🐿️ Chương 3: Tìm em.
Sau cái hôm phát hiện ra Jung Hoseok bỏ đi, Min Yoongi cho người lục tung cả Seoul tìm kiếm cậu. Thậm chí hắn đã đích thân đến tận Jung gia để tìm cậu, nhận lại là gương mặt đỏ ngầu tức giận của Jung lão gia và cái tát điến cả người của chị gái cậu.
Jung phu nhân nghe đến con trai bảo bối của bà mất tích liền ngất đi, sau khi tỉnh lại thì khóc đến thương tâm mấy ngày liền khiến Jung lão gia lo lắng cũng phái người đi tìm cậu. Thật ra lão Jung cũng lo đến tay chân luống cuống, dù gì cũng là con trai cưng nhà họ, đến tận lúc ông nói từ mặt Hoseok vẫn chưa hề đánh cậu một lần nào, chỉ là ông không thể hiện nó ra thôi.
Còn chị gái của Hoseok, sau khi đánh Min Yoongi liền đuổi hắn ra khỏi Jung gia, người này làm em trai cô đau khổ như vậy đến mức bỏ đi mất tâm mà không nói với cô một tiếng nào. Giờ lại đến đây tìm người? Tên khốn họ Min này muốn diễn cho ai xem!
Jung Jiwoo bình tĩnh hơn hai trưởng bối nhà họ, sau khi đuổi được Min Yoongi đi liền gọi cho Jungkook, có thể cậu nhóc biết em trai cô đang ở đâu. Nhưng Jungkook lại bảo Hoseok không đến chỗ nó, cả hai cũng không liên lạc một khoảng thời gian rồi mà hiện tại thằng nhỏ còn không có ở Hàn Quốc.
"Em đang ở đâu... Hoseok"
Tìm kiếm Hoseok suốt mấy tháng trời, Min Yoongi nhận về chỉ mỗi một câu "Xin lỗi Min tổng, chúng tôi không tìm thấy Jung thiếu gia"
Hắn như bị rút cạn sinh khí ngã ra sau tựa vào ghế ánh mắt vô hồn nhìn lên trần nhà, Jung Hoseok giống như giấc mơ vậy, hắn tỉnh dậy liền không thấy hình bóng của cậu nữa.
Hoseok đi rồi cuộc sống của hắn đảo lộn hết cả. Buổi sáng không ai gọi hắn dậy, cũng không ai chuẩn bị quần áo, thắt cà vạt cho hắn, bữa sáng cũng chả ai làm. Buổi trưa không còn thấy thân ảnh nhỏ nhắn chạy đến văn phòng hắn đưa cơm. Căn hộ mà hắn và cậu từng sống chung cũng trở nên lạnh lẽo, một bên giường sớm đã không còn hơi ấm của cậu.
Thì ra Jung Hoseok lại có sức ảnh hưởng đến cuộc sống của hắn như thế.
Min Yoongi chia tay với Choi Jina, người con gái mà hắn từng nghĩ rằng mình yêu cô nhất. Hắn cũng phát hiện ra, mình với Jina thậm chí chả có nổi một kỉ niệm nào để nhớ đến.
Choi Jina ấm ức nhìn chằm chằm vào ngăn kéo bàn làm việc của hắn, nơi mà có bức ảnh hắn và Hoseok chụp cùng nhau. À, thì ra đến một bức ảnh với Jina hắn cũng chưa từng chụp qua.
"Hoseok, anh sai rồi"
Thời gian cứ thế mà vô tình trôi qua, hắn vẫn cho người tìm kiếm Hoseok không ngừng, còn bản thân thì vùi mình vào công việc chỉ có thế hắn mới có thể tạm thời không nghĩ đến cậu nữa.
Thế mà cũng đã năm năm rồi...
Min Yoongi vẫn là một Min tổng lạnh lùng nhưng ai cũng có thể cảm nhận được ánh mắt u buồn của hắn, họ cũng nhận ra hắn không còn qua lại với bất kì người nào nữa. Còn có ngoại trừ lúc làm việc, về đến nhà hắn sẽ uống rượu, uống đến khi nào ngủ thiếp đi thì thôi.
Là vì nếu không uống hắn sẽ nghĩ đến cậu và lại không ngủ được. Jung Jiwoo và Jung lão gia cũng đã thôi làm khó hắn, nhưng Jung phu nhân mỗi khi nhìn thấy Yoongi bà sẽ mắng, trách hắn làm tổn thương con trai ngoan của bà. Min tổng không phản kháng, hắn để cho bà mắng, vì chính hắn cũng luôn tự chửi rủa bản thân mình kia mà.
~~~~~~~
- Yoojun! Bây giờ con mà không về là chú chết chắc với ba nhỏ của con đó - Jeon Jungkook, người đang say mê với cái bao cát ở công viên, vừa hăng hái đấm đấm bao cát vừa nói với nhóc con đang mãi mê với cái cầu trượt hình con sóc lớn bên cạnh.
- Thế chú... Chú đã mún dìa chưa - giọng nói non nớt của nhóc con đáng yêu vang lên.
Jeon Jungkook dừng đấm bốc, ôm lấy cái bao cát màu đen nặng trịch in chi chít hình chú thỏ hồng, thở ra một hơi.
- Đi thôi, không ba con lại đá vào mông chú nữa đấy - Jungkook khổ sở nói, từ khi có nhóc con này, Hoseok trở lên rất là... Không đáng yêu! Toàn là ăn hiếp Jungkook thôi.
Hoseok không nỡ đánh con trai anh ấy nên cứ là xách cái mông của nó ra đá. Đến nỗi mà cái mông của Jeon thiếu gia nhà ta lép xẹp rồi.
Jungkook bồng nhóc con Yoojun trên tay, chà mới đây mà nhóc này đã bốn tuổi rồi. Vậy là nó và Hoseok đã chạy đến Anh Quốc xa xôi này cũng được năm năm cơ đấy.
Nó còn nhớ cái hôm mà Hoseok thất tha thất thiểu về nhà nó, trên tay là giấy siêu âm. Yoojun lúc đó mới hai tuần tuổi ở trong bụng Hoseok, nhóc con trên ảnh siêu âm chỉ mới như một hạt đậu giờ thì tròn trịa trắng trẻo như này rồi.
Khi đó Jungkook cũng hoảng, nó không có biết nuôi thai phụ như thế nào đâu... Mà Hoseok thì ngay lặp tức lên phòng dọn đồ nói "Không được rồi Kookie, anh phải đi khỏi chỗ này... Nếu Min Yoongi biết được anh có thai đến lúc đó bé con sẽ bị hắn ép phá" càng làm Jungkook rối rắm không biết nên làm gì.
Chợt Jeon Jungkook sực nhớ ra bản thân được mẫu hậu đại nhân tặng một căn hộ ở Anh hồi sinh nhật năm mười tám tuổi, nó nhanh miệng nói cho Hoseok nghe hòng trấn an cậu sau đó đặt hai vé máy bay đi ngay trong đêm. Hoseok cũng không cho nó báo với Jung phu nhân hay chị Jiwoo, nên nó đã nói dối với chị là Hoseok không ở cùng nó. Sau này thế nào cũng bị chị đẹp ghim cho chết tươi nhưng nó mặc kệ dù sao "nghe lời anh Hoseok" đã là thói quen của Jungkook rồi.
Jungkook nói với Jeon phu nhân rằng nó sẽ nhập học lên Cao học ở Anh, mẹ Jeon đương nhiên vui vẻ ủng hộ côn trai cưng. Thế là cậu chàng thở phào một hơi bắt đầu cùng Hoseok nương tựa lẫn nhau nơi đất khách quê người. Càng sống gần anh, nó mới nhận ra anh Hoseok của nó giỏi và kiên cường như thế nào. Dù lớn lên cùng Hoseok, nhưng dù sao Hoseok cũng là tiểu thiếu gia nhà họ Jung từ nhỏ được cưng chiều nên đây là lần đầu tiên Jungkook nhìn thấy mặt trưởng thành mạnh mẽ này của cậu, một mình tìm cách trang trải cho cuộc sống, một mình nuôi Yoojun mà không cần nó hỗ trợ gì cả.
Còn Hoseok sau khi đến Anh Quốc cậu dành nửa ngày để nghỉ ngơi lấy sức, rồi đến ngân hàng tại Anh lập một tài khoảng rồi chuyển hết số tiền mình có sang thẻ mới, sau đó vô hiệu hoá thẻ ngân hàng cũ đi. Vì cậu biết Min Yoongi hẳn là vẫn đang tìm cậu, người như hắn ta chắc chắn không chấp nhận việc cậu tự ý trốn đi. Mà khi hắn tìm được cậu chắc chắn sẽ ép cậu bỏ con, Hoseok không muốn! Tốt nhất kà chặc đứt hết mọi thứ có thể tra ra được nơi ở của cậu hiện tại.
Mọi thứ tạm ổn thoả, Hoseok đăng kí ngay vào một lớp tiếng Anh tại một trung tâm ngoại ngữ khá có tiếng, sau đó chín tháng thì sinh Yoojun. Hoseok nghỉ ở nhà chăm con trai thêm ba tháng rồi tiếp tục hoàn thành các khoá học tiếng Anh lấy được bằng sau đó đi xin việc. Hiện tại cuộc sống cũng được xem là thư thả.
🐈 Còn tiếp 🐿️
#Nating 🌷
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLHOPE] Những Mẫu Truyện Ngắn Về AllHope
RandomĐây là nơi mình đăng những câu chuyện ngắn của các couple xoay quanh Hobi. Ở đây có đủ VHope, Yoonseok, KookHope, Namseok, MinHope, 2Seok và cả AllHope (NP) nên con dân đảng AllHope ngại gì nữa, cùng vào đây húp AllHope với Nat nè 😘 Vì ý tưởng nhiề...