Edit: M.O.N
Beta: Be Lười
Mảnh vỡ trong phòng làm việc đã được dọn sạch sẽ, tất cả văn kiện rơi lả tả cũng đã sắp xếp xong xuôi, mà Bách Dương vội vàng đi tới, đầu lông mày nhíu chặt lại.
Sau bàn làm việc, máy tính của Phó Minh Dư đã mở ra, người vẫn đứng ở phía trước cửa sổ nghe điện thoại.
Sau khi Bách Dương đi vào, dáng vẻ như có lời muốn nói, Phó Minh Dư quay đầu nhìn cậu một cái, ra hiệu để cậu chờ một lát.
Mấy phút sau, cúp điện thoại, anh quay người ngồi vào bàn làm việc, vừa lướt điện thoại, vừa nói với Bách Dương: "Cái Super Star kia bay thử xong rồi à?"
"Xong rồi, không có vấn đề gì." Bách Dương nói, "Là Hạ Lan tiên sinh tự mình bay thử."
Vì liên quan đến nghề nghiệp của bản thân, hôm qua đặt chiếc Diamond DA50 Super Star, hôm nay cũng đã vận chuyển tới, dừng sát ở ngoại ô phía Tây sân bay thông dụng Nam Áo(1), đồng thời đã hoàn thành bay thử lần đầu.
(1) Nam Áo: Một huyện của tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Nhưng trong truyện chỉ là cái tên thui.
"Ừm." Phó Minh Dư để điện thoại di động xuống, nhìn đồng hồ, lại hỏi, "Sân bay bên kia sao rồi?"
Bách Dương: "Sân bay thông dụng Nam Áo bên kia đã bỏ trống đường băng về phía Bắc và không phận trong phạm vi được chỉ định từ 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều ngày mai, trong lúc đó sẽ không có máy bay thương mại nào khác chiếm dụng đường hàng không, nhưng mà ông chủ Nam Á nói anh ấy có bạn sắp thi chứng nhận phi công tư nhân(2), cho nên ngày mai sẽ chiếm khoảng chừng hai giờ, nhưng mà bởi vì là người mới, sẽ không cất cánh, chỉ thao tác trên mặt đất."
(2) Giấy phép lái máy bay tư nhân.
"Được."
Sân bay thông dụng Nam Áo là sân bay thương nghiệp, mặc dù Phó Minh Du ra tiền đặt bao hết, nhưng sắp xếp kỳ xác thực rất khó khăn, ông chủ Nam Áo là bạn anh, cho nên phí hết không ít tâm tư hỗ trợ, đương nhiên anh sẽ không vì loại chuyện nhỏ nhặt này mà xoắn xuýt.
Phó Minh Dư bật máy tính lên, tiếp tục xem nội dung vừa nãy chưa xem xong.
Bách Dương nói xong, lại nói: "Nhưng mà vừa nãy bên cô Lý..."
Phó Minh Dư nhìn máy tính, không ngẩng mắt, hững hờ hỏi: "Cô ta làm sao?"
Bách Dương vô cùng bất đắc dĩ cầm ipad làm việc của anh ra, chưa từng nghĩ đến hôm nay lại phải tiếp tục mở xem Weibo.
"Vừa nãy cô ta dựa vào bộ phận PR yêu cầu đăng Weibo."
Hôm nay bộ phận PR liên lạc với Lý Chi Hòe, ra yêu cầu rất trực tiếp, thứ nhất, làm sáng tỏ hai người chỉ là bạn học cấp ba. Thứ hai, làm sáng tỏ buổi sáng cụ thể làm cái gì.
Chuyện này bộ phận PR vẫn dựa theo tin tức cá nhân của Phó Minh Dư mà xử lý. Trải qua thời gian dài, trừ các hoạt động thương nghiệp cần anh xuất hiện, cơ bản anh sẽ không xuất hiện trước tầm mắt công chúng. Đặc biệt là Yến An bên Bắc Hàng liên tục bởi vì việc riêng tư của cá nhân leo lên hot search, đã bị trong nhà nói qua không ít lần, Phó Minh Dư càng ngày càng thần bí, chỉ số tồn tại trên internet gần như bằng không.
Cho nên anh là không thể nào vì Lý Chi Hòe chuyên môn ra mặt.
"Yêu cầu này rất đơn giản, cô ta nói chính là chuyện nhỏ, trực tiếp đăng bài, nhưng mà vừa nãy bộ phận PR nhìn thấy, cảm thấy rất không hài lòng."
Bách Dương nghĩ nghĩ, nói bổ sung, "Bởi vì nội dung đã đăng, nhưng lại càng hot hơn so với tin tức lúc trước, nếu như lúc này để cô ta đổi giọng, ngược lại khả năng có ý có càng che càng lộ, cho nên muốn hỏi ý kiến của ngài trước, có muốn can thiệp lần nữa hay không."
BẠN ĐANG ĐỌC
HẠ CÁNH TRÊN TRÁI TIM ANH
RomantizmTổng giám đốc lạnh lùng của hãng hàng không Hằng Thế - Phó Minh Dư ngồi ở khoang hạng nhất trên chiếc máy bay nhà mình. Một cô nữ tiếp viên hàng không tự ý đi đến đưa cà phê cho anh ba lần. Phó Minh Dư ngước mắt lên nhìn nữ tiếp viên eo nhỏ chân dài...