Couple: Min Yoongi x Jung Hoseok
Thể loại: Boylove, sinh tử, trước ngược thụ sau hành công :)
🐿️ Chương 1: Đừng nghĩ tôi không thể từ bỏ anh!
- Yoongi! Em không muốn làm kẻ thứ ba trong bất kì một mối quan hệ nào nữa, nếu anh yêu cô ấy thì hãy dứt khoát với em đi...
Hiệu Tích người không một mảnh vải, trên làng da trắng trẻo hiện lên vài vết đo đỏ nổi bật. Tay cậu cằm một điếu thuốc, cậu vừa nói vừa thả ra từng làng khói trắng mờ ảo. Cậu mệt mỏi, đầu óc mệt, cơ thể mệt cả trái tim cũng đã quá sức rồi.
Người đàn ông nằm cạnh cậu vẫn nhắm chặc mắt giống như đang ngủ rất say, nhưng cậu biết hắn vẫn nghe thấy hết những gì cậu nói. Một tên đàn ông tồi, nhưng đáng tiếc là... Cậu lại yêu hắn.
Yêu? Phải là yêu, nhưng cái thứ tình yêu này của cậu bị lắm người chán ghét. Vì cậu bị gọi là kẻ thứ ba, kẻ phá hoại hạnh phúc của người khác.
- Chẳng phải cậu là người bắt đầu mối quan hệ này với tôi sao? Bây giờ lại nói như tôi bắt ép cậu vậy? - hắn nói, nhưng mắt vẫn không mở ra nhìn cậu lấy một lần.
Ha! Đến cả hắn cũng chê cậu là kẻ đầu xỏ, ghét bỏ cậu nhất cũng là hắn. Nhưng hắn quên rồi, quên rằng cậu mới chính là người đầu tiên đến với hắn, trước cả nữ nhân mà hắn yêu.
Cậu rõ ràng là người đến trước, nhưng vẫn là kẻ thứ ba bởi vì... Người mà Min Yoongi hắn yêu, không phải là cậu!
- Cứ cho là vậy đi... Và bây giờ thì em chán rồi, dừng lại thôi... - bởi vì cậu nhận ra mình chẳng còn lại gì khi yêu hắn. Người thân ghét bỏ, bạn bè xa lánh... Cậu dường như đã hi sinh rất nhiều cho mối quan hệ sai trái này rồi.
Min Yoongi không nói gì, chỉ nhếch mép cười. Hoseok ghét nụ cười này của hắn, nụ cười từng làm cậu say mê nhưng bây giờ trông nó thật chướng mắt. Bởi cậu biết khi hắn cười như vậy chính là đang nói, hắn không tin cậu có thể rời bỏ được hắn.
Min Yoongi... Anh quá xem thường Jung Hoseok này rồi!
~~~~~~~
Hoseok tắm táp sơ qua rồi mặc đồ rời đi trước khi Min Yoongi tỉnh giấc. Cậu đeo khẩu trang vào, sau đó đi đến một tiệm thuốc, Hoseok nhớ lúc nãy hắn không đeo bao nên đầu tiên là phải mua thuốc tránh thai khẩn cấp.
Về căn hộ của mình... À không, là căn hộ mà Min Yoongi "cung cấp" cho cậu. Mẹ nó Jung nhị thiếu lại cần căn hộ hắn cấp cho sao? Chẳng qua là cậu bỏ nhà theo hắn nên mới nhẫn nhịn ở đây.
Nhanh tay thu dọn đồ đạc, Hoseok chỉ lấy những thứ thuộc về mình còn lại đều không cần, kể cả mấy bức ảnh của cậu và hắn trước kia Hoseok nâng niu lòng vào khung ảnh cũng bỏ lại tất. Để cho hắn thấy cậu có thể dễ dàng bỏ qua hắn mà sống.
Đứng trước trạm xe buýt, Hoseok ngẫm nghĩ bây giờ mình nên đi đâu. Cậu thở dài, dù mẹ và chị hai tháng nào cũng lén gửi tiền cho cậu sợ cậu chịu khổ, còn nhắn tin bảo cậu vè nhà đi, nhưng tạm thời Hoseok không thể về đó. Bố cậu hẳn vẫn còn đang giận lắm, bởi cậu đã chọc ông tức điên trước khi bỏ đi mà.
Lần đó bố cậu vì không muốn cậu qua lại với Min Yoongi nên đã để cậu đi xem mắt với tiểu thiếu gia Kim gia gì gì đó, nhưng Hoseok lúc đó vì yêu mù quáng lên kế hoạch bỏ trốn để cái cậu Kim tiểu thiếu gia kia một mình rồi đợi ở nhà hàng cả một ngày trời.
Thế là bố Jung từ mặt cậu rồi... Chị hai lúc đó tức đỏ mắt mắng cậu một trận, Hoseok cứ tưởng mình bị chị thất sủng cho và lãnh cung luôn rồi nhưng vẫn may chị Jiwoo chính là cưng thằng em ngỗ nghịch này nhất.
Nhớ đến lại bật cười, đúng là nhà luôn là nơi bình yên nhất. Nhưng tóm lại là cậu không thể về lúc này được!
Bạn bè của Hoseok lại không còn lại được mấy người... A! Phải rồi Jeon Jungkook là lựa chọn hợp lý nhất trong tình huống này.
- Alo~ Còn tưởng anh quên luôn tôi rồi chứ - vừa kết nối được liền nghe cái giọng cao vót hờn dỗi của họ Jeon kia.
- Làm sao anh quên mày được~ Hì hì chỉ là không có thời gian gọi cho thỏ béo nhà ngươi thôi - Hoseok nhẹ giọng lấy lòng nói.
- Bận nghĩ cách giữ họ Min khốn khiếp chứ gì? Anh đã nhận ra sai lầm của mình nên gọi cho em đúng không? - Jeon Jungkook giọng nói có chút ấm ức.
Cái tên Jung Hoseok này chả bao giờ chịu nghe lời nhóc, đã bảo đừng dây dưa với cái tên tra nam chết tiệt đó rồi mà cậu có nghe đâu.
- Ừ thì... Nói chung là bây giờ anh cần chỗ ở, Jeon đại nhân từ bi cho anh ở ké vài hôm được không? - Hoseok hì hì nói với người nhỏ tuổi ở đầu dây bên kia.
- Ở thì đến ở thôi, nhưng mà anh về Jung gia không phải sướng hơn à? Chỗ em không có rộng bằng biệt thự Jung gia đâu - Jungkook nén chút hào hứng nói, Jung Hoseok sẽ không bao giờ biết rằng cậu nhóc bên này vui đến nỗi khoé môi cũng sắp kéo đến mang tai rồi.
- Mày biết đó, giờ anh không về đó được... Không có can đảm gặp Jung lão gia - Hoseok thở dài giọng giả vờ bình thản, đều đều nói.
Đương nhiên Jungkook biết, nó chỉ vờ thuận miệng hỏi thôi. Lúc Hoseok bỏ đi hại nhóc ngồi nghe chị Jiwoo trút giận cả buổi, còn phải an ủi đại tiểu thư Jung gia đến đau cả đầu. Nhưng mà không sao, Hoseok đã quay đầu thì con mẹ nó thời của nhóc tới rồi.
Khư khư~ Vậy là Jungkook sẽ được ăn món Hoseok nấu, còn được ôm Hoseok ngủ! Huhu họ Jeon chính là thích muốn chết rồi. Jeon Jungkook sẽ được trở lại thời kì hoàng kim của sự nuông chiều đến từ vị trí Jung Hoseok! Hơn hai chục năm sống trên đời điều Jungkook nhóc thích nhất chính là nhìn anh Hoseok chiều chuộng nó. Mà ngặt nỗi Hoseok bị Min Yoongi bắt mất thần hồn suốt mấy năm trời, thành ra cậu nhóc cũng bị "thất sủng" những mấy năm :))
Đừng thấy Hoseok nói chuyện cục súc với nhóc mà hiểu lầm cậu không thích nhóc họ Jeon này nhé. Hoseok cưng Jungkook y như chị hai Jiwoo cưng Hoseok vậy. Bởi cậu và nhóc họ Jeon này chính là cái loại tình cảm gia đình thân thiết nha.
Lần này Min Yoongi mơ đi, Hoseok đã ghét bỏ thì sẽ lạnh nhạt với hắn đến mặt cũng không thèm nhìn đến. Đáng đời hắn, người tốt như Hoseok lại không biết giữ, lần này Jungkook sẽ bảo vệ Hoseok tránh khỏi các thế lực xấu xa. Rồi sau đó gả anh Hoseok cho một người tử tế, hoàn hảo~
🐱 Còn tiếp 🐿️
#Nating 🌷
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLHOPE] Những Mẫu Truyện Ngắn Về AllHope
RandomĐây là nơi mình đăng những câu chuyện ngắn của các couple xoay quanh Hobi. Ở đây có đủ VHope, Yoonseok, KookHope, Namseok, MinHope, 2Seok và cả AllHope (NP) nên con dân đảng AllHope ngại gì nữa, cùng vào đây húp AllHope với Nat nè 😘 Vì ý tưởng nhiề...