25

130 7 0
                                    

【 xem ảnh thể 】 ta yêu các ngươi sát khí ( 25 )

# nhặt thi nhân thế giới hắc hồng phương xem ảnh hạ hạ

# hạ hạ tự mang hắc phương lự kính

# nửa bại lộ linh môi sư thân phận

# tác giả tự hải sản vật, tùy duyên đổi mới

----

【 xem ảnh kết thúc, thỉnh rút ra tiếp theo luân thẻ bài 】

Lần này thẻ bài bay tới hắc vũ mau đấu trước mặt, vẫn luôn đều đang xem trò hay hắc vũ mau đấu ngốc, như thế nào còn có hắn phân?

Hắn do do dự dự rút ra một trương thẻ bài -- ma nữ ma lực pin

Hắc vũ mau đấu bài Poker mặt muốn duy trì không được, hảo gia hỏa, hắn giống như nhớ tới đây là khi nào.

Quái trộm cơ đức ở trộm được đá quý thời điểm, không cẩn thận hút vào thôi miên gas, tuy rằng hắn kiên trì đem đá quý trộm được tay, nhưng vừa rồi vô ý hút vào khí thể cũng bắt đầu có hiệu lực, cơ đức mí mắt dần dần rũ xuống tới, chống trần nhà tay vừa trượt, nửa người bỗng chốc lạc hướng phía dưới......

Sau đó bị nghênh diện một cánh chụp trở về chỗ cũ.

Đột nhiên im bặt rơi xuống cảm làm cơ đức cả kinh, ngắn ngủi thanh tỉnh.

Hắn một lần nữa chống đỡ điếu đỉnh, bỗng chốc quay đầu nhìn về phía bên cạnh, đối thượng một đôi ám kim sắc đôi mắt.

Đại buổi tối, đen nhánh trần nhà, bên cạnh đột ngột toát ra người mắt...... Cơ đức đầu tiên là ngón tay căng thẳng, bản năng nổi lên một mảnh nổi da gà, sau đó mới lại chợt phản ứng lên -- sương mù thiên cẩu!

Yêu quái huynh quả nhiên vẫn luôn ở bên cạnh chờ đợi cướp bóc...... Nghĩ vậy, cơ đức kinh hỉ rất nhiều, tâm tình lại đột nhiên có điểm phức tạp.

An thất thấu đối cái này quái trộm cơ đức không có gì đặc biệt ý tưởng, tuy rằng đối phương xác thật là trộm cướp thường phạm, nhưng là đối phương mỗi lần đều đem trộm được đá quý lại còn trở về...... Miễn cưỡng tính người tốt đi.

...... Hảo đi, kỳ thật là hắn vội vàng hắc y tổ chức bên này sự tình, hoàn toàn không có tinh lực đi bắt quái trộm cơ đức, nếu ngày nào đó hắc y tổ chức huỷ diệt, như vậy hắn liền có thể đằng ra tay tới thu thập cái này quái trộm.

"Sương mù thiên cẩu?!" An thất thấu phía trước ở giang hạ bên người nhìn đến đều là nửa trong suốt Q bản quỷ hồn cùng mặt khác một ít Q bản yêu quái, đây là hắn lần đầu tiên nhìn đến hoàn chỉnh bản yêu quái xuất hiện.

Bất quá xem cơ đức phản ứng, hắn giống như cùng cái này yêu quái rất quen thuộc?

Hắc vũ mau đấu ngụy trang được việc không liên quan mình bộ dáng -- phim nhựa thượng chính là quái trộm cơ đức, quan hắn hắc vũ mau đấu chuyện gì?

"Cướp bóc?" Conan chú ý tới cái này từ ngữ, chẳng lẽ yêu quái còn sẽ đoạt nhân loại đồ vật?

Sương mù thiên cẩu ngồi ở từ trần nhà buông xuống điếu sức thượng, không tiếng động mà nâng lên một bàn tay, khớp xương rõ ràng ngón trỏ cùng ngón cái đáp ở bên nhau, triều hắn khoa tay múa chân một cái rất là tiêu chuẩn vòng tròn.

【 xem ảnh thể 】 ta yêu các ngươi sát khí Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ