừa lúc là cái kia nhất chọn người thích hợp.

Tây đồ hơi hơi phun ra đầu lưỡi, nương pha lê phản quang thấy được đầu lưỡi thượng cái kia "Z" hình hoa văn.

-- vì cái gì hắn là cái kia nhất chọn người thích hợp đâu? Bởi vì chỉ có hắn ấn ký là nhất không thấy được.

Làm một cái quỷ, hắn không có khả năng có được thật thể, bất quá giang hạ dùng nào đó thủ đoạn đem hắn biến thành thật thể, bất quá cùng bình thường nhân loại vẫn là không giống nhau, hắn không có hô hấp, không có tim đập, thậm chí liền máu đều không có, vì thế, giang hạ liền ở hắn trong óc tắc một cái huyết bao -- đây là vì phòng ngừa cầm rượu không đồng ý dưới đem hắn một phát đạn bắn vỡ đầu sau phát hiện không có máu cầu chì.

Tây đồ thở dài, tồn tại thời điểm, hắn là chính nghĩa hình cảnh, chết như thế nào lúc sau liền phải gia nhập phạm tội tổ chức đâu? Này trung gian rốt cuộc đã xảy ra cái gì.

"!!!Tây đồ tiên sinh thế nhưng cũng là dật danh trung một viên?"

Conan mở rộng tầm mắt, "Không, không chỉ như vậy......' giang hạ đông đảo quỷ chi nhất '? Hắn quỷ là dật danh tổ chức một viên...... Chẳng lẽ......?"

Conan nghĩ tới một cái khả năng, "Giang hạ là dật danh tổ chức Boss??!!"

An thất thấu tím màu xám đôi mắt lập loè không rõ quang.

Tây đồ quả nhiên chính là Matsuda Jinpei, dựa theo hắn nói tới nói, hắn xác thật đã chết, hiện tại chỉ là giang hạ thủ hạ một con quỷ......

Vì cái gì, ngươi rõ ràng nhớ rõ sinh thời sự tình, ngươi rõ ràng nhớ rõ chính mình tồn tại thời điểm là chính nghĩa hình cảnh, vì cái gì kết quả là lại sẽ biến thành cái dạng này? Ngươi trở thành phạm tội tổ chức trung một viên.

"Người chết?"

Cầm rượu ngữ khí có chút kinh ngạc, sau đó hắn cười ra tiếng -- a, ô tá, ngươi còn có cái gì kinh hỉ là ta không biết?

Giang hạ thanh âm từ hàng phía sau truyền đến, mang theo một tia như có như không khoe ra:

"Tiền bên cạnh, là ta lần trước nói cái kia muốn mang cho ngươi xem xem ' vũ khí '-- thế nào, cũng không tệ lắm đi."

【 xem ảnh thể 】 ta yêu các ngươi sát khí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ