10

284 26 0
                                    

【 xem ảnh thể 】 ta yêu các ngươi sát khí ( 10 )

# nhặt thi nhân thế giới hắc hồng phương xem ảnh hạ hạ

# hạ hạ tự mang hắc phương lự kính

# nửa bại lộ linh môi sư thân phận

# tác giả tự hải sản vật, tùy duyên đổi mới

----

Cầm rượu chuyển hướng giang hạ: "Hắn am hiểu chút cái gì?"

"Trừ bỏ tài ăn nói, khác đều còn hành, đặc biệt am hiểu sửa chữa các loại khí giới cùng quyền anh -- ta phía trước thấy việc nghĩa hăng hái làm chấn hư máy móc biểu cũng bị hắn sửa được rồi."

Cầm rượu đã thói quen ô tá ở nào đó thời điểm hồ ngôn loạn ngữ, hắn quyết đoán làm lơ "Thấy việc nghĩa hăng hái làm" cái này cùng ô tá quăng tám sào cũng không tới từ, chú ý tới rồi một cái khác vấn đề: "Quyền anh?"

Giang hạ bạch bạch chụp hai hạ Matsuda Jinpei cánh tay, "Tuy rằng nhìn qua có điểm đơn bạc, giống cái vừa mới đi vào xã hội tuổi trẻ xã súc, nhưng hắn kỳ thật thực có thể đánh -- không tin chờ lát nữa làm hắn cùng Vodka khoa tay múa chân một chút."

An tĩnh lái xe, cho tới nay liền tào cũng chưa dám phun Vodka: "?!!"

Lần này vô dụng Vodka kêu "Đại ca!".

Cầm rượu thu hồi thương, nhặt lên gạt tàn thuốc vừa rồi tùy tay ném xuống yên bóp tắt, sau đó điểm căn tân: "Vodka là văn chức nhân viên."

Này đã là giúp tiểu đệ giải vây, cũng là ở uyển chuyển điểm ra điểm này, để tránh ô tá bởi vì Vodka cường tráng hình thể, mà đối hắn vũ lực giá trị phán đoán sai lầm, ở hù dọa Vodka thời điểm không cẩn thận đem người lộng chết.

Sau đó cầm rượu đánh giá một chút Matsuda Jinpei, bỗng nhiên cười lạnh một tiếng: "Ta tới."

Lấy người đứng xem góc độ một lần nữa xem một lần nơi này, làm Vodka trung thành độ nháy mắt up up up!

Vodka: Đại ca quả nhiên là nhất để ý ta! Ô tá muốn cướp đi ta cầm rượu đại ca? Không có khả năng!!!

Cầm rượu chính hảo hảo nhìn phim nhựa, đột nhiên cảm nhận được Vodka ánh mắt......

Cầm rượu:...... Không phát sinh cái gì đặc biệt sự đi? Vodka như thế nào đột nhiên lộ ra loại này ghê tởm ánh mắt?

"Văn chức nhân viên?"

An thất thấu nhìn Vodka kia so cầm rượu khổng lồ nhiều thể trạng, hắn lâm vào trầm tư.

Conan chớp chớp mắt, hắn mới không tin, hắn cảm thấy này chỉ là cầm rượu dùng để bảo hộ Vodka lấy cớ mà thôi.

Hắc vũ mau đấu nhàn nhã nhìn phim nhựa, hắc hắc, phim nhựa trung không có xuất hiện về ta nội dung, thật tốt.

【 thỉnh rút ra tiếp theo đoạn xem ảnh nội dung 】

Thẻ bài tùy cơ tới rồi Vodka nơi này, Vodka hít sâu một hơi, sau đó nhanh chóng rút ra một trương thẻ bài!

Đây là một trương tân tăng thẻ bài -- Vodka thuốc tê điểm tâm

【 xem ảnh thể 】 ta yêu các ngươi sát khí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ