[MinHope] 1.3

317 38 10
                                    

🐿️ Chương 3: "Nguy cơ" ngoài dự tính

- Cái thằng nhóc omega này còn dám chạy? - một đám nhóc cỡ chừng mười ba, mười bốn tuổi đuổi theo một đứa nhóc khác đến một góc khuất nào đó trong trường học.

Nhóc con cằm đầu mang vẻ mặt khó chịu bước đến nắm tóc nhóc "omega" giật xuống.

- Họ Park chết tiệt, mày dám ném đồ vào người tao rồi bỏ chạy đấy hả? Gan mày cũng lớn quá nhỉ!

Jung Hoseok lúc này mới chạy đến kịp, vừa nhìn đồng bọn đang "ăn hiếp" con mồi xấu số nào đó vừa thở hổn hển. Park JiHoon - một trông số đám bạn của cậu thấy thế liền quẳng cho cậu một bịt khăn giấy rồi lại quay sang xem tiếp kịch hay.

Hoseok thấy bạn mình nắm mạnh tóc của cậu "omega" kia mà lén nuốt nước bọt. Đây chính là một trong số những omega là nhóm của cậu bắt nạn đó giờ... Ờ thì lý do là vì cậu ta tỏ tình với Hoseok không thành sau đó liền trở thành sai vặt cho bọn họ luôn, nếu không nghe lời thì sẽ bị đánh. Hoseok trước giờ chưa từng đánh cậu ta nhưng mà cũng sẽ chẳng bênh đâu, cậu chỉ đứng ngoài nhìn... chỉ vậy thôi.

Dù sao thì có người cho cậu sai vặt cũng tốt mà, Hoseok rất lười nha cậu chỉ muốn ngồi một chỗ thôi. Nhưng mà lần này bọn họ có hơi quá rồi, dù sao đằng ấy cũng là một "omega" yếu đuối, một đám alpha bu vào đánh một omega hẳn là làm ba mẹ hãnh diện lắm :)))

- Này, mở cái miệng mày ra xin lỗi nó một tiếng cho xong chuyện dùm cái - Hoseok chịu không nổi nữa đành bước lại chỗ hai người họ, liếc bạn học omega đang ngồi xổm xuống đất một cái rồi đá vào hong cậu ta, giọng nói pha chút lười biếng và khó chịu, sau đó đánh vào bắp tay bạn mình nói - Còn mày cũng thôi đi, chuyện chẳng có gì mà cũng làm cho um xùm lên.

- Nó ném đồ vào người tao đó Seok! - chả hiểu sao lúc này Namjoon lại quay phắc sang mắt long lanh nhìn Hoseok làm cậu sởn hết cả da gà lên :))

- Chỉ vậy thôi mà mày đánh đó bầm cả mặt rồi? Thế lát giám thị đến đánh mỗi đứa một roi chắc mày chiên bả lên luôn quá :))

Nghe đến giám thị, Kim Namjoon tái mặt lôi cả đám chạy về lớp. Còn Hoseok đứng ở đó cùng với omega Park... quên tên rồi, vẫn đang ôm hong cuối mặt đằng kia. Lúc nãy lực đá của Hoseok cũng không nhẹ chắc làm cậu ta đau rồi... Mà kệ đi, dù sao người cứu cậu ta cũng là cậu, không cảm ơn thì thôi trách cậu là trời đánh á :))

Đứng nghĩ nghĩ gì đó một lát, Hoseok ném bịt khăn giấy Jihoon đưa lúc nãy vào người cậu ta rồi quay người đi về lớp.

Cậu nào biết bịch khăn giấy đó đến giờ vẫn nằm ngay ngắn trong tủ bàn làm việc phòng Park Jimin :)) Hắn phì cười nhìn vật trong ngăn tủ, nhớ đến cái hôm mà hắn tỏ tình với Hoseok năm mười bốn tuổi.

Lúc đó vì bản thân nhỏ con nên ai cũng nghĩ hắn là omega, chỉ có mình hắn biết mình là alpha thôi. Lúc đó Hoseok cao hơn hắn một chút, bạn thân của cậu thì toàn là alpha nên mặc nhiên chính Jimin cũng nghĩ Hoseok là alpha luôn. Vì vậy cho nên, hắn cũng chả thèm chứng minh mình là alpha làm gì trực tiếp dùng cái danh "họ Park omega" mà tỏ tình với cậu.

Nhưng con mẹ nó Jung Hoseok không những từ chối hắn mà ngay sau đó còn lập tức chấp nhận lời tỏ tình của một nam omega dễ thương khác. Còn thường xuyên sai hắn đi mua đồ ăn vặt cho cái tên đó nữa chứ :))

Thề với trời Park Jimin ghim đến tận bây giờ vẫn còn nhớ mặt tên omega kia luôn, chẳng ai xa lạ mà chính là thằng em họ của bạn hắn chứ đâu :)) Em họ của thằng Taehyung ấy!

Quá đáng hơn là Jung Hoseok lại chẳng nhớ ra hắn là ai trong khi vẫn có thể nhớ ra Kim Taehyung là bạn tốt của "cậu Park omega"

- Hoseok nhờ tao chuyển lời cho CẬU PARK OMEGA nào đó là cậu ta xin lỗi vì những chuyện lúc trước á nha, xem ra cậu ta cũng nhớ thương người ấy phếch nhệ há há há - Kim Taehyung vừa cười vừa nhìn cái bản mặt đen như đít nồi của Park Jimin.

Hai mươi bốn năm sống trên đời điều tao hối hận nhất là làm bạn với mày, Kim Taehyung!

- Cuối tuần này có tiệc ở Kim gia đấy, mày có đi không?

- Đi chứ, anh Seokjin đích thân mời mày nghĩ tao dám không đi chắc - liếc Taehyung lần nữa, Jimin bình tĩnh nói.

- Ể~ Vậy dẫn cả Jung Hoseok theo đi, em trai tao muốn gặp cậu ta í - Taehyung mắt sáng rực lên nhìn Jimin.

Quên mất em họ của Taehyung này cũng giống như hắn, giả làm omega để tiếp cận Hoseok ấy... Chứ thằng nhóc này là alpha, còn là gen trội :v Không biết Hoseok có biết vụ này không ta? Mà nếu biết chắc cậu ta sốc lắm ha...

Ủa mà khoang?!

- Thằng em họ mày vẫn có ý với Hoseok đấy à? - khoé môi Park Jimin giật giật nhìn Kim Taehyung.

- Chứ gì nữa, lúc tao nói với nó Hoseok là omega mày không biết nó phản ứng thế nào đâu, thằng nhỏ phấn khích tới nỗi phát tin tức tố khắp phòng với một gương mặt hết sức là nổi da gà - Kim Taehyung vừa nói vừa rùng mình một cái.

Park Jimin yên lặng một hồi lâu, hắn nhớ hồi trước Hoseok có nói gương mặt thằng em họ Taehyung chính là gu của cậu. Mắt to tròn và răng thỏ ấy, còn nữa mùi tin tức tố của nó là mùi Lavender...

Con mẹ nó hắn chưa kịp làm gì mà đã có tình địch rồi á???

🐥 Còn tiếp 🐿️

#Nating 🌷

[ALLHOPE] Những Mẫu Truyện Ngắn Về AllHopeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ