🐿️ Chương 4: Người quen?!
Park Jimin đơ người nhìn Jung Hoseok trong bộ vest tím nhạt do chính tay hắn chọn. Cứ nghĩ không hợp nhưng lại hợp đến không tưởng!
Tiểu yêu này có phải càng ngày càng đẹp ra không vậy?
Chỉ hận rằng hắn không thể từ chối yêu cầu này của anh em Kim gia, đúng là tức chết mà!
- T-tôi thấy bộ này ổn rồi... Không cần thử thêm đâu - Hoseok lúng túng nhìn cô nhân viên tay ôm một đống đồ đứng bên cạnh, từ nãy đến giờ cậu đã thử gần chục bộ rồi thế mà cái tên họ Park này vẫn chưa chịu ngưng.
Bộ cậu mặc đồ nhìn xấu lắm à?
Thấy cậu xị mặt xuống trong lòng Park Jimin có hơi quýnh lên chút. Cũng do tiểu yêu này nhắm mắt chọn đại đồ mặc cũng đẹp nữa mà hắn không muốn cái tên kia lại chú ý đến cậu.
Nhưng mà...
- Thôi được rồi, lấy bộ này đi - hắn chỉ vào bộ màu xám gần đó - Thay đi!
Lại thay? Hoseok mệt mỏi "hừ!" nhẹ một cái nhưng vẫn ngoan ngoãn chui lại vào trong phòng thay đồ.
Xong xuôi cả hai cùng lên xe đi đến bữa tiệc gì gì đó của bạn hắn. Xuống cả quãng đường đi, Hoseok liên tục chỉnh chỉnh cổ áo hơi sát vào cổ khiến cậu có chút không thoải mái. Mà muốn cởi bớt nút áo trên cùng thì cái tên Park Jimin ngồi kế lại không cho.
Jung Hoseok thề, nếu mà hắn không phải sếp của cậu thì cậu đã tẩn cho hắn một trận rồi :))
- Đến nơi rồi ạ! - bác tài xế nhẹ giọng nói với Jimin, sau đó rất nhanh bước xuống mở của cho hắn, Hoseok cũng nhanh nhẹn mở cửa bước xuống.
Trước mặt là một căn biệt thự to lớn được bao bọc bởi một vườn hoa nhiều màu sắc, dọc lối đi vào được gắn rất nhiều đèn nên dù trời tối thì ở đây vẫn sáng trưng như ban ngày vậy.
Vào tới bên trong nơi tổ chức tiệc, nhìn cả căn phòng lớn toàn người là người Hoseok khựng lại một chút hơi nép vào phía sau Park Jimin. Cậu cảm nhận được phần với người trong căn phòng này là alpha, theo phản xạ bất giác cảm thấy hơi sợ.
Park Jimin nhìn vật nhỏ nép sau lưng mình, bàn tay nhỏ vô thức nắm lấy vạt áo hắn trong lòng cảm thấy vô cùng thoải mái.
- Hey~ Chào bạn, bạn đến lâu chưa - giọng nói cà chớn của họ Kim mồm vuông vang lên bên tai cư nhiên làm hàng lông mài rậm của Jimin giật giật lên hai cái.
- Thôi nói chuyện với tao bằng cái giọng đấy đi cái thằng này.
- Không thích đấy :))) A? Xin chào cậu Hoseok - Taehyung không thèm để ý đến gương mặt đen thui của thằng bạn chí cốt của mình nữa, y nhìn sang Hoseok nhỏ bé sau lưng Jimin, vui vẻ vãy vãy tay chào cậu.
Jung Hoseok theo phép lịch sự gật đầu chào hắn rồi mĩm cười nhẹ một cái. Kim Taehyung nhìn cậu một lượt, cảm thấy người này so với lúc y và cậu mới gặp lại nhau đẹp hơn rất nhiều nha. Đúng là omega trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ mà, thay đổi thật nhanh da dẻ trông cũng ngày càng mềm mềm xinh xắn.
Chả trách thằng bạn họ Park của y cứ nhất nhất giữ người bên cạnh, tới đây cũng phải kè kè ngó chừng cậu ta.
- À anh Seokjin ở bên trong đó, cả hai vào chào ảnh một cái điểm danh đi, ổng kiếm nãy giờ đó - Kim Taehyung chỉ vào một căng phòng khác, nơi và có rất nhiều người mặc trang phục của giúp việc chạy ra chạy vào.
- Thôi để ổng chuyên tâm nấu ăn đi - nói rồi hắn dắt Hoseok đến bàn đồ ăn, bảo cậu cứ ăn thoải mái còn mình thì đi xả giao một chút.
Hoseok ngồi nhăm nhi bánh kem trên bàn, tâm trạng vì mấy miếng bánh ngọt ngon lành liền trở nên vui vẻ, sóc nhỏ chăm chú ăn đến viền môi dính kem cũng không thèm quan tâm đến trong cứ như con nít ăn đồ ngọt.
Ngồi được một lúc thì không khí xung quanh cậu bỗng chóc thoang thoảng hương hoa vô cùng dễ chịu. Tuy nhiên nó lại làm Hoseok có chút rung lên, đây là tin tức tố của alpha nhắm chừng độ phù hợp với cậu khá cao nên nó khiến trái tim nhỏ của cậu đập nhanh hơn khi cảnh nhận mùi hương đó càng lúc càng đến gần mình.
- Lâu rồi không gặp, Hoseok à
🐥 Còn tiếp 🐿️
#Nating 🌷
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLHOPE] Những Mẫu Truyện Ngắn Về AllHope
RandomĐây là nơi mình đăng những câu chuyện ngắn của các couple xoay quanh Hobi. Ở đây có đủ VHope, Yoonseok, KookHope, Namseok, MinHope, 2Seok và cả AllHope (NP) nên con dân đảng AllHope ngại gì nữa, cùng vào đây húp AllHope với Nat nè 😘 Vì ý tưởng nhiề...