【 xem ảnh thể 】 ta yêu các ngươi sát khí ( 24 )
# nhặt thi nhân thế giới hắc hồng phương xem ảnh hạ hạ
# hạ hạ tự mang hắc phương lự kính
# nửa bại lộ linh môi sư thân phận
# tác giả tự hải sản vật, tùy duyên đổi mới
----
Cầm rượu nghe được da tư khắc kích động hô to, cũng không có quay đầu lại -- da tư khắc trên tay còn cầm thương, hắn hoài nghi cái này lão đông tây ở dương đông kích tây.
Bất quá thực mau, Vodka hoảng sợ thanh âm từ sau lưng truyền đến: "Như thế nào là ngươi?!"
...... Thật sự có người?
Cầm rượu trước chước da tư khắc thương, lúc này mới quay đầu lại.
Sau đó liếc mắt một cái liền thấy được dựa vào cạnh cửa, chính hướng vào phía trong nhìn xung quanh ô tá.
"Thật mang thù a." Ô tá khiển trách mà nhìn da tư khắc, "Còn không phải là đánh lén ta không có thành công, bị ta thuận tay quăng ngã một chút sao...... Ở kia lúc sau, chúng ta liền vẫn luôn ở tiếp thu cảnh sát dò hỏi. Ngươi hẳn là nhất rõ ràng ta không rảnh đi làm chuyện khác, hiện tại thế nhưng lấy loại này lời nói vu hãm ta, chẳng lẽ là ý thức được chính mình không sống nổi, tưởng bịa đặt một ít lời nói dối, sáng tạo chạy trốn cơ hội?"
Giang hạ vừa tới, liền nghe được da tư khắc về "Cứu đi tuyết lị" đề tài, cảm giác có nồi ở bay về phía chính mình.
Cầm rượu ấn huyệt Thái Dương, ô tá cái này trợn mắt nói dối gia hỏa, hắn ban đầu thật đúng là cho rằng tuyết lị không phải đối phương thả chạy, kết quả phía trước phim nhựa nói cho hắn, tuyết lị còn liền thật là hắn ô tá thả chạy!
"Nồi? Vốn dĩ chính là ngươi làm!" Vodka phản ứng rất lớn, hơn nữa một bên lẩm bẩm lầm bầm, biên thật cẩn thận mà quan sát đến cầm rượu thần sắc.
' đại ca ấn huyệt Thái Dương! Đại ca bắt đầu đau đầu! Đại ca đối ô tá tỏ vẻ đau đầu!!! Đại ca đối ô tá hảo cảm độ giảm xuống...... Hảo đi, cái này không nhất định có. '
Vodka khóc không ra nước mắt, hắn thật sự chỉ là tưởng giữ được chính mình lái xe tài xế vị trí cùng chính mình này mạng nhỏ mà thôi, như thế nào liền như vậy gian nan a......
"Nếu không phải biết giang hạ có thể thao tác quỷ quái, ta thật đúng là liền tin." Conan mắt trợn trắng.
Da tư khắc nhìn đến giang hạ chủ động tiến vào hầm rượu, trong lòng kích động lên, cảm thấy này nhất định cũng là một cái khinh thường với chạy trốn, rình coi bị vạch trần sau liền chính đại quang minh mà đứng dậy, ý đồ dùng ái cùng chính nghĩa cùng vai ác giằng co lăng đầu thanh.
Nhưng mà, theo giang hạ nói âm rơi xuống đất, hắn dần dần cảm giác không đúng.
Giang hạ nói những lời này đó khi, tìm từ rất kỳ quái -- cứu đi tuyết lị, thế nhưng là "Vu hãm" hắn. Nói cách khác, ở giang hạ xem ra, cứu người thế nhưng không phải một chuyện tốt...... Này, này tựa hồ không phải cao trung sinh trinh thám nên có ý tưởng!
BẠN ĐANG ĐỌC
【 xem ảnh thể 】 ta yêu các ngươi sát khí
Ficción GeneralNguyên văn Kha học nhặt thi người Nguồn lofter