18

174 11 0
                                    

【 xem ảnh thể 】 ta yêu các ngươi sát khí ( 18 )

# nhặt thi nhân thế giới hắc hồng phương xem ảnh hạ hạ

# hạ hạ tự mang hắc phương lự kính

# nửa bại lộ linh môi sư thân phận

# tác giả tự hải sản vật, tùy duyên đổi mới

----

Cầm rượu chia da tư khắc một phong bưu kiện:

[ lễ truy điệu tràng có một cái họ Giang hạ cao trung sinh trinh thám, tuyết lị khả năng sẽ nếm thử cùng hắn tiếp xúc, hoặc là tránh ở phụ cận quan sát hắn. Ngươi có thể lợi dụng điểm này tìm kiếm tuyết lị.

Tìm được nàng lúc sau đem kỹ càng tỉ mỉ vị trí chia ta, nếu nàng làm ngụy trang, ngay cả hiện tại đặc thù cùng nhau phát lại đây. ]...... Sau đó hắn lại chuyển phát cấp ô tá, làm ô tá ở tuyết lị phản ứng lại đây phía trước chạy đến bắt người. Như vậy hội trường hai bình rượu các làm các, phân công minh xác, sẽ không cho nhau chậm trễ.

Tuy rằng này phong bưu kiện, khả năng sẽ dẫn tới da tư khắc phát hiện ô tá thân phận.

Nhưng đối "Ô tá" cái này thân phận bảo mật, vốn là không phải cứng nhắc quy định, chỉ là một loại phòng ngừa heo đồng đội kéo chân sau kiến nghị, đến từ chính cầm rượu phong phú kinh nghiệm.

Hiện giờ sự phát đột nhiên, so với loại này trong lén lút quy định "Bảo mật", đương nhiên vẫn là bắt được tuyết lị sự càng thêm ưu tiên.

Hơn nữa da tư khắc tốt xấu là cái tổ chức lão nhân, miệng tương đối nghiêm, bị hắn phát hiện cũng không có gì quan hệ. Huống chi hắn kỳ thật chưa chắc có thể phát hiện, ô tá nhìn qua thật sự rất giống một cái người tốt......

Nhìn đến qua đi cái kia còn muốn cho ô tá bắt lấy tuyết lị chính mình, cầm rượu cười lạnh một tiếng.

-- ô tá gia hỏa này đã sớm biết kia nữ hài là tuyết lị, nhưng nhưng vẫn không đăng báo, tự nhiên, chẳng sợ hắn ở cái này yến hội thính nhìn đến đối phương cũng không có khả năng đem nàng trảo hồi tổ chức.

Yến hội đại sảnh, da tư khắc đang ở cùng buôn bán bên ngoài hội xã chủ tịch thấp giọng nói chuyện.

Nói đến một nửa, bỗng nhiên cảm giác trong túi di động chấn một chút.

Hắn bất động thanh sắc mà kết thúc đối thoại, đi đến bên cạnh xem xét di động.

Hòm thư nội dung làm hắn hơi ngẩn ra. Cao trung sinh trinh thám?

Da tư khắc nhanh chóng nghĩ tới vừa rồi cái kia mãn tràng chuyển động, phát danh thiếp người trẻ tuổi.

Hắn dư quang hướng giang hạ bên kia liếc đi, già nua trong mắt cất giấu một chút nghi hoặc, cái này trinh thám ở trong tối cùng tuyết lị cấu kết? Tuyết lị vì cái gì sẽ tiếp xúc hắn?

Lại nói tiếp, hai người tuổi tác nhưng thật ra kém không được quá nhiều. Trốn chạy tổ chức thành viên, chính nghĩa trinh thám, lập trường cũng vừa lúc tương phản......

【 xem ảnh thể 】 ta yêu các ngươi sát khí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ