🐿️ Chương 6: Jeon phu nhân đến rồi!
Jung Hoseok khép nép ngồi trên ghế sofa, đối diện anh là một người phụ nữ trung niên gương mặt phúc hậu, dù đã đứng tuổi nhưng vẫn rất xinh đẹp. Đặt biệt là đôi mắt to tròn kia, vừa nhìn đã biết đây là mẫu hậu đại nhân của em người yêu Jeon Jungkook.
Cơ mà hiện tại Jungkook không có ở nhà, cậu nhóc đi học rồi nên Hoseok phải thay Jungkook đón tiếp người mà có thể sau này sẽ là "mẹ chồng" của anh.
Nhưng... Nhưng mà bà đột ngột đến thế này, quả thật doạ chết Hoseok rồi. Lúc nãy Hoseok còn chưa tỉnh ngủ, mặt độc mỗi cái quần ngắn và áo sơ mi của Jungkook ra đón bà, dáng đi nhờ ơn của "ai kia" mà trông vô cùng khó coi, còn bị Jeon phu nhân nhìn chằm chằm nữa chứ.
Quá mất mặt!!
C... Có phải Hoseok đã để lại ấn tượng xấu với "mẹ chồng" rồi không? Lúc này thật giống mấy bộ phim cẩu huyết mà anh hay xem á, lát nữa có khi nào Jeon phu nhân sẽ đập mấy trăm triệu trước mặt anh rồi bảo anh hãy tránh xa con trai cưng của bà không?
- Cháu đây là...? - bà Jeon từ tốn đặt tách trà xuống, nhẹ nhàn hỏi.
Tới rồi tới rồi T.T
- D... Dạ ch... cháu là bạn... bạn của Jungkook ạ - lén nuốt xuống một ngụm nước bọt, Hoseok lắp bắp trả lời.
- Bạn? - bà Jeon hơi nhướng mày nhìn Hoseok mặt đang dần chuyển thành màu xanh, âm thầm đánh giá cậu trai này đi làm "chuyện xấu" nhưng lá gan lại quá nhỏ.
Cơ mà thằng con của bà của được phếch nhỉ, vừa nhìn đã biết cậu trai này "kèo dưới" rồi, mặt mũi cũng xinh xắn sáng sủa. Bà Jeon thấy cũng ưng bụng, nhưng mà nhìn dáng vẻ khép nép sợ sệch này Jeon phu nhân lại nổi lên thích thú muốn trêu chọc cậu trai một chút.
Kéo khoé môi đang nhếch lên xuống, mắt quét một đường từ trên xuống dưới người Hoseok. Hơn hai chục năm nuôi thằng thỏ bự kia, lầu đầu bà biết con trai mình cũng "bá" phếch. Làm khắp người "con dâu" bà chỗ nào cũng có "vết mũi cắn đáng ngờ", lại còn bắt (?) thằng bé mặc độc mỗi cái áo sơ-mi.
Được! Jeon phu nhân đã khen :))
- Nhà nhiều muỗi quá nhỉ? Đốt cháu đến chỗ nào cũng có dấu ửng đỏ - thề là đoạt này Jeon phu nhân nhịn cười dữ lắm, vì mặt Hoseok từ xanh chuyển thành tím giật bắn mình nhìn bà luôn - Thật tội cho cháu, chắc phải bắt con mũi đấy lại thôi chứ đến ta nhìn thấy còn đau lòng.
Quả thật có muỗi, còn rất to nữa :v
Nhưng mà nếu bắt con muỗi đấy đi thì Hoseok sẽ đau lòng lắm nha huhu. Hoseok sợ đến hai tay bấu cả vào nhau rồi, mém tí buột miệng nói hết sự thật ra, cơ mà nếu Jeon phu nhân không chấp nhận thì có phải anh sẽ bị bà quăng một cục tiền vào mặt xong bắt anh rời xa Jungkook không? Giống như mấy cảnh phim tình cảm cẩu huyết mà Hoseok hay xem í...
Hoseok rất giỏi quyết rũ Jungkook, nhưng mà bắt anh bỏ Jungkook đi thì anh làm không được đâu T.T
- Cưng ơi~ Em về rồi n... MẸ?! - Jungkook vui vẻ tung tăng bước vào nhà trên tay còn cầm bánh gato nhân hạt dẻ mà Hoseok thích, xong cậu thấy mẹ Jeon mém tí nữa quăng luôn hộp bánh.
- S... Sao mẹ đến m... mà không b... báo trước vậy ạ? - Jungkook cười gượng lắp bắp nói, nhưng vẫn không quên dúi nhẹ hộp bánh lên tay Hoseok.
Jeon phu nhân liếc thằng con trai nhà mình một cái, sao vẫn cứ thấy thằng con mình trẻ trâu thế nhợ :)) Rồi ai chỉ cho cái kiểu cắt quả tóc nhìn chẳng khác gì trái dừa thế kia?
- Mẹ đến thăm mày mà còn phải báo trước á? - chợt khựng lại một chút, sau bà nhếch môi nhìn thằng con mình, ngã người tựa vào thành ghế sofa - Hay màu đang giấu cái gì trong nhà không muốn mẹ biết?
Jeon Jungkook chột dạ lén nhìn sang Hoseok vẫn đang cứng đơ người ôm hộp bánh hạt dẻ. Lại len lén vuốt vuốt lưng anh trấn an.
- Không... - Jungkook hít một hơi, sau đó nắm lấy tay Hoseok, rồi lại nhìn sang sắc mặt của mẹ mình - Con định lựa lúc thích hợp sẽ nói...
Aigu~ Coi mặt thằng nhỏ bối rối thấy cưng quá... À ý bà Jeon là cậu trai tên Hoseok chứ không phải thằng ngố đầu dừa nhà bà đâu nha :))
- Coi mặt mài anh sượng trân hết cả lên thế kia, mẹ đã làm gì người yêu của anh đâu mà anh hoảng thế hở - lúc này bà Jeon mới thả lỏng cơ mặt, thôi trên đôi chim cu này nữa - Anh cũng hay đấy, làm ăn gì mà để thằng bé thương tích đầy người thế này...
Lúc này Hoseok mới thở ra một hơi, cảm giác như vừa ném được tảng đá đè lên tim anh từ nãy đến giờ. Jungkook đương nhiên càng vui vẻ nói cười giới thiệu anh với mẫu hậu đại nhân. Mà Jeon phu nhân cũng rất dễ thương nha, thân với "con dâu tương lai" một chút liền nựng hai cái má phính của anh suốt.
Hoseok lững thững cầm hộp bánh đi vào trong bếp, chưa tới năm phút sau mang đĩa bánh ra cùng Jungkook mà Jeon phu nhân vừa nhăm nhi vừa trò chuyện.
Suốt buổi hôm đó, Jeon Jungkook luôn nắm tay Jung Hoseok đôi khi sẽ liếc nhìn anh một chút rồi lại cười ngốc như đứa trẻ được cho kẹo ngọt ưa thích. Ánh mắt cả hai ngập tràn hạnh phúc, bà Jeon thấy thế trong lòng giống như có một làng nước ấm chảy qua vậy.
🐇 Hết 🐿️
Kết hơi cục ha 😅😅
Và tiếp theo là fic MinHope ABO nhó 🥺🥺 Chuẩn bị hóng drama đi mọi ngừi :vv
#Nating 🌷
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLHOPE] Những Mẫu Truyện Ngắn Về AllHope
RandomĐây là nơi mình đăng những câu chuyện ngắn của các couple xoay quanh Hobi. Ở đây có đủ VHope, Yoonseok, KookHope, Namseok, MinHope, 2Seok và cả AllHope (NP) nên con dân đảng AllHope ngại gì nữa, cùng vào đây húp AllHope với Nat nè 😘 Vì ý tưởng nhiề...